+Aa-
    Zalo

    Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3: Đầu tư vừa tay, sống vui vừa ý

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Tại các căn nhà vườn mini ở Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), bức tranh về một cuộc sống sinh động được vẽ nên bởi đa dạng sắc màu.

    Ở đó, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với vô vàn trải nghiệm mà còn nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với chi phí sở hữu vừa tay.

    Tận hưởng trải nghiệm sống như mơ

    Đối với các gia đình tam - tứ đại đồng đường, việc tìm kiếm một chốn an cư vừa đủ rộng rãi cho số lượng lớn thành viên, vừa đủ tiện nghi và riêng tư cho mỗi người là một bài toán khó, đặc biệt là ở các đô thị lớn như Hà Nội. Trong làn sóng chuyển dịch về phía Đông, nhiều gia đình đa thế hệ đã tìm được lời giải khi lựa chọn nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3. 

    Dòng sản phẩm vượt trội này có mặt ở hầu hết các phân khu, với đa dạng diện tích từ 78 - 160m2, mỗi căn được xây dựng 5 tầng. Với thiết kế thông minh và linh hoạt, tối ưu công năng sử dụng, kết hợp với phong cách kiến trúc sang trọng, tinh tế, nhà vườn mini mang lại trải nghiệm sống sang như biệt thự nhưng với mức chi phí vừa tầm tay nhiều người.

    Thiết kế nhà vườn mini tối ưu công năng sử dụng và thông thoáng, với nhiều không gian để gia chủ tùy biến sử dụng theo nhu cầu, sở thích

    Thiết kế nhà vườn mini tối ưu công năng sử dụng và thông thoáng, với nhiều không gian để gia chủ tùy biến sử dụng theo nhu cầu, sở thích

    Các căn nhà vườn mini tại “Quận Nghỉ dưỡng” đều có 2 mặt thoáng, giúp chủ nhân có thể thỏa sức sáng tạo, “hô biến” thành những thảm cỏ xanh bên hiên nhà, vườn cây xanh mát phía sau hay sử dụng làm khu vực đỗ xe… Thiên nhiên hiện hữu trong từng mét vuông, hài hoà với cảnh quan kiến trúc nhà ở. Nhờ đó, sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên trong gia đình đều được bảo vệ, chăm chút ngay tại không gian sống.

    Nhà vườn mini mang đến trải nghiệm sống xanh nối dài từ trong nhà đến bên ngoài tổ ấm

    Nhà vườn mini mang đến trải nghiệm sống xanh nối dài từ trong nhà đến bên ngoài tổ ấm

    Cuộc sống của các chủ nhân nhà vườn mini còn có thêm nhiều sắc màu và trải nghiệm thú vị mỗi ngày nhờ hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí sôi động của Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City. Gia chủ vừa có thể tận hưởng khoảnh khắc “sống chậm” ngay tại nhà, vừa có thể nhanh chóng tiếp cận thế giới nước có 1-0-2 tại VinWonders Water Park quy mô 12,3ha trong lòng Vinhomes Ocean Park 3. Đồng thời, cư dân cũng có thể dễ dàng hoà mình vào không gian rực rỡ sắc màu từ Á sang Âu tại vũ trụ mua sắm - giải trí - trải nghiệm Grand World, Little Hong Kong hay trải nghiệm loạt “tiện ích biển” trải khắp Ocean City.

    Nối dài trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng bất tận của các gia chủ là hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp “họ Vin” với quy mô đồ sộ nhất từ trước đến nay, như Đại học tinh hoa VinUni, hệ thống trường học liên cấp Vinschool tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện an dưỡng 5 sao Vinmec Medical Resort hay tổ hợp Trung tâm thương mại - Nhà hát - Trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn nhất Việt Nam…

    Nắm bắt thời cơ đầu tư sinh lời

    Trong mắt các nhà đầu tư, nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3 còn mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có. Với thiết kế tối ưu công năng, chủ nhà có thể đưa những căn nhà vườn mini vào khai thác cho thuê, đáp ứng nhu cầu lưu trú của lượng du khách khổng lồ từ trong và ngoài nước đến khu Đông vui chơi, trải nghiệm.

    Phân tích về khoản đầu tư này, anh Vũ Ngọc Tú, một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội cho biết, nhà vườn mini có chi phí đầu tư vừa sức, dòng tiền phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên cũng dễ dàng thanh khoản. Khách hàng có thể mua để ở hoặc mua làm “second home” về nghỉ dưỡng cuối tuần, thay vì phải đi hàng trăm km để đổi lấy vài giờ nghỉ ngơi như trước. 

    “Nhà vườn mini thu hút sự chú ý của giới đầu tư khi dễ dàng kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng hoặc cho thuê. Điều này mang tới tiềm năng sinh lời kép, vừa hưởng lợi từ dòng tiền thường xuyên, vừa thu lời từ tăng giá bất động sản trong dài hạn”, anh Tú phân tích.

    Hàng vạn du khách đổ về Ocean City mỗi dịp lễ, cuối tuần chính là cơ hội để chủ sở hữu nhà vườn mini có thể khai thác dịch vụ kinh doanh lưu trú với tỷ lệ lấp đầy cao

    Hàng vạn du khách đổ về Ocean City mỗi dịp lễ, cuối tuần chính là cơ hội để chủ sở hữu nhà vườn mini có thể khai thác dịch vụ kinh doanh lưu trú với tỷ lệ lấp đầy cao

    Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng không cần phải lo lắng về dòng khách. Thành phố điểm đến Ocean City thường xuyên đón hàng vạn khách du lịch đổ về mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần. Cùng với đó là lượng lớn chuyên gia cao cấp làm việc tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận thường đặt tiêu chí cao khi lựa chọn nơi ở. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để nhà đầu tư có thể bắt đầu các mô hình cho thuê ở dài hạn hoặc kinh doanh lưu trú.

    Không chỉ có mức giá vừa sức với số đông khách hàng, nhà đầu tư, nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3 còn được Vinhomes nhân thêm sức hút bằng loạt ưu đãi hấp dẫn. Ở thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ nhận ưu đãi lên tới 8% và 11% dòng tiền thanh toán sớm/năm khi thanh toán sớm; hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng khi lựa chọn phương án vay ngân hàng; ưu đãi lên tới 1,7% dành cho hội viên VinClub…

    Đặc biệt, nếu khách hàng lựa chọn về ở sớm, chỉ cần hoàn thiện 3 tầng trong thời gian 7 tháng sẽ nhận ngay mức ưu đãi lên tới 10% giá bán. Chính sách này cũng đã kích thích làn sóng chuyển cư về “Quận Nghỉ dưỡng” để sớm ổn định cuộc sống, phát triển kinh doanh.

    Nhiều nhà đầu tư nhận định, sở hữu nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3 chính là lựa chọn hoàn hảo khi vừa nắm trong tay một không gian sống sang trọng, tiện nghi với những trải nghiệm vượt trội mỗi ngày, vừa hưởng lợi lớn từ tiềm năng kinh doanh hấp dẫn cũng như tăng giá bền vững của sản phẩm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nha-vuon-mini-vinhomes-ocean-park-3-au-tu-vua-tay-song-vui-vua-y-a471173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.