+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Ngoan - Người kiến tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp thời 4.0

    • Gia LinhDSPL

    (ĐS&PL) - Hiểu được những khó khăn của mọi người trong việc tiếp cận phong thủy, Nguyễn Ngoan – người đã giúp khách hàng và doanh nghiệp ứng dụng phong thủy vào cuộc sống.

    Nguyễn Ngoan - Người kiến tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp thời 4.0 - 1

     

    Nghề tư vấn phong thủy cho doanh nghiệp thời 4.0 giờ đây không còn xa lạ với người Việt nữa. Ngày nay, trong sự nghiệp hay trong quá trình kinh doanh, “THÀNH CÔNG” hay “THẤT BẠI” của doanh nhân không chỉ được quyết định bởi khả năng chuyên môn, tài chính, kinh nghiệm hay sự nỗ lực của bản thân, mà còn bị chi phối trực tiếp bởi 3 yếu tố: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa. 3 yếu tố này được giải thích thấu đáo trong triết lý Phong thủy – kho tàng tri thức, kinh nghiệm được tích lũy hơn 5000 năm của nhân loại, chứa đựng toàn bộ quy luật vận động và biến đổi không ngừng của tự nhiên, sự vận hành của vũ trụ, và vận mệnh đời người theo Âm Dương và Ngũ hành…

    Kiến thức Phong thủy ứng dụng vào tất cả yếu tố làm nên sự thành công bền vững của một doanh nhân hay doanh nghiệp, từ việc tính toán thời điểm đầu tư, định hướng kinh doanh và phát triển theo ngũ hành, chọn lựa đối tác, chọn lựa nhân sự, nơi đặt trụ sở cho đến việc thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu hài hòa, bao bì & kiểu dáng sản phẩm thích hợp, cho đến sắp xếp văn phòng, chỗ ở tạo hòa khí trong công ty và gia đạo. Chuyên gia Nguyễn Ngoan cũng đã nêu ra quan điểm rằng: “Nỗ lực rất quan trọng, nhưng lựa chọn đúng lại càng quan trọng hơn.”

    Nguyễn Ngoan - Người kiến tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp thời 4.0 - 2

     

    Theo chuyên gia Nguyễn Ngoan, phong thủy không có gì là huyền bí cả, đó đơn giản là sự dịch chuyển của năng lượng từ Âm sang Dương và ngược lại. Ví dụ như khi bạn ở một mình, bạn thường không có đủ năng lượng để thắp sáng chính mình. Vì vậy chúng ta cần giao tiếp, trao đổi, tương tác để nhận được năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh giúp ta nâng cao tần số rung động và ngược lại.

    Nguyễn Ngoan - Người kiến tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp thời 4.0 - 3

     

    Với tư duy cởi mở, linh hoạt cùng óc sáng tạo và ý chí tìm tòi, chuyên gia Nguyễn Ngoan đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. Từng nhận được giải thưởng Doanh nhân phong cách năm 2011, nhận vinh danh từ VCCI & VTV1 vì có nhiều đóng góp cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam trong chương trình "CEO – Chìa Khóa Thành Công" năm 2019. Cùng nhiều cống hiến to lớn cho xã hội, từng được bầu làm Phó chủ tịch CLB Giảng viên doanh nhân từ năm 2015 – 2017, phụ trách tư vấn và giảng dạy cho hơn 25.000 doanh nhân, quản lý cấp cao, nhân viên văn phòng, các Startup và sinh viên các trường đại học trên toàn Việt Nam.

    Lối diễn thuyết dí dỏm đầy tính thuyết phục, chuyên gia Nguyễn Ngoan được nhiều tập đoàn công ty lớn như: Trường Doanh nhân PTI, VCCI, Sungroup, Vissan, Mobifone, DKSH, Savills, Shinhan Bank, Tân Phát Etek, Zini Legend… Mời về tư vấn và đào tạo về phong thuỷ cho các chiến lược kinh doanh.

    Nguyễn Ngoan - Người kiến tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp thời 4.0 - 4

     

    Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên gia Nguyễn Ngoan đã cho ra đời thương hiệu MANDALA Phong Thủy, với sứ mệnh: “Đem khoa học phong thủy đi sâu vào cuộc sống của người Việt, nhất là người tri thức Việt, để giúp họ tận dụng được minh triết hàng nghìn năm từ Thủy Tổ, thấu hiểu quy luật nhân quả, nguyên lý âm dương ngũ hành, từ đó xây dựng cuộc sống tốt đẹp và cao thượng hơn.”

    Được biết đến là bậc thầy về diễn thuyết và giảng dạy khoa học phong thủy ứng dụng cho doanh nhân và quản lý tại Việt Nam. Chuyên gia Nguyễn Ngoan tốt nghiệp MBA tại Hoa Kỳ, với kinh nghiệm làm việc tại 2 tập đoàn đa quốc gia và trải nghiệm tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, hơn ai hết ông hiểu rõ giá trị của tri thức Phong Thủy trong kinh doanh và cuộc sống, từ đó kết hợp tri thức phương tây và khoa học phong thủy thành những kiến thức rành mạch, rõ nét, dễ hiểu và thực tiễn, góp phần xây dựng một cộng đồng phong thủy vững mạnh, giúp mọi người sở hữu cuộc sống hạnh phúc, phát triển bền vững.

    MANDALA Phong Thủy hiện đang là lựa chọn của nhiều doanh nhân và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam bởi sự uy tín, chuyên nghiệp, được minh chứng qua những thành tựu to lớn mà chuyên gia Nguyễn Ngoan đã mang lại cho doanh nghiệp khách hàng trong suốt 20 năm làm nghề.

    Nguyễn Ngoan - Người kiến tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp thời 4.0 - 5

     

    Hiểu được các vấn đề chuyên sâu về phong thủy, Chuyên Gia Nguyễn Ngoan với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và thực nghiệm qua hơn 40 quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hongkong, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ và Việt Nam, đã đúc kết thành nhiều kiến thức tư vấn cho hơn 250 công ty và đặt tên hàng trăm thương hiệu đang làm ăn kinh doanh bền vững.

    Trong tương lai, hy vọng anh Nguyễn Ngoan và MANDALA sẽ ngày một phát triển hơn nữa!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguyen-ngoan-nguoi-kien-tao-su-phat-trien-ben-vung-cho-doanh-nghiep-thoi-4-0-a419261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan