+Aa-
    Zalo

    Nhà hàng đưa ra quy định không phục vụ khách dưới 30 tuổi gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Một nhà hàng tại Mỹ tuyên bố không phục vụ khách dưới 30 tuổi để giữ không khí “lãng mạn” cho những thực khách “trưởng thành”.

    Marvin Pate và vợ mở nhà hàng ở ngoại ô thành phố St. Louis (bang Missouri, Mỹ), họ đã lên kế hoạch tạo nên một không gian sang trọng, cao cấp. Nhà hàng của Pate phục vụ món cơm jollof đậm đà hương châu Phi, những ly cocktail tươi mát của vùng nhiệt đới và cấm thực khách dưới 30 tuổi bước vào nhà hàng.

    Ông chủ nhà hàng Marvin Pate . Ảnh: Bliss Restaurant.

    Ông chủ nhà hàng Marvin Pate . Ảnh: Bliss Restaurant.

    Nhà hàng Caribbean Bliss mở cửa vào tháng 5 năm nay và chỉ phục vụ phụ nữ trên 30 tuổi và đàn ông trên 35 tuổi. Theo Pate, điều này sẽ giúp duy trì không khí “trưởng thành và lãng mạn” cho thực khách.

    “Chính sách này sẽ giúp thực khách thưởng thức ẩm thực trong một bầu không khí trưởng thành, lãng mạn và tinh tế”, nhà hàng viết trong một bài đăng Facebook. “Nhà hàng của chúng tôi chỉ phục vụ những người trưởng thành và sang trọng - phụ nữ trên 30 tuổi và đàn ông trên 35 tuổi”.

    Chính sách giới hạn độ tuổi đã dẫn đến hai luồng ý kiến trái ngược nhau. “Quy định này sẽ giúp những người trưởng thành có một trải nghiệm ẩm thực vui vẻ và không phải lo lắng về những bi kịch mà giới trẻ thường mang lại”, Erica Rhodes, trợ lý giám đốc và là khách quen ở Caribbean Bliss, nhận định.

    Mặc dù vậy, Bliss cũng nhận về vô vàn phản đối. "Tôi là nam và đã 33 tuổi, nghĩa là tôi không thể ăn ở đây à?", một thanh niên thắc mắc.

    Hay bình luận đến từ một người đàn ông khác: "U là trời, tôi 32 tuổi, đã trưởng thành và chín chắn, điềm đạm và lịch sự, tôn trọng và không ồn ào. Nhưng tôi còn quá trẻ để được thưởng thức một món ăn mang hơi thở Caribe tại nhà hàng này".

    Tuy nhiên, Bliss sẽ "chiều lòng" những thực khách bị giới hạn độ tuổi bằng kế hoạch các đơn hàng mang đi.

    Năm ngoái, một nhà hàng ở New Jersey đã đưa ra quyết định gây tranh cãi khi cấm trẻ em dưới 10 tuổi ăn tối ở đó. Nettie's House of Spaghetti ở Tinton Falls tiết lộ rằng việc phục vụ trẻ em tại nhà hàng đã trở nên "cực kỳ khó khăn", dẫn đến lệnh cấm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nha-hang-ua-ra-quy-inh-khong-phuc-vu-khach-duoi-30-tuoi-gay-tranh-cai-a433990.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan