+Aa-
    Zalo

    Nhận định bóng đá trận Djurgarden và Halmstads 0h00 ngày 21/5/2024

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Djurgarden và Halmstads thuộc vòng đấu tiếp theo của giải VĐQG Thụy Điển 2024 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc và bất ngờ cho người hâm mộ.

    Trận đấu giữa Djurgarden và Halmstads thuộc vòng đấu tiếp theo của giải Vô địch Quốc gia Thụy Điển 2024 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc và bất ngờ cho người hâm mộ. Djurgarden, với phong độ ổn định và lợi thế sân nhà, được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, Halmstads cũng không phải là đối thủ dễ bị đánh bại khi họ đang nỗ lực từng trận để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

    Phân tích phong độ

    Djurgarden hiện đang đứng ở vị trí khá cao trên bảng xếp hạng với chuỗi trận bất bại ấn tượng. Đặc biệt, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho đội bóng này khi họ thường xuyên có được kết quả tốt trước các đối thủ. Lối chơi tấn công mạnh mẽ cùng hàng thủ chắc chắn giúp Djurgarden duy trì phong độ ổn định

    Halmstads đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng nhưng không vì thế mà họ thiếu đi quyết tâm. Với lối chơi phòng ngự phản công, Halmstads có thể gây ra không ít khó khăn cho Djurgarden. Mục tiêu của Halmstads trong trận đấu này chắc chắn là giành ít nhất một điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

    Lịch sử đối đầu

    Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Djurgarden thắng 3, hòa 1 và thua 1 trước Halmstads.

    Thông tin lực lượng

    Djurgarden: Đội hình mạnh nhất, không có cầu thủ nào chấn thương.

    Halmstads: Vắng mặt một vài cầu thủ chủ chốt do chấn thương.

    Nhận định bóng đá trận Djurgarden vs Halmstads.

    Nhận định bóng đá trận Djurgarden vs Halmstads.

    Đội hình dự kiến

    Djurgarden (4-2-3-1): Jacob Widell Zetterstrom; Piotr Johansson, Miro Tenho, Jacob Une Larsson, Samuel Dahl; Samuel Leach, Besard Sabovic; Oskar Fallenius, Tobias Gulliksen, Lucas Bergvall; Deniz Hummet.

    Halmstads (5-3-2): Tim Ronning; Phil Ofosu-Ayeh, Bleon Kurtulus, Joseph Baffo, Marcus Olsson, Vinicius Nogueira; Jonathan Svedberg, Joel Allansson, Amir Al-Ammari; Mohammed Naeem, Viktor Granath.

    Dự đoán kết quả trận đấu

    Dù Djurgarden được đánh giá cao hơn nhưng không thể xem nhẹ Halmstads, đội bóng luôn thi đấu kiên cường. Một chiến thắng cho Djurgarden là điều có thể xảy ra nhưng họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua hàng thủ chắc chắn của đối thủ.

    Dự đoán: Djurgarden thắng với tỷ số 2-1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-bong-a-tran-djurgarden-va-halmstads-0h00-ngay-21-5-2024-a424986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan