+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân buồng trứng đa nang và cách cải thiện từ Linh Tự Đan Platinum

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Buồng trứng đa nang là căn bệnh thường gặp và được xem là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ. Hiện nay một số người truyền tai nhau có thể dùng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan Platinum để cải thiện bệnh. Vậy cách này có hiệu quả hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có lời giải đáp nhé!

    Buồng trứng đa nang là gì?

    Buồng trứng đa nang là một hội chứng gây ra do rối loạn cân bằng hormone. Những phụ nữ bị buồng trứng đa nang có sự gia tăng bất thường về nồng độ hormone androgen trong cơ thể, những chất này sẽ gây gián đoạn quá trình phát triển của nang noãn. Từ đó khiến buồng trứng xuất hiện nhiều nang nhỏ (từ 6 – 10 nang < 10mm) do nang noãn không phát triển được, trứng không thể trưởng thành và không có hiện tượng rụng trứng. Khi phụ nữ bị hội chứng này, buồng trứng sẽ có một lớp vỏ dày khiến cho nang trứng không thể phát triển nên hàng tháng trứng không phá được lớp vỏ đó, hiện tượng phóng noãn không xảy ra dẫn tới không có khả năng thụ thai. Nếu không được chữa trị sớm, hội chứng buồng trứng đa nang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tăng nguy cơ mắc một số bệnh bao gồm: tim mạch, đái tháo đường và vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

    45

    Buồng trứng đa nang là bệnh thường gặp biểu hiện bởi tình trạng rối loạn hormone ở nữ giới

    Nguyên nhân gây buồng trứng đa nang

    Hiện nay vẫn chưa tìm được nguyên nhân buồng trứng đa nang chính xác, nhưng những yếu tố sau có thể đóng vai trò là nguy cơ gây bệnh:

    Do di truyền

    Nhiều nghiên cứu cho rằng có khả năng di truyền bệnh buồng trứng đa nang từ thế hệ cha mẹ tới con cái. Điều này có nghĩa rằng nếu trong gia đình có mẹ, chị em hoặc dì của bạn đã mắc buồng trứng đa nang, bạn có khả năng cao hơn mắc bệnh này.

    46

    Trong gia đình có người mắc buồng trứng đa nang, bạn có nguy cơ mắc bệnh cao hơn

    Do kháng insulin

    Insulin là một hormone quan trọng có nhiệm vụ điều chỉnh đường huyết và quá trình chuyển đổi đường thành năng lượng. Tuy nhiên, ở những người có kháng insulin, cơ thể không đáp ứng tốt với insulin, dẫn đến mức đường huyết tăng cao.

    Khi lượng insulin trong cơ thể hoạt động quá mức, chúng sẽ thúc đẩy sản sinh và hình thành ra nhiều hormone androgen. Nồng độ loại hormone này tăng nhanh có thể ức chế sự phát triển của nang trứng và làm suy giảm khả năng rụng trứng ở nữ giới.

    Kháng insulin có thể góp phần vào việc tạo ra sự biến đổi nang buồng trứng, dẫn đến việc xuất hiện nhiều bao nang nhỏ, gọi là “nang buồng trứng”.

    47
    Cơ thể kháng insulin có thể dẫn đến bệnh buồng trứng đa nang

    Do thói quen ăn uống, sinh hoạt

    Thói quen ăn uống và sinh hoạt không cân đối có thể tác động đến sự phát triển bệnh buồng trứng đa nang ở một số phụ nữ. Một chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu hoạt động thể chất và cân bằng hormone có thể góp phần vào phát triển bệnh. Dưới đây là một số thói quen ăn uống và sinh hoạt có thể ảnh hưởng đến buồng trứng đa nang:

    - Chế độ ăn uống không cân đối: Ăn uống giàu đường, chất béo và thực phẩm có chỉ số đường huyết cao có thể tác động đến cân bằng insulin trong cơ thể. Điều này có thể gây ra sự kháng insulin, một trong những yếu tố liên quan đến buồng trứng đa nang.

    - Tăng cân: Tăng cân, thừa cân có thể góp phần vào sự phát triển buồng trứng đa nang. Mô mỡ thừa có thể tạo ra sự tăng sản xuất hormone androgen, tác động đến buồng trứng và gây ra các triệu chứng của buồng trứng đa nang.

    - Ít hoạt động thể chất: Phụ nữ ít hoạt động thể chất có thể ảnh hưởng đến cân bằng insulin và hormone trong cơ thể. Tập thể dục có thể giúp cải thiện sức khoẻ và kiểm soát bệnh.

    - Chế độ ăn uống thiếu cân bằng: Thiếu vi chất, vitamin và khoáng chất cần thiết có thể tác động đến cơ thể và ảnh hưởng đến chức năng buồng trứng.

    48

    Chế độ ăn uống không lành mạnh là nguyên nhân dẫn đến buồng trứng đa nang

    Linh Tự Đan Platinum - Sản phẩm bổ trứng, giúp cải thiện tình trạng buồng trứng đa nang

    Mặc dù có rất nhiều nguyên nhân gây buồng trứng đa nang, nhưng các chuyên gia cho rằng nguyên nhân chính vẫn là do tình trạng rối loạn hormone sinh dục trong cơ thể phụ nữ. Hiện nay, nhờ vào sự phát triển của y học hiện đại đã giúp cho người mắc buồng trứng đa nang có thêm nhiều lựa chọn mới trong việc điều trị bệnh. Sử dụng sản phẩm thảo dược chứa bạch tật lê, nhân sâm kết hợp với vi chất Taxifolin và N-Acetyl-L-Cysteine được xem là một biện pháp phù hợp, giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, tăng khả năng thụ thai mà không gây tác dụng phụ. Tiêu biểu trong dòng sản phẩm này là viên uống thảo dược Linh Tự Đan Platinum.

    Linh Tự Đan Platinum kế thừa những tinh túy của sản phẩm Linh Tự Đan truyền thống và được bổ sung thêm 2 thành phần mới là Taxifolin và N-Acetyl-L-Cysteine (NAC). Đây là những chất chống oxy hóa mạnh đã có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới về công dụng giúp thúc đẩy quá trình hình thành nang trứng và trứng, cải thiện chất lượng tế bào trứng và phôi, được coi là phao cứu sinh cho các phụ nữ buồng trứng đa nang đang mong có con.

    Ngoài ra, nhờ cơ chế 3 tác động vào cả nguyên nhân chính gây ra bệnh buồng trứng đa nang, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng và tăng khả năng thụ thai cho các chị em đang mong con.

    - Cân bằng hormone sinh dục mà không gây thừa hormone như các dạng thuốc hóa tổng hợp: Bạch tật lê, nhân sâm

    - Điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm: Keo ong, cao hoàng bá

    - Bổ sung các dưỡng chất cho cơ quan sinh sản (tử cung và buồng trứng): L-arginine, L-carnitine, Kẽm, Acid folic

    49

    Linh Tự Đan Platinum giúp hỗ trợ cải thiện đa nang buồng trứng, tăng cơ hội thụ thai

    Hơn hết, các thành phần trong sản phẩm Linh Tự Đan Platinum đều đảm bảo về nguồn gốc và đạt tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu GACP. Nhờ công nghệ lượng tử mà các dược liệu trong Linh Tự Đan Platinum được làm sạch, loại bỏ các chất bảo vệ thực phẩm, đảm bảo quá trình chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao, có thể chất đồng nhất. Nhờ đó, sản phẩm phát huy được hiệu quả tốt nhất và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

    Thông tin thêm cho bạn về Linh Tự Đan truyền thống là sản phẩm có mặt hơn 10 năm trên thị trường và đã được kiểm chứng lâm sàng tại 2 bệnh viện lớn là bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ. Kết quả nghiên cứu cho thấy:

    - Mật độ tinh trùng tăng từ 31 triệu lên 41 triệu.

    - Tỷ lệ tinh trùng di động tiến tới tăng từ 2,55% lên 9,87%.

    - Tỷ lệ tinh trùng bình thường tăng từ 15,95% lên 22,30%.

    Do đó, Linh Tự Đan sẽ giúp hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng và trứng, điều hòa hormone sinh dục, tăng cường chức năng miễn dịch, chống viêm nhiễm để tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng gặp trứng, giúp tăng cơ hội thụ thai thành công. Linh Tự Đan dùng cho nam giới tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục…

    Trên đây là những thông tin về nguyên nhân buồng trứng đa nang mà bạn có thể tham khảo. Để cải thiện bệnh, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ. Và đừng quên kết hợp uống Linh Tự Đan Platinum - có con hạnh phúc vỡ òa cho vợ để cải thiện tình trạng bệnh buồng trứng đa nang và Linh Tự Đan - tinh trùng khỏe mạnh, có con dễ dàng cho chồng để gia đình sớm đón tin vui!

    *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Lam Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-buong-trung-da-nang-va-cach-cai-thien-tu-linh-tu-dan-platinum-a614817.html
    Cải thiện sinh lý yếu bằng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan

    Cải thiện sinh lý yếu bằng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan

    Sinh lý yếu là tình trạng khá phổ biến hiện nay ở cả nam và nữ. Yếu sinh lý gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc vợ chồng, thậm chí khó có con. Thật may mắn, nhiều người đã khắc phục tình trạng sinh lý yếu bằng cách sử dụng Linh Tự Đan.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cải thiện sinh lý yếu bằng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan

    Cải thiện sinh lý yếu bằng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan

    Sinh lý yếu là tình trạng khá phổ biến hiện nay ở cả nam và nữ. Yếu sinh lý gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc vợ chồng, thậm chí khó có con. Thật may mắn, nhiều người đã khắc phục tình trạng sinh lý yếu bằng cách sử dụng Linh Tự Đan.

    Linh Tự Đan Platinum - Giải pháp vàng cho phụ nữ suy buồng trứng

    Linh Tự Đan Platinum - Giải pháp vàng cho phụ nữ suy buồng trứng

    Suy buồng trứng được xem là nỗi ám ảnh và đe dọa lớn đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Bệnh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm mẹ mà còn có tác động nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống về sau. Thế nhưng giờ đây rất nhiều chị em đã cải thiện tình trạng suy buồng trứng nhờ dùng Linh Tự Đan Platinum.