+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại giây phút xe khách gặp nạn treo lơ lửng trên cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các nhân chứng kể lại thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa to, xe đang chạy thì bỗng nhiên va chạm vào cái gì đó rồi mọi người bị đổ nhào về phía trước.

    (ĐSPL) – Vẫn chưa hết sợ hãi, nhiều nạn nhân trong vụ xe khách treo lơ lửng trên thành cầu kể lại, thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa to, xe đang chạy thì bỗng nhiên va chạm vào cái gì đó rồi mọi người bị đổ nhào về phía trước.

    Chia sẻ trên báo Dân trí, chị Đoàn Thị Tươi (SN 1978, quê ở Hải Dương) đang điều trị tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy, vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc đó khoảng hơn 2h sáng, trời đêm tối nên mọi người cũng đang ngủ, tôi chỉ nghe tiếng xe va chạm mạnh rồi sau đó người bị lộn nhào về phía trước. Lúc đó mới biết xe bị tai nạn. Tôi bị gãy xương sườn và sau đó chúng tôi được nhà xe gọi taxi đưa vào bệnh viện cấp cứu”.

    Một hành khách khác bị thương khá nặng đang điều trị tại bệnh viện này cho biết: “Lúc đó xe chạy khá nhanh với tốc độ khoảng 80km/h. Trời mưa to. Vì tuổi già nên đi xe tôi không ngủ được. Tôi bị chấn thương ở đầu và mặt. Nhà xe cũng đã gọi xe cứu thương để đưa tôi cũng như những hành khách khác vào viện”.

    Nhiều hành khách cho biết, thời điểm xay ra tai nạn trời mưa to. Ảnh: Báo Dân trí

    Tài xế Phạm Quốc Tuấn (SN 1982, quê ở Đắk Lắk) cho hay: “Trước đó, xe có dừng ở Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để ăn khuya và lúc đó tôi mới thay lái. Đến huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) thì xảy ra tai nạn. Lúc đó, không có xe ngược chiều nhưng đang lái thì bỗng nhiên tôi thấy một bóng người bất ngờ chạy qua đường. Tôi liền thắng gấp bên phụ và bị mất lái, rồi xe lao xuống dưới cầu. Thời điểm xay ra tai nạn xe chạy với tốc độ khoảng trên 60km/h”.

    Được biết, địa điểm xay ra tai nạn là một trong những “điểm đen” về tai nạn giao thông trên tuyến QL 1A, nơi đây đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lê Phi Long

    Liên quan đến vụ tai nạn trên, trước đó, báo Lao động đưa tin, vào khoảng 2h30 ngày 24/8, xe khách thuộc hãng Tú Tài mang BKS: 47B – 009.56 đang chạy hướng Bắc - Nam khi vừa đến cầu Huyện đoạn qua thôn Sen Đông, xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã bị mất lái, đâm gãy lan can cầu và lao đầu xuống đất.

    Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe đang chở 15 hành khách và 5 người của nhà xe. Hậu quả, hành khách Trần Thuyên (SN 1986, trú tỉnh Đắc Lắc) tử vong tại chỗ và 10 người bị thương.

    Tại hiện trường, chiếc xe khách đầu cắm xuống sông, đuôi vẫn ghếch trên cầu, treo lơ lửng. Rất may khúc sông chảy qua khu vực cầu nói trên đang vào mùa khô nên cạn hết nước.

    Danh sách các nạn nhân trong vụ tai nạn gồm:

    1. Nguyễn Văn Thái, SN 1950, quê Hà Nam

    2. Nguyễn Thị Danh, SN 1961, quê Đắk Lắk

    3. Đoàn Thị Tươi, SN 1978, quê Hải Dương

    4. Phạm Quốc Tuấn, SN 1982, quê Đắk Lắk

    5. Nguyễn Văn Biết, SN 1952, quê Đắk Lắk

    6. Trương Văn Nguyên, SN 1984, quê Đắk Lắk

    7. Trương Thị Quỳnh Anh, SN 2013, quê Đắk Lắk

    8. Nguyễn Thị Thanh Loan, SN 1996, quê Đắk Lắk

    9. Trần Văn Cháu, SN 1957, quê Hà Tĩnh

    Hai nạn nhân được chuyển viện là:

    1. Nông Thanh Tùng, 5 tháng tuổi, quê Lạng sơn (chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồn Hới)

    2. Lê An Na, SN 2014, quê Đắk Lắk. (chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế)

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]WHD0inlt6k[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-xe-khach-gap-nan-treo-lo-lung-tren-cau-a145127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan