+Aa-
    Zalo

    Nhi Lê là ai lại có tầm ảnh hưởng đến tư duy của genZ Việt Nam?

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Vai trò của những người ảnh hưởng (public figure) ngày càng trở nên quan trọng.

    Khi giới trẻ đang đối diện với nhiều thách thức và áp lực, Nhi Lê nổi lên như một nguồn cảm hứng tích cực cho thế hệ genZ Việt Nam.

    Hãy cùng tìm hiểu về hành trình đầy gian truân và đầy ý nghĩa của chị Nhi Lê, người sáng lập NhiLe Team đã và đang góp phần tích cực vào sự phát triển tư duy của thế hệ trẻ Việt Nam.

    Nhi Lê - Nữ doanh nhân tại Singapore và hành trình người con xứ Quảng khởi nghiệp từ những nghịch cảnh 

    Public figure Nhi Lê sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam, có lẽ vì mang trong mình dòng máu chân chất của người con đất miền Trung, chị Nhi Lê nổi tiếng với sự chính trực và thẳng thắn. Không ngần ngại chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình, chị đã trở thành nguồn cảm hứng và động viên cho hàng triệu người trên khắp thế giới nói chung và thế hệ genZ Việt Nam nói riêng.

    Nữ doanh nhân Nhi Lê - Người có tầm ảnh hưởng đến genZ Việt Nam qua những chia sẻ dựa trên góc nhìn thực tế và sâu sắc

    Nữ doanh nhân Nhi Lê - Người có tầm ảnh hưởng đến genZ Việt Nam qua những chia sẻ dựa trên góc nhìn thực tế và sâu sắc

    Xuất trong một gia đình không hoàn hảo và đối mặt với nhiều thách thức từ khi còn nhỏ. Năm 16 tuổi bị gia đình bỏ rơi, chị phải tự bươn chải cuộc sống. Không có điều kiện tài chính để tiếp tục con đường học vấn truyền thống, chị quyết tâm lên thành phố và khởi nghiệp bằng việc thành lập doanh nghiệp đầu tiên ở tuổi 18. Dẫu vậy, hành trình này không trải đầy hoa hồng, chị bị lừa mất doanh nghiệp nhưng không vì thế mà gục ngã. Chị tiếp tục mở lại doanh nghiệp, và sau một thời gian, chị đã quyết định bán doanh nghiệp để theo chồng sang Singapore, bắt đầu một cuộc sống mới.

    Nhi Lê là ai lại có tầm ảnh hưởng đến tư duy của genZ Việt Nam? - 2

     

    May mắn vẫn chưa mỉm cười với chị khi cuộc sống tại Singapore không hề dễ dàng. Điểm tựa vững chắc duy nhất của chị tại xứ người cũng quay lưng, chị quyết định ly hôn vì chồng ngoại tình và trở thành mẹ đơn thân. Một thân một mình chị nỗ lực, không ngừng vươn lên để kiếm tiền từ nhiều công việc khác nhau, học hỏi, phát triển bản thân qua các chương trình và từ các mentor có tiếng trong lĩnh vực.

    Chị Nhi Lê rạng rỡ bên con gái

    Chị Nhi Lê rạng rỡ bên con gái

    Sau hơn 8 năm làm việc tại Singapore, chị đã từ một người không có gì trở thành doanh nhân ở tuổi 28. Tuy nhiên, chị không quên điểm xuất phát bản thân và đã quyết định sử dụng kiến thức và tài sản của mình để giúp đỡ người khác. Bằng việc mở kênh YouTube miễn phí và tạo ra NhiLe Team, chị là người đầu tiên mang kiến thức xoay quang Lifecoach về Việt Nam. Từ đó tạo ra một công đồng tích cực, giúp cho hàng triệu người trẻ trên khắp Việt Nam trở thành những freelancer tuổi 19-27 làm việc tại nhà và giúp đỡ cho xã hội.

    Thế hệ genZ và bức tranh tâm lý hiện đại được Public figure Nhi Lê lý giải 

    Trong thế giới đầy biến động hiện nay, thế hệ genZ đang đối diện với những thách thức khó khăn mà trước đây chưa từng có. Đây là một cuộc chiến không chỉ về công nghệ và xã hội, mà còn về tâm lý và tinh thần. Chính vì vậy, public figure Nhi Lê đã cống hiến mình để giúp các bạn trẻ đối mặt và vượt qua những thử thách này.

    Các bạn trẻ thường phải chịu áp lực từ môi trường xã hội và gia đình, khiến họ mất phương hướng và không biết mình là ai. Chị Nhi đã nâng cao ý thức về việc xây dựng lòng tin và sự mở lòng, khuyến khích các bạn trẻ tìm kiếm hạnh phúc từ bên trong và khám phá bản thân.

    Cộng đồng genZ tích cực tìm kiếm phiên bản tốt nhất của bản thân cùng public figure Nhi Lê

    Cộng đồng genZ tích cực tìm kiếm phiên bản tốt nhất của bản thân cùng public figure Nhi Lê

    Tình trạng mối quan hệ độc hại và bạo lực ngôn từ đang gây ra tổn thương tâm lý lớn cho Gen Z, làm mất đi định hướng cuộc sống của họ. Chị Nhi Lê đã đặc biệt nhấn mạnh vào việc giải quyết nguyên nhân gốc rễ của vấn đề này, khuyến khích sự phát triển cá nhân và cung cấp hỗ trợ tinh thần toàn diện. Không chỉ vậy, sự so sánh bản thân và Fear of Missing Out (FOMO) cũng là những thách thức mà Gen Z thường phải đối mặt, chị khuyến khích trí tuệ cảm xúc và sống thật, giúp các bạn trẻ chấp nhận bản thân, tạo ra một cuộc sống lành mạnh và ý nghĩa.

    Life Coach được xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam dưới sự dẫn dắt của chị Nhi Lê

    Life Coach được xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam dưới sự dẫn dắt của chị Nhi Lê

    Chị Nhi Lê không chỉ đơn thuần là một nhà doanh nhân thành công, mà còn là người phụ nữ mạnh mẽ, đầy nghị lực. Vượt qua những trải nghiệm đau thương trong gia đình đến ngoài xã hội, chị đã học cách đối mặt và vượt qua, không để bị nghiền nát bởi quá khứ. Với sự hiểu biết sâu sắc và trái tim thấu hiểu những khó khăn trong cuộc sống mỗi người, chị Nhi Lê đã đưa ra những góc nhìn tích cực biến nỗi đau thành động lực, trở thành tấm gương sáng cho những người khác, đặc biệt là giới trẻ, để họ nhận ra rằng họ có thể vượt qua mọi khó khăn và sống cùng một tư duy mạnh mẽ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhi-le-la-ai-lai-co-tam-anh-huong-en-tu-duy-cua-gen-z-viet-nam-a417650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.