+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo Nottingham vs Crystal Palace, Ngoại hạng Anh 2h ngày 22/10: Mèo tiên tri chất chơi

    (ĐS&PL) - Trước một Crystal Palace đang gặp khủng hoảng, Nottingham Forest có cơ hội tuyệt vời để giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

    Crystal Palace đang trải qua giai đoạn khó khăn và khiến người hâm mộ lo lắng bởi chuỗi trận thi đấu bết bát. Họ chưa có điểm nào trong 2 vòng đấu gần nhất và rơi xuống nhóm 3 đội bóng có thành tích kém nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

    Trái ngược với Crystal Palace, Nottingham Forest đang có khởi đầu thuận lợi. Đội bóng này hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng và mới chỉ để thua 1 trận duy nhất từ đầu mùa. Thậm chí, họ còn gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Liverpool ngay tại Anfield và cầm hòa Chelsea trên sân Stamford Bridge. Với phong độ hiện tại, Nottingham Forest được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu tốt và giành kết quả khả quan.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Nottingham vs Crystal Palace

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Nottingham vs Crystal Palace

    Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Nottingham Forest trước cuộc chạm trán với Crystal Palace. Trong quá khứ, "The Reds" đã thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Cụ thể, Nottingham Forest đã giành tới 20 chiến thắng trong 47 lần gặp nhau trước đây, so với chỉ 11 lần thất bại.

    Điều đáng nói hơn, Crystal Palace đang trải qua chuỗi 13 năm không biết mùi chiến thắng trước Nottingham Forest. Lần gần nhất họ làm được điều này đã từ tháng 12/2011. Với phong độ hiện tại cùng thành tích đối đầu vượt trội, Nottingham Forest tràn đầy tự tin sẽ tiếp tục khiến Crystal Palace ôm hận.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Nottingham Forest. Điều này đồng nghĩa với việc Crystal Palace sẽ là đội nhận thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-nottingham-vs-crystal-palace-ngoai-hang-anh-2h-ngay-22-10-meo-tien-tri-chat-choi-a474864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan