+Aa-
    Zalo

    Nhà sáng lập 3n Capital Nguyễn Ngọc Nghĩa cùng tâm huyết hướng đến cộng đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 21/12/2021, tại văn phòng của Công ty Gia Ngọc đã diễn ra sự kiện thành lập “3n Capital” với sự góp mặt của một số cá nhân đam mê nghiên cứu về tài chính. Cùng với đó, anh Nguyễn Ngọc Nghĩa (CEO Gia Ngọc) với vai trò Trưởng nhóm sáng lập đã cho thấy tâm huyết của 3n Capital là hướng đến cộng đồng.

    anh 1

    3n Capital được tạo ra với 3 công việc chính gồm có: Các thành viên trong nhóm sẽ tự phân tích kỹ thuật và giao dịch kiếm lợi nhuận từ thị trường tài chính để lấy đó làm nguồn thu nhập chính; Một phần nguồn thu nhập của nhóm sẽ được trích ra để đầu tư vào các dự án công nghệ tiềm năng sau khi được khảo sát kỹ; Cùng với đó một phần nguồn thu nhập sẽ được trích ra để cho đi như từ thiện và tổ chức chia sẻ kiến thức cho cộng đồng.

    Về vấn đề giao dịch để kiếm lợi nhuận, 3n Capital được tạo nên bởi những cá nhân đam mê về tài chính và có nhiều năm kinh nghiệm. Các thành viên trong nhóm đều dành toàn thời gian cho công việc giao dịch tài chính và coi đó như một nghề của mình. Trong buổi ra mắt, các thành viên không giấu nổi sự hồi hộp và quyết tâm nỗ lực để đặt được những kết quả cao trong thời gian tới.

    Về vấn đề đầu tư cho các dự án công nghệ, 3n Capital hướng đến việc lựa chọn những dự án khởi nghiệp với số vốn đầu tư rất nhỏ trong khoảng 70 đến 120 triệu đồng. Được biết trong quá khứ anh Nguyễn Ngọc Nghĩa đã đầu tư hơn 30 dự án kể từ năm 2013 tới nay, thuộc các mảng công nghệ như Game mobile, SMS, Phần mềm, Website 3.0, Ứng dụng phi tập trung, Ví điện tử,…

    “Chúng tôi nghĩ rằng có nhiều cách để 1 dự án thành công mà không nhất thiết phải đầu tư 1 số tiền lớn, điều quan trọng đó là giá trị sản phẩm mà dự án đó tạo ra và sự hưởng ứng lan truyền một cách tự nhiên từ phía người dùng. Tôi biết có rất nhiều nhóm dự án chỉ với 1-2 người trong một căn phòng làm việc nhỏ nhưng đã tạo ra những sản phẩm trị giá hàng tỷ đồng chỉ sau vài tháng triển khai”. Anh Nghĩa chia sẻ.

    Về vấn đề thiện nguyện và hoạt động cộng đồng, 3n Capital sẽ dành thời gian trung bình 30 phút mỗi ngày dùng cho các việc ủng hộ quà tặng hoặc tiền mặt cho các hoàn cảnh khó khăn và chia sẻ kiến thức của bản thân trong lĩnh vực tài chính. Trước đó, nhóm có lịch từ thiện đều đặn mỗi thứ 6 hàng tuần trên Dân trí và chương trình cháo từ thiện vào chủ nhật.

    “Việc cố gắng kiếm tiền để từ thiện gần đây tôi thấy xuất hiện nhiều hơn ở các bạn trẻ; Việc nỗ lực học tập tốt để chia sẻ lại kiến thức đó cho xã hội cũng dần cũng trở nên phổ biến hơn. Tôi rất vui vì các bạn trẻ đã sống cởi mở và biết cho đi nhiều hơn! Tôi mong muốn rằng với những gì chúng tôi đang có, dù nhiều dù ít, thì vẫn luôn tâm huyết hướng đến cộng đồng để giúp đỡ cho những người đang cần đến!” Anh Nguyễn Ngọc Nghĩa chia sẻ tiếp.

    Mặc dù cách hoạt động như một Quỹ đầu tư, nhưng 3n Capital không kêu gọi vốn hay nhận sự ủy thác từ bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào, mà chỉ sử dụng nguồn vốn của chính những người sáng lập để giao dịch và đầu tư kiếm lợi nhuận. Việc thành lập 3n Capital sẽ giúp cho mỗi thành viên trong nhóm sáng lập có trách nhiệm với công việc của mình hơn, bên cạnh đó mỗi thành viên cũng tự tạo trách nhiệm của bản thân với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-sang-lap-3n-capital-nguyen-ngoc-nghia-cung-tam-huyet-huong-den-cong-dong-a524182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Doanh nhân Thái Hương - Nhà sáng lập Tập đoàn TH: Nỗ lực lấp đầy những “lỗ hổng” trong quản lý chất lượng sữa

    Doanh nhân Thái Hương - Nhà sáng lập Tập đoàn TH: Nỗ lực lấp đầy những “lỗ hổng” trong quản lý chất lượng sữa

    Ngay từ khi ra đời cho tới nay, Tập đoàn TH và cá nhân nữ doanh nhân Thái Hương - Nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH luôn bền bỉ lên tiếng, đấu tranh và thúc đẩy cho sự ra đời của các quy chuẩn, tiêu chuẩn đúng thông lệ quốc tế trong ngành sữa và dinh dưỡng.