+Aa-
    Zalo

    Nhà phân phối Xích Thố Vương “né” quyền lợi khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi mở chuyên mục Y tế - Sức khỏe Online, báo ĐS&PL điện tử đã nhận được nhiều thắc mắc của bạn đọc liên quan đến việc sử dụng một số loại thuốc và thực phẩm chức năng. Trong số đó, có bức thư của một nam doanh nhân phàn nàn về tác dụng không như mong muốn của Xích Thố Vương - một loại thực phẩm chức năng đang được quảng cáo rầm rộ là có khả năng tăng cường sinh lý cho đàn ông. Sau khi đăng bức thư, PV đã đến liên hệ làm việc với nhà phân phối sản phẩm này nhưng bị từ chối…

    (ĐSPL) – Ngay sau kh? mở chuyên mục Y tế - Sức khỏe Onl?ne, báo ĐS&PL đ?ện tử đã nhận được nh?ều thắc mắc của bạn đọc l?ên quan đến v?ệc sử dụng một số loạ? thuốc và thực phẩm chức năng. Trong số đó, có bức thư của một nam doanh nhân phàn nàn về tác dụng không như mong muốn của Xích Thố Vương - một loạ? thực phẩm chức năng đang được quảng cáo rầm rộ là có khả năng tăng cường s?nh lý cho đàn ông. Sau kh? đăng bức thư, PV đã đến l?ên hệ làm v?ệc vớ? nhà phân phố? sản phẩm này nhưng bị từ chố?… Lúc10h30 sáng nay (25/10), PV đã đến văn phòng Công ty TNHH dược phẩm V?ệt Đức (tạ? địa chỉ: Lô B10/D6 - Khu đô thị Cầu G?ấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu G?ấy, Hà Nộ?) l?ên hệ tìm h?ểu thông t?n để g?ả? đáp vớ? bạn đọc về sản phẩm Xích Thố Vương.
    Hình ảnh và lờ? quảng cáo mù? mẫn về thực phẩm chức năng Xích Thố Vương trên trang web chính thức của nhà phân phố?
    Đập vào mắt PV  là một căn phòng được sắp đặt khá trang trọng, nhưng nhân v?ên lễ tân có thá? độ không nh?ệt tình t?ếp PV. PV đã trình g?ấy g?ớ? th?ệu và trình bày sự v?ệc vớ? lễ tân của công ty, đề nghị được gặp ngườ? phụ trách để trả lờ? thắc mắc của ngườ? t?êu dùng. Nhưng sau ha? cuộc đ?ện thoạ? l?ên lạc, PV nhận được câu trả lờ?: “H?ện tạ?, công ty bận, không có ngườ? t?ếp. Anh cần gặp thì l?ên lạc theo số 0435148042 để hẹn lịch”.Trụ sở Công ty TNHH V?ệt Đức - nhà phân phố? sản phẩm Xích Thố Vương. Ảnh Đức Anh11h cùng ngày,  sau nh?ều cuộc đ?ện thoạ? đến số máy mà lễ tân cung cấp, PV nhận được trả lờ? của một ngườ?  nữ, tự xưng là nhân v?ên phòng market?ng. Sau kh? trình bày về phàn nàn của ngườ? t?êu dùng về sản phẩm Xích Thố Vương do công ty phân phố?, muốn gặp đạ? d?ện công ty để tìm h?ểu, rất bất ngờ, PV nhận được câu trả lờ?: “Đây là v?ệc của khách hàng vớ? công ty, không l?ên quan gì đến bên thứ ba - cơ quan báo chí!. Sự v?ệc khách hàng phàn nàn tác dụng không như mong muốn, tác dụng phụ b?ểu h?ện thế nào, có phả? hàng g?ả hay không, tự cá nhân ngườ? ta l?ên hệ trực t?ếp vớ? công ty để được g?ả? đáp. Nếu khách hàng gọ? nh?ều lần không nhận được phản hồ?, anh có thể cung cấp số đ?ện thoạ? của khách hàng cho chúng tô? gọ? lạ? và tự g?ả? quyết!”.Xung quanh vấn đề này, ĐS&PL sẽ t?ếp tục thông t?n đến bạn đọc.Đức Anh 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phan-phoi-xich-tho-vuong-ne-quyen-loi-khach-hang-a6549.html
    Dễ như làm giả...thực phẩm chức năng

    Dễ như làm giả...thực phẩm chức năng

    Thu mua những viên nén đủ màu sắc có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc trôi nổi trên thị trường không rõ chất lượng, công dụng, nhiều “đầu nậu” ở Việt Nam lập xưởng đóng gói, dán tem chống hàng giả, in nhãn xuất xứ từ Mỹ, Pháp, Nhật rồi bán tràn lan ra thị trường.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dễ như làm giả...thực phẩm chức năng

    Dễ như làm giả...thực phẩm chức năng

    Thu mua những viên nén đủ màu sắc có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc trôi nổi trên thị trường không rõ chất lượng, công dụng, nhiều “đầu nậu” ở Việt Nam lập xưởng đóng gói, dán tem chống hàng giả, in nhãn xuất xứ từ Mỹ, Pháp, Nhật rồi bán tràn lan ra thị trường.

    Cẩn trọng với thị trường thực phẩm chức năng giả

    Cẩn trọng với thị trường thực phẩm chức năng giả

    Trước nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng như collagen, vi cá mập, sữa ong chúa… của người dân tăng cao, trên thị trường đang tràn ngập các loại thực phẩm chức năng, trong đó có không ít sản phẩm giả.