+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Áo vs Pháp EURO 2024 2h00 ngày 18/6: Mèo tiên tri sắm vai chuyên gia

    (ĐS&PL) - Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về trận bóng đá EURO 2024 giữa Áo và Pháp diễn ra vào 2h00 ngày 18/6.

    Tại EURO 2024, đội tuyển Pháp là tâm điểm chú ý với nhiều câu chuyện đáng quan tâm, từ vị thế ứng cử viên vô địch cho đến thông tin chuyển nhượng của ngôi sao Kylian Mbappe. Trước khi lên đường sang Đức tham dự giải đấu, Mbappe đã chính thức thông báo gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Chú mèo Cass đứng về phía đội tuyển Pháp

    Chú mèo Cass đứng về phía đội tuyển Pháp

    Quyết định ra đi của Mbappe đã khiến PSG vô cùng tức giận, đồng thời gây ảnh hưởng trực tiếp đến Ligue 1 về mặt thương mại và bản quyền truyền hình. Bên cạnh đó, thể lực của Mbappe cũng là một vấn đề đáng lo ngại khi anh bị đau trong trận giao hữu với Canada. Đây được cho là hệ quả của việc không được thi đấu đủ số phút cần thiết trong mùa giải 2023-24 do sớm xác nhận rời PSG.

    Với sự chăm sóc y tế đặc biệt ở đội tuyển Pháp, Mbappe không còn vấn đề gì và sẵn sàng bước vào kỳ EURO thứ 2 trong sự nghiệp.

    Đối thủ đầu tiên mà Mbappe và các đồng đội phải đối mặt trên hành trình giúp Pháp chinh phục danh hiệu EURO sau 24 năm chờ đợi là Áo.

    Phong độ của Áo thực sự ấn tượng trong bối cảnh mất David Alaba dài ngày. Kể từ trận thua Bỉ hồi tháng 10/2023, đội quân của HLV Ralf Rangnick trải qua chuỗi 7 trận bất bại.

    Áo có 6 chiến thắng trong chuỗi bất bại này. Đáng chú ý là trận thắng Đức 2-0, vùi dập Thổ Nhĩ Kỳ 6-1, đánh bại các đội cũng dự EURO 2024 như Slovakia và Serbia.

    Chú rùa Tortoise dự đoán Pháp giành 3 điểm

    Chú rùa Tortoise dự đoán Pháp giành 3 điểm

    Những kết quả này biến các học trò của HLV Rangnick thành ẩn số thú vị ở mùa hè nước Đức 2024. Các chuyên gia dự đoán Áo có thể trở thành "ngựa ô" của giải.

    Tuy vậy, gặp Pháp trong trận ra quân là một thiệt thòi lớn với Áo. Rất khó để thầy trò Rangnick có thể tạo nên bất ngờ trước "Những chú gà trống Gaulois".

    Tại EURO 2024, Pháp là đội bóng có chiều sâu đội hình tốt nhất và họ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Trở lại với trận đấu mở màn, phần lớn các nhà phân tích lục địa già đều nghiêng về khả năng Pháp sẽ giành trọn 3 điểm trước Áo.

    Chỉ ít giờ trước, chú mèo tiên tri Cass cũng đã có phần dự đoán kết quả của trận đấu giữ Pháp và Áo. Trong đó, chú mèo nổi tiếng từng có những dự đoán chính xác tại Euro 2020 đã không ngần ngại lựa chọn đĩa thức ăn đại diện cho tỷ số Pháp thắng.

    Ngoài chú mèo Cass, chú rùa tiên tri Tortoise cũng trổ tài dự đoán trận đấu này. Rùa Tortoise chọn Pháp là đội chiến thắng. 

    Theo thống kê, Áo chưa từng thắng Pháp từ sau năm 2008. Trong khi đó, Pháp đánh bại đối thủ này mới nhất vào năm 2022.

    Đội hình dự kiến:

    Áo (4-2-3-1): Pentz; Posch, Lienhart, Trauner, Mwene; Laimer, Seiwald; Wimmer, Sabitzer, Baumgartner; Gregoritsch.

    Pháp (4-3-3): Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Theo Hernandez; Griezmann, Kante, Rabiot; Dembele, Thuram, Mbappe.

    Dự đoán tỷ số Pháp VS Áo: 3-0

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-ao-vs-phap-euro-2024-2h00-ngay-18-6-meo-tien-tri-sam-vai-chuyen-gia-a435166.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan