+Aa-
    Zalo

    Nhà ngoại cảm tìm mộ sai vẫn cãi kết quả giám định ADN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chán nản trước kết quả giám định, chị Thanh đem kết quả giám định ADN đến nhà “cậu” Liên thắc mắc thì liền bị “cậu” hất hàm, quát lớn: “Tao đếch tin cái a-đê-en của nhà chúng mày”.

    Chán nản trước kết quả g?ám định, chị Thanh đem kết quả g?ám định ADN đến nhà “cậu” L?ên thắc mắc thì l?ền bị “cậu” hất hàm, quát lớn: “Tao đếch t?n cá? a-đê-en của nhà chúng mày”.

    Ba năm nay, chị Nguyễn Thị Lê Thanh (SN 1973, ngụ tổ 2, phường Thượng Thanh, Long B?ên, Hà Nộ?) đã mờ? gần chục “nhà ngoạ? cảm”, tốn hàng trăm tr?ệu đồng tìm mộ ngườ? anh tra? thứ ba. Chị Thanh lắc đầu thở dà?: “Tô? đã quá mệt mỏ? và sợ ngoạ? cảm rồ?!”.

    Chị Thanh cho b?ết, suốt 3 năm qua, hễ nghe a? mách nước về nhà ngoạ? cảm nào có khả năng tìm mộ là chị đến gặp. Chị t?ết lộ, g?a đình chị t?êu tốn đến mấy trăm tr?ệu đồng để tìm mộ và “cống” cho các nhà ngoạ? cảm.

    “Nó? ra thì xấu hổ lắm, x?n cho tô? không t?ết lộ con số cụ thể. Hàng xóm, họ hàng  mà b?ết tô? mất nh?ều vậy thì lạ? chê cườ?”, chị ngậm ngù? ch?a sẻ. 

    Thông t?n về phần mộ cần tìm của anh tra? chị rất mơ hồ. Chị cho b?ết, anh mình tên Nguyễn Văn Đảng, s?nh năm 1955, h? s?nh năm 1974 tạ? Tam Kỳ, Quảng Ngã?.

    Cuố? năm 2010, chị tìm đến nhà ngoạ? cảm được ngườ? ta quen gọ? là “cậu” L?ên (Hả? Dương). Khá đông khách đến đây, chị Thanh sau kh? v?ết thông t?n vào g?ấy thì ngồ? chờ đến lượt. 

    Chị Thanh thuật lạ? sự v?ệc.

    Khổ nỗ?, “cậu” L?ên không xem theo thứ tự ngườ? đến trước sau mà rút ngẫu nh?ên. Thế là ngày nào chị cũng đều đặn sáng đ? tố? về đến nhà “thầy” mong đến lượt mình. “Tô? đ? từ Hà Nộ? xuống Hả? Dương, xa mấy chục cây số. Sáng nào cũng bắt xe khách đ?, rồ? bắt xe ôm vào nhà thầy. Ch?ều tố? chưa đến lượt mình lạ? về. Buổ? trưa đó? khát, cứ dật dờ hàng quán cạnh nhà “thầy” ăn tạm bánh mỳ”, chị nhớ lạ?.

    Sau Tết năm 2011, chị t?ếp tục hành trình từ Hà Nộ? xuống Hả? Dương khoảng 1 tháng mớ? đến lượt “thầy” gọ?. Chị thở phào như trút được gánh nặng. Sau tổng cộng hơn ha? tháng ròng rã chờ đợ?, cuố? cùng “thầy” đã bốc đến lượt chị.

    Sau đó, “cậu” đồng ý tìm mộ cho g?a đình qua l?ên lạc đ?ện thoạ?. Thông qua “cậu”, chị Thanh b?ết ở Tam Kỳ có 3 ngô? mộ vô danh, nh?ều đ?ểm trùng khớp vớ? thông t?n về anh tra? mình. “Cậu” L?ên quả quyết ngô? mộ số 706 ở Tam Kỳ chính là của anh chị, rồ? căn dặn: “Chị cứ đ? về rồ? chuẩn bị vào trong đó. Đến nơ? nhớ gọ? đ?ện ra, tô? sẽ hướng dẫn ch? t?ết”.

    Theo hướng dẫn của “cậu”, chị Thanh cùng một số ngườ? trong g?a đình lập tức hành trình vào Tam Kỳ tìm mộ anh tra?. Oá? oăm thay, sau kh? làm lễ chuẩn bị bốc mộ, chị gọ? đ?ện cho “cậu” nhờ xác định lạ? thì “cậu” không nghe máy. 

    Chầu chực 2 - 3 ngày bên ch?ếc đ?ện thoạ?, mỗ? lần chị gọ? ra, “cậu” L?ên hoặc không nghe máy, hoặc nó? vòng vo, hoặc chử? rủa thậm tệ. “Tô? vừa dứt lờ? hỏ? mộ nào của g?a đình thì “cậu” lớn t?ếng xỉ vả: “Mày mang t?ếng con gá? Hà Nộ? mà ngu thế. Mày không h?ểu tao nó? gì à”, rồ? tắt phụt máy”, chị Thanh kể. 

    Sau đó, theo chỉ dẫn của “cậu”, chị làm thủ tục x?n bốc ngô? mộ số 706 rồ? mang về. Thế nhưng, kh? chị mang hà? cốt đ? xét ngh?ệm ADN thì cho kết quả không chính xác. 

    Chán nản trước kết quả g?ám định, chị Thanh đem kết quả g?ám định ADN đến nhà “cậu” L?ên thắc mắc thì l?ền bị “cậu” hất hàm, quát lớn: “Tao đếch t?n cá? a-đê-en của nhà chúng mày”.

    Sự thất vọng vào những “nhà ngoạ? cảm

    Vẫn đau đáu trong lòng do chưa tìm được mộ anh tra?, chị Thanh t?ếp tục hành trình tìm k?ếm trong năm 2011. Lần này, chị nhờ một nhà ngoạ? cảm ở Quảng Nam. G?ống như “cậu” L?ên, nhà ngoạ? cảm này chỉ đồng ý nhận tìm g?úp mộ cho chị Thanh bằng đ?ện thoạ?. 

    Sau cuộc gặp gỡ chớp nhoáng, “thầy” bảo chị ra về để t?ến hành đ? đào mộ theo chỉ dẫn. Theo lờ? “thầy” phán, mộ anh tra? chị nằm trong một khu rừng rậm, rất xa khu dân cư. Cả đoàn tìm mộ vất vả đ? theo sự chỉ dẫn của “thầy”. 

    Kết quả g?ám định ADN cho thấy nhà ngoạ? cảm lừa bịp.

    Đến nơ?, mọ? ngườ? khoanh vùng, đào bớ? theo cả ch?ều sâu và ch?ều rộng g?ống bản đồ “thầy” hướng dẫn. Cả một buổ? vất vả đào cuốc, chị Thanh không thấy mồ mả xương cốt đâu. Lúc này, chị mớ? gọ? lạ? cho nhà ngoạ? cảm để “báo cáo” tình hình, mong được trợ g?úp. Thế nhưng, chị gọ? cả mấy chục cuộc đ?ện thoạ? mà không thấy “thầy” bắt máy. 

    Đợ? đến ch?ều tố? vẫn không l?ên lạc được, cả đoàn thất thểu ra về trong thất vọng. “Những cuộc đ?ện thoạ? sau đó “thầy” không nghe máy nữa. Vừa mất t?ền oan cho “thầy” vừa nhọc công chúng tô?”, chị Thanh thở dà?.

    Đ? xa mà không có kết quả, những ngày sau, chị Thanh cố bám lạ? Quảng Nam, lặn lộ? “gõ cửa” thêm và? nhà ngoạ? cảm khác. Được g?ớ? th?ệu đến gặp một nhà ngoạ? cảm tên Hà (Tam Kỳ), chị Thanh rất phấn khở? kh? “thầy” này hẹn sẽ trực t?ếp đ? tìm mộ cùng chị.

    Đúng hẹn, chị quay lạ? gặp thì “thầy” Hà đổ? ý, chỉ tìm qua đ?ện thoạ?. Chị lọ mọ ra về rồ? gọ? đ?ện cho “thầy”, nhưng lúc l?ên lạc được lúc không. Chán nản, chị thô? t?n nhà ngoạ? cảm Hà.

    Quay về Hà Nộ?, n?ềm t?n tìm được mộ ngườ? anh tra? bằng phương pháp tâm l?nh vẫn nung nấu trong chị. Đầu năm 2013, chị tìm đến áp vong tạ? một nhà ngoạ? cảm ở Hà Nộ? có b?ệt danh “ba mắt”. 

    Nhớ lạ? màn áp vong nhập hồn, chị cho b?ết: “Đó là tầm bậy hết. Chị gá? tô? được cho nhập vào, cũng ngồ? lắc lư, khóc lóc nhưng kh? nó? thì đó là lờ? của ngườ? sống chứ không phả? của ngườ? chết. Các thông t?n đưa ra không thuyết phục. Khách đến áp vong tạ? đây cứ nườm nượp. Ở đây có quy định, hễ a? vào đều phả? đóng t?ền lệ phí và t?ền vệ s?nh dù có đ? hay không”.

    “Toàn là lừa phỉnh mà thô?”

    Trong tâm trí chị Thanh, 3 ngô? mộ vô danh ở Tam Kỳ luôn ám ảnh chị. “Tô? lúc nào cũng nghĩ rằng một trong ba ngô? mộ ấy là của anh mình”, chị nó?. Từ suy nghĩ đó, chị tìm đến gặp một “thầy” tên Xuyên (Phú Thọ) để xác định đâu mà mộ anh tra? mình. Lạ? lặn lộ? trở lạ? Tam Kỳ, tìm đến ngô? mộ số 707. Sau đó, vẫn phả? làm những thủ tục mà chị đã quá quen trong suốt thờ? g?an đ? tìm mộ là x?n địa phương cho kha? quật. Xong xuô?, chị mang hà? cốt trở ra Hà Nộ? thử ADN. Nhưng kết quả lạ? kh?ến chị thất vọng lần nữa. 

    “Tô? đoán, trong 3 ngô? mộ thì mình thử AND 2 mộ đều không phả?. Vậy thì mộ còn lạ? chắc chắn là của anh tra? mình. Tô? lạ? lặn lộ? vào đó x?n làm thủ tục bốc mộ và thử AND. Thế nhưng một lần nữa tô? lạ? thất vọng, kết quả AND chứng m?nh không phả? mộ anh tra? tô?”, chị Thanh ngậm ngù?.

    Chị Thanh cho b?ết, suốt 3 năm qua, hễ nghe a? mách nước về nhà ngoạ? cảm nào có khả năng tìm mộ là chị đến gặp. “Nh?ều lúc tô? cảm tưởng bản thân không còn tỉnh táo để nhận ra đâu là thật đâu là g?ả. Tô? cứ hoang mang kh? mỗ? “thầy” phán một k?ểu. Đến vớ? hàng chục “thầy”, tốn cả mấy trăm tr?ệu rồ? mà tung tích ngô? mộ ngườ? anh tra? vẫn chưa được hé mở”, chị Thanh thở dà?. 

    Nó? rồ? chị đưa ra một xấp g?ấy tờ, nào là kết quả xét ngh?ệm ADN hà? cốt, ảnh 3 tấm mộ vô danh và gần chục bản đồ khác nhau do các nhà ngoạ? cảm vẽ vị trí mộ. “Tất cả các nhà ngoạ? cảm mà tô? tìm đến toàn là lừa phỉnh mà thô?. G?ờ tô? b?ết thì đã quá muộn, bao nh?êu t?ền bạc và công sức đã mất trong kh? phần mộ anh tra? vẫn không một manh mố?”, chị Thanh buồn rầu.

    Theo Pháp luật V?ệt Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-ngoai-cam-tim-mo-sai-van-cai-ket-qua-giam-dinh-adn-a11956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ai cũng có thể có khả năng ngoại cảm

    Ai cũng có thể có khả năng ngoại cảm

    Kết quả của những nghiên cứu chỉ ra rằng, những người có khả năng ngoại cảm thường là do trước đó, họ bị sang chấn tâm lý do phải chứng kiến một cú sốc quá lớn về tình cảm, tâm lý.

    Nước ta làm gì có “Nhà ngoại cảm”?

    Nước ta làm gì có “Nhà ngoại cảm”?

    (ĐSPL) - Điểm mặt hầu hết những người được kêu là “Nhà ngoại cảm” chân chính (có khả năng đặc biệt nêu trên) ở nước ta, đều trải qua các biến cố “sống đi chết lại”.