+Aa-
    Zalo

    Nhạc chế cho dân FA ngày 20/10 của gái xinh gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 20/10 đã đến, bên cạnh niềm vui của các bạn có “gấu” thì dân FA lại buồn vô hạn, thấu hiểu được tình cảnh đó Yến Tatoo chế ca khúc dành cho dân FA.

    (ĐSPL) – Ngày 20/10 đã đến, bên cạnh niềm vui của các bạn có “gấu” thì dân FA lại buồn vô hạn, thấu hiểu được tình cảnh đó Yến Tatoo chế ca khúc dành cho dân FA đồng thời nhắc các chàng có “gấu” thì quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn.

    Trên nền nhạc “Em của ngày hôm qua” ca khúc được nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua, Yến Tatoo chế lời thành ca khúc “Quốc tế FA” dành cho những bạn nữ cô đơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này.

    Với lời bài hát “20/10. Ngày của các mẹ ... Ta nên làm gì?. Ngày này hàng năm là các bố tranh nhau vào mùa hoa. Các mẹ ngồi đợi ở nhà thì cứ đi vào đi ra. Nào mặc váy, đeo khuyên tai môi tô son trông khác hẳn với mọi ngày. Bạn nào có gấu thì hãy mau mau mua quà đi nha. Mua hoa thì được nhưng nó cũng sẽ héo hay là thôi không mua .... Anh cứ quy ra tiền mặt rồi đưa đây cho em. Nhưng đáng buồn thay mình vẫn đang FA và ngày quốc tế phụ nữ không hoa ...".

    Nhạc chế cho dân FA ngày 20/10 của gái xinh gây sốt

    Gái xinh hát bản nhạc chế cho dân FA ngày 20/10.

    Bên cạnh đó, bạn nữ này cũng nhắc khéo các anh chàng có người yêu: “Sang ngày mai, anh nào con trai. Dù bận trăm công nghìn việc xa xôi đến mấy thì xin ngừng lại. Dành ít phút nghỉ ngơi với người phụ nữ của cuộc đời. Chỉ một vài quan tâm, khiến gia đình trở nên đầm ấm”.

    Nhạc chế cho dân FA ngày 20/10 của gái xinh gây sốt
    Nhận được nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

    Bản nhạc chế của Yến Tatoo mới được chia sẻ cách đây vài giờ nhưng đã thu hút hơn 4 ngàn lượt nghe và nhiều bình luận khen hay của cộng đồng mạng.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-che-cho-dan-fa-ngay-2010-cua-gai-xinh-gay-sot-a56329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan