+Aa-
    Zalo

    Nhận định bóng đá trận IFK Goteborg với Mjallby 00h00 ngày 22/5/2024

    (ĐS&PL) - Đội chủ nhà IFK Goteborg đang có phong độ tốt với chuỗi trận bất bại gần đây, trong khi Mjallby cũng không kém cạnh với những màn trình diễn ấn tượng.

    Trận đấu giữa IFK Goteborg và Mjallby trong khuôn khổ Giải VĐQG Thụy Điển sẽ diễn ra vào 00h00 ngày 22/5, hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ. Đội chủ nhà IFK Goteborg đang có phong độ tốt với chuỗi trận bất bại gần đây, trong khi Mjallby cũng không kém cạnh với những màn trình diễn ấn tượng.

    Phân tích phong độ gần đây

    IFK Goteborg hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 22 điểm sau 14 vòng đấu. Đội bóng này thể hiện sức mạnh tấn công vượt trội khi ghi được 24 bàn thắng, trung bình 1.7 bàn/trận. Đặc biệt, hàng thủ của họ cũng rất chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 15 bàn. Trong trận đấu tới, Goteborg sẽ có lực lượng mạnh nhất khi không có cầu thủ nào gặp chấn thương nghiêm trọng.

    Ở phía đối diện, Mjallby đang đứng ở vị trí thứ 10 với 18 điểm sau 14 vòng đấu. Dù không sở hữu hàng công mạnh mẽ như Goteborg, nhưng Mjallby lại nổi bật với lối chơi kỷ luật và chắc chắn. Họ mới chỉ để thủng lưới 14 bàn, ít hơn cả đội chủ nhà. Tuy nhiên, việc thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương sẽ là thách thức lớn cho Mjallby trong chuyến làm khách này.

    Nhận định bóng đá trận IFK Goteborg với Mjallby.

    Nhận định bóng đá trận IFK Goteborg với Mjallby.

    Lịch sử đối đầu

    Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, IFK Goteborg chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Đặc biệt, trên sân nhà, Goteborg đã bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Mjallby. Điều này cho thấy sự tự tin của đội chủ nhà mỗi khi tiếp đón đối thủ.

    Thông tin lực lượng

    IFK Goteborg thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, trong khi Mjallby chỉ thiếu Tom Pettersson.

    Đội hình dự kiến

    IFK Goteborg: Bishesari, Santos, Svensson, Carlen, Johansson, Yalcouye, Andersen, Pettersson, Thordarson, Abraham, Carlstrand.

    Mjallby: Tomqvist, Stahl, Rosler, Brorsson, Johansson, Gustafsson, Rojkjaer, Gustavsson, Stroud, Bergstrom, Jagne.

    Dự đoán kết quả

    Với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, IFK Goteborg được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, Mjallby không phải là đối thủ dễ bị đánh bại và chắc chắn họ sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà. Kết quả có thể sẽ là một chiến thắng sát nút cho Goteborg.

    Dự đoán: IFK Goteborg 1-0 Mjallby.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-bong-a-tran-ifk-goteborg-voi-mjallby-00h00-ngay-22-5-2024-a425394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan