+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Anh với Bosnia, 1h45 ngày 4/6/2024

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Anh, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2024, sẽ có trận giao hữu quan trọng với Bosnia-Herzegovina.

    Phân tích phong độ gần đây

    Đội tuyển Anh đã thể hiện phong độ ấn tượng trong các trận đấu gần đây. Với sự dẫn dắt của HLV Gareth Southgate, đội bóng xứ sở sương mù đã liên tục gặt hái những kết quả khả quan. Những cái tên như Harry Kane, Raheem Sterling và Mason Mount đang thi đấu thăng hoa, mang lại nhiều hy vọng cho người hâm mộ.

    Bosnia cũng không kém cạnh với dàn cầu thủ chất lượng như Edin Dzeko, Miralem Pjanic và Sead Kolasinac. Mặc dù không đạt được nhiều thành tích nổi bật gần đây, nhưng đội bóng này luôn là một đối thủ đáng gờm với bất kỳ đội tuyển nào.

    Nhận định trận Anh với Bosnia.

    Nhận định trận Anh với Bosnia.

    Phân tích chiến thuật

    Đội tuyển Anh thường áp dụng chiến thuật pressing cao, tấn công nhanh và kiểm soát bóng tốt. Sự linh hoạt trong lối chơi cùng với khả năng tận dụng các tình huống cố định là điểm mạnh của đội bóng này. Họ sẽ tìm cách áp đảo Bosnia từ đầu trận để tìm kiếm lợi thế sớm.

    Bosnia có xu hướng chơi phòng ngự phản công, tận dụng tốc độ của các cầu thủ cánh và sự sắc bén của Dzeko ở hàng tiền đạo. Họ sẽ cố gắng duy trì sự chặt chẽ ở hàng thủ và tìm kiếm cơ hội từ các pha bóng nhanh.

    Đội hình dự kiến

    Anh (4-3-3): Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Alexander-Arnold, Rice, Gallagher; Saka, Watkins, Foden.

    Bosnia-Herzegovina (3-4-1-2): Vasilj; Ahmedhodzic, Hadzikadunic, Mujakic; Gazibegovic, Krunic, Tahirovic, Omerovic; Hajradinovic; Demirović, Dzeko.

    Dự đoán kết quả

    Đội hình Anh sẽ vắng mặt một số trụ cột như Bellingham và Kane do chấn thương. Bosnia-Herzegovina đến với trận đấu này sau chuỗi thất bại liên tiếp, và việc họ cản bước Tam sư là điều khó khăn. Trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng khi hàng thủ Bosnia-Herzegovina thi đấu kém hiệu quả.

    Dự đoán tỷ số: Anh 2-1 Bosnia

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-anh-voi-bosnia-1h45-ngay-4-6-2024-a430113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan