+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Empoli vs Napoli, Serie A 17h30 ngày 20/10: Mèo tiên tri phá vỡ quy luật

    (ĐS&PL) - Trước sức mạnh tấn công hủy diệt của Napoli khả năng cao Empoli sẽ phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

    Lịch sử đối đầu đang chống lại Napoli khi Empoli thắng tới 5/7 trận gần nhất. Thậm chí, Napoli còn là đối thủ ưa thích nhất của họ tại Serie A khi đã ghi tới 30 bàn vào lưới Napoli.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Empoli vs Napoli

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Empoli vs Napoli

    Sân nhà của Empoli thực sự là nơi "đi dễ khó về" với Napoli. 11 lần gần nhất làm khách tại đây, Napoli chỉ thắng 2, hòa 4 và thua tới 5. Empoli đang có phong độ sân nhà rất tốt với 7 trận bất bại liên tiếp, hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Napoli.

    Napoli hành quân đến sân của Empoli với sự tự tin cao độ sau chuỗi 3 trận toàn thắng. Dù lịch sử đối đầu nghiêng về Empoli, nhưng phong độ hiện tại và hàng công đa dạng với 11 cầu thủ đã ghi bàn từ đầu mùa là cơ sở để Napoli tin tưởng vào một kết quả khả quan.

    Dù Empoli đang thi đấu ổn định trên sân nhà, nhưng với phong độ cao cùng hàng công mạnh mẽ, Napoli vẫn được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Chiến thắng sẽ là mục tiêu nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Conte nếu họ duy trì được sự tập trung và tận dụng tốt các cơ hội.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo ủng hộ Napoli giành chiến thắng, như vậy Empoli sẽ phải nhận thất bại trên sân nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-empoli-vs-napoli-serie-a-17h30-ngay-20-10-meo-tien-tri-pha-vo-quy-luat-a474643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan