+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Italia vs Israel, Nations League 1h45 ngày 15/10: Mèo tiên tri theo kẻ mạnh

    (ĐS&PL) - Italia vẫn quá mạnh so với đối thủ Israel. Chỉ cần chơi đúng sức, Azzurri hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành trọn 3 điểm.

    Italia khởi đầu chiến dịch UEFA Nations League đầy ấn tượng với 2 chiến thắng trước Pháp và Israel. Dù bị cầm hòa 2-2 trên sân Bỉ sau khi dẫn trước 2 bàn và phải chơi thiếu người, thầy trò HLV Spalletti vẫn cho thấy phong độ đáng khen ngợi.

    Italia vẫn đang bất bại tại UEFA Nations League với 7 điểm sau 3 lượt trận, độc chiếm ngôi đầu bảng A2. Trận đấu đêm nay với Israel có ý nghĩa quan trọng với thầy trò Spalletti, bởi nếu giành chiến thắng, họ sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu và tiến gần hơn tới tấm vé vào tứ kết, đặc biệt trong bối cảnh Pháp và Bỉ phải quyết đấu với nhau.

    Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Italia vs Israel

    Dự đoán của chú mèo tiên tri trước trận Italia vs Israel

    Do những lo ngại về an ninh, Israel đã phải chọn Hungary làm sân nhà tại Nations League. Tuy nhiên, "Những chú sư tử xanh" đã toàn thua cả 3 trận đã đấu tại đây trước Bỉ, Italia và Pháp.

    Sau khi thăng hạng lên League A, Israel đang đứng trước nguy cơ xuống hạng trở lại League B khi chưa giành được điểm nào và kém đội xếp thứ 3 là Bỉ tới 4 điểm.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ Italia. Điều này không quá bất ngờ, đặc biệt là khi Azzurri đã tìm lại được phong độ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-italia-vs-israel-nations-league-1h45-ngay-15-10-meo-tien-tri-theo-ke-manh-a472609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan