+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Đan Mạch vs Serbia, Nations League 23h ngày 8/9: Mèo tiên tri tin trực giác

    (ĐS&PL) - Đan Mạch được chú mèo tiên tri đánh giá cao hơn ở trận đấu này và thành tích đối đầu cũng ủng hộ “những chú lính chì dũng cảm”.

    Sau Euro 2024 không thành công, HLV Kasper Hjulmand chia tay Đan Mạch, mở ra một kỷ nguyên mới đầy thử thách cho đội tuyển. Hiện tại, Lars Knudsen tạm thời dẫn dắt đội tuyển trong các trận đấu ở Nations League, tương tự như trường hợp của Lee Carsley ở Anh, trong khi người kế nhiệm dài hạn cho Hjulmand vẫn chưa được xác định.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về trận đấu Đan Mạch vs Serbia

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri về trận đấu Đan Mạch vs Serbia

    Knudsen đã có màn ra mắt ấn tượng, giúp Đan Mạch đánh bại Thụy Sĩ 2-0 trên sân nhà, khởi đầu hoàn hảo cho lần thứ 3 liên tiếp Đan Mạch thi đấu ở League A. Nếu tiếp tục về đích thứ 2 như những lần trước, Đan Mạch sẽ giành vé vào vòng tứ kết.

    Dù gây thất vọng tại Euro, Serbia thể hiện phong độ ấn tượng ở Nations League, khởi đầu bằng trận hòa 0-0 trước Tây Ban Nha. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dragan Stojkovic, đội tuyển chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất và bị loại từ vòng bảng Euro 2024. Tuy nhiên, thành tích thăng hạng lên League A năm 2022 và chỉ để thua 3 trong 19 trận tại Nations League cho thấy sức mạnh của họ. Màn trình diễn tích cực này mở ra cơ hội cạnh tranh vị trí top 2 và tiến sâu hơn vào giải đấu.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Đan Mạch, ngụ ý rằng Serbia sẽ là đội thua cuộc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-an-mach-vs-serbia-nations-league-23h-ngay-8-9-meo-tien-tri-tin-truc-giac-a463069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan