+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân và cách chữa sụp mí mắt hiệu quả đến 99% cho người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sụp mí mắt là hiện tượng gặp khá phổ biến ở người Việt nhưng để biết chính xác được nguyên nhân xuất hiện và cách khắc phục hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

    Sụp mí mắt là hiện tượng gặp khá phổ biến ở người Việt nhưng để biết chính xác được nguyên nhân xuất hiện và cách khắc phục hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

    Sụp mí mắt là như thế nào?

    Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên bị sa trễ xuống che đi mất một phần hoặc toàn bộ đồng tử của mắt. Hiện tượng sụp mí mắt có thể xuất hiện đồng thời ở hai bên mắt hoặc chỉ ở một bên mắt và thường phổ biến ở những người 35 tuổi trở lên.

    Sụp mí sa trễ xuống che đi mất 1 phần đồng tử

    Sụp mí mắt được chia thành những cấp độ như sau:

    - Sụp mí cấp độ nhẹ: Mí mắt che đi mất 2mm đồng tử.

    - Sụp mí cấp độ vừa: Mí mắt che đi mất 3mm đồng tử.

    - Sụp mí cấp độ nặng: Mí mắt che trên 4mm đồng tử.

    Nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt là do đâu?

    Tình trạng sụp mí mắt xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng nhìn chung chủ yếu vẫn là do những yếu tố sau đây:

    - Bẩm sinh: Nguyên nhân hàng đầu chiếm đến 55% - 75% dẫn đến tính trạng sụp mí là do yếu tố bẩm sinh, di truyền. Trong đó, các chuyên gia về mắt phát hiện rằng cơ nâng mi của mắt đã được thay thế bằng những mô mềm nên mất khả năng nâng đỡ mí mắt. Hiện tượng sụp mí có thể di truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau hoặc cũng có thể do yếu tố chủng tộc quyết định.

    - Các hội chứng mắc phải: Sụp mí mắt có thể xuất hiện do yếu tố lão hóa - tuổi tác, mỡ thừa (tăng cân, béo phì), các bệnh lý (viêm mi mắt, hội chứng mắt khe dơi, đỉnh hố mắt,...), chấn thương suy thoái dây cơ mắt, phẫu thuật thẩm mỹ mắt hỏng...

    Sụp mí mắt gây ảnh hưởng cả thẩm mỹ lẫn sức khỏe đôi mắt

    Tình trạng sụp mí mắt gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho bạn trong cuộc sống hàng ngày. Hiện tượng sụp mí khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên lờ đờ kém sắc, luôn trong trạng thái buồn ngủ. Ngoài ra, sụp mí mắt còn khiến cho thị lực đôi mắt của bạn ngày càng suy giảm và nguy cơ dẫn đến các bệnh lý về mắt như cận thị, nhược thị, tật khúc xạ ánh sáng, thoái hóa cột sống do phải rướn mắt để nhìn,... Chính vì vậy, ngay sau khi xuất hiện tình trạng sụp mí mắt thì bạn nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

    Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất hiện nay

    Các chuyên gia thẩm mỹ mắt đã chỉ ra rằng việc bạn áp dụng các phương pháp trị sụp mí mắt truyền thống như đắp gạc, chườm nóng, các bài tập massage,... không thể giúp mang đến hiệu quả trị liệu cao. Bởi thực tế những phương pháp này chỉ mang tính chất hỗ trợ chăm sóc mắt mà không thể tác động sâu vào bên trong để giải quyết các vấn đề của cơ nâng mi.

    Chính vì như vậy, cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng chính là công nghệ cắt mí mắt. Bằng việc kết hợp đồng thời các kỹ thuật tái tạo lại đường gấp nếp mí mắt mới và nâng treo cơ mi sẽ giúp bạn loại bỏ được toàn bộ các nhược điểm đôi mắt như da chùng, mỡ thừa, khắc phục suy thoái cơ nâng mi,... Ngay sau khi kết thúc quá trình cắt mí mắt bạn đã có thể sở hữu ngay đôi mắt 2 mí rõ nét, tươi trẻ không còn hiện tượng sụp mí mắt và sức khỏe đôi mắt được cải thiện rõ rệt.

    Đôi mắt tươi trẻ hết sụp mí sau cắt mí

    Phẫu thuật sụp mí mắt giá bao nhiêu? - Một trong những băn khoăn dễ gặp của bất cứ chị em nào trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có nên thực hiện cắt mí chỉnh hình sụp mí. Hiện nay, mức chi phí chỉnh hình sụp mí mắt tùy thuộc vào tình trạng thực tế của bạn mà sẽ dao động từ 9 - 25 triệu đồng.

    Hiện nay, có rất nhiều spa, đơn vị làm đẹp nhỏ lẻ có mức chi phí thực hiện thấp hơn có thể sẽ vừa túi tiền của bạn. Tuy nhiên, quan trọng nhất là giá trị thực mà bạn được nhận lại với khoản chi phí đó là gì? Với các nơi thẩm mỹ nhỏ lẻ thì chắc chắn đội ngũ thực hiện không thể đảm bảo được chất lượng và kết quả đôi mắt cho bạn.

    Nhưng ngược lại, nếu bạn lựa chọn thực hiện tại địa chỉ chỉnh hình sụp mí mắt uy tín với trang thiết bị hiện đại, điều kiện vô khuẩn tuyệt đối, áp dụng công nghệ chỉnh hình sụp mí ưu việt cùng với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm và là đơn vị uy tín nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, chính sách bảo hành đảm bảo thì chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả đôi mắt như ý, sức khỏe “cửa sổ tâm hồn” của bạn. Do vậy, bạn cần cân nhắc kỹ càng lựa chọn cho mình địa chỉ thực hiện chỉnh hình sụp mí chất lượng, an toàn mà không nên ham rẻ tránh biến “tiền mất tật mang”.

    Nếu bạn đang có nhu cầu về chỉnh hình sụp mí mắt hay còn bất cứ băn khoăn nào khác về phương pháp cắt mí mắt để khắc phục thì hãy liên hệ ngay đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

    Vu Ca

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-va-cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-den-99-cho-nguoi-viet-a282459.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan