+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Croatia với Bắc Macedonia, 00h00 ngày 4/6/2024

    (ĐS&PL) - Trận đấu giao hữu giữa Croatia và Bắc Macedonia là cơ hội để cả hai đội thử nghiệm chiến thuật trước thềm Euro 2024.

    Phân tích phong độ gần đây

    Croatia đã có một chuỗi kết quả khá ấn tượng gần đây. Đội tuyển này đã thi đấu tốt tại Vòng loại World Cup cũng như các trận giao hữu gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất, Croatia có thể có từ 3-4 chiến thắng và 1-2 trận hòa hoặc thua, tùy thuộc vào đối thủ mà họ gặp.

    Bắc Macedonia đã có một số kết quả đáng chú ý, đặc biệt là khi họ đã gây bất ngờ lớn bằng việc đánh bại Ý tại Vòng loại World Cup 2022. Trong 5 trận gần nhất, Bắc Macedonia có thể có từ 2-3 chiến thắng, 1-2 trận hòa và 1-2 trận thua.

    Lịch sử đối đầu

    Hai đội tuyển có thể đã gặp nhau trong một số trận đấu trước đây, bao gồm cả các trận giao hữu và các giải đấu chính thức. Croatia thường là đội chiếm ưu thế hơn với lịch sử chiến thắng nhiều hơn so với Bắc Macedonia.

    Nhận định trận Croatia với Bắc Macedonia.

    Nhận định trận Croatia với Bắc Macedonia.

    Chiến thuật và lối chơi

    Croatia: Đội tuyển này thường chơi với phong cách kiểm soát bóng, sử dụng sự sáng tạo của tuyến giữa để tạo ra cơ hội. Họ có hàng thủ khá vững chắc và tấn công đa dạng.

    Bắc Macedonia: Thường chơi phản công, tận dụng tốc độ và sự chính xác của các cầu thủ phía trên. Họ cũng có lối chơi khá kiên cường và tổ chức tốt.

    Đội hình dự kiến

    Croatia: Livakovic, Gvardiol, Erlic, Juranovic, Sosa, Ivanusec, Kovacic, Brozovic, Pasalic, Modric, Kramaric.

    Bắc Macedonia: Dimitrievski, Zajkov, Velkovski, Alioski, Musliu, Churlinov, Bardhi, Atanasov, Kostadinov, Elmas, Miovski.

    Dự đoán kết quả trận đấu

    Dựa trên phân tích, Croatia có nhiều khả năng chiến thắng hơn do phong độ ổn định và chất lượng đội hình tốt hơn. Tuy nhiên, Bắc Macedonia không phải là đối thủ dễ chơi và có thể gây khó khăn cho Croatia.

    Dự đoán kết quả: Croatia 2-0 Bắc Macedonia

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-tran-croatia-voi-bac-macedonia-00h00-ngay-4-6-2024-a430031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan