+Aa-
    Zalo

    Ngưỡng mộ cụ ông 88 tuổi mua tặng vợ nhẫn kim cương gần 200 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây một cụ già 88 tuổi mua tặng vợ một chiếc nhẫn kim cương trị giá 80.000 NDT (gần 200 triệu VND để kỷ niệm 63 năm ngày cưới đã khiến nhiều người cảm động.

    (ĐSPL) - Mới đây một cụ già 88 tuổi mua tặng vợ một chiếc nhẫn kim cương trị giá 80.000 NDT (tương đương gần 200 triệu VND để kỷ niệm 63 năm ngày cưới đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hình ảnh một cụ già nắm chặt tay vợ, và đeo lên tay vợ một chiếc nhẫn kim cương khiến nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

    Sau khi loạt ảnh cụ già 88 tuổi mua tặng vợ một chiếc nhẫn kim cương trị giá 80.000 NDT (tương đương gần 200 triệu VND được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải suy ngẫm về tình yêu nhiều hơn.

    Theo tin tức trên Sina, vào ngày 30/10, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh một cặp vợ chồng già chọn nhẫn trong một cửa hàng vàng bạc, cụ ông đã đeo lên tay người bạn đời của mình một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền, sang trọng. Nội dung đoạn chia sẻ: “Cụ ông 88 tuổi dốc tiền mua nhẫn kim cương tặng vợ, kỷ niệm 63 năm ngày cưới”.


    Được biết, cụ ông này đến từ Cát lâm, Trường Xuân, Trung Quốc, năm nay cụ vừa tròn 88 tuổi. Và để kỷ niệm 63 năm ngày cưới của mình cụ đã quyết định tặng vợ một món quà đắt tiền và đầy ý nghĩa để thể hiện tình yêu vĩnh cửu.

    Chỉ ít phút sau khi dòng trạng thái cùng những bức ảnh cảm động ấy được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt like (thích), vài trăm lượt chia sẻ và kèm theo những bình luận hết sức đáng yêu.

    Cụ ông 88 tuổi chi gần 200 triệu mua nhẫn kim cương tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày cưới.

    Những nhân viên trong cửa hàng vàng bạc này đã hết sức ngạc nhiên khi biết cụ ông đang cố gắng tìm được một chiếc nhẫn ưng ý nhất để tặng vợ, và họ càng ngạc nhiên hơn khi biết rằng cụ ông đã lựa chọn một chiếc nhẫn đắt tiền để tặng vợ. Vì hầu hết ai cũng nghĩ chỉ có giới trẻ mới lãng mạn và “chịu chơi” đến thế.

    Zhang, một trong số những nhân viên bán hàng hôm đó cho hay sau khi chọn xong, ông quay đi. Một tiếng sau, ông trở lại cùng người vợ 85 tuổi để bà tự chọn chiếc nhẫn bà muốn. Sau một hồi ngắm chọn, cụ bà đã quyết định chọn chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 80.000 NDT (280 triệu VNĐ). Tuy nhiên, với chiếc nhẫn trị giá gần 300 triệu ấy cụ ông 88 tuổi này không thể có đủ số tiền để mua. Nhưng vì quá xúc động trước tình cảm của đôi vợ chồng già, chủ cửa hàng đã đồng ý giảm giá chiếc nhẫn xuống còn 56.000 NDT (tương đương gần 200 triệu VNĐ).

    Sau khi được chủ cửa hàng giảm giá, cụ ông đã vô cùng hạnh phúc vì đã có thể đeo chiếc nhẫn “đặng biệt” này lên tay vợ. Trước khi đeo nhẫn lên tay vợ, cụ ông thì thầm “mà có thích chiếc nhẫn này không”. Cụ bà nói “Thích chứ, tôi rất thích.”. Khi nghe được câu chuyện của hại cụ già, những người có mặt chứng kiến lúc bấy giờ đều tỏ ra xúc động, nghẹn ngào.


    Đặc biệt, khi đeo nhẫn cho cụ bà, nhân viên cửa hàng còn nhìn thấy vết băng trên mu bàn tay, giống như vừa tiêm hay truyền. Có người suy đoán, có lẽ cụ bà đang bị bệnh nên cụ ông muốn dành tặng món quà đặc biệt để vợ vui vẻ.

    Câu chuyện lãng mạn về cặp vợ chồng già sau khi được đăng tải lên trang Weibo của Trung Quốc đã lập tức nhận được nhiều bình luận từ người dùng mạng xã hội.

    Thành viên Li Yan Shan bình luận: “Tuổi trẻ dù có qua đi nhưng tình yêu thì vĩnh cửu. Cầu chúc cho ông bà được hạnh phúc và mạnh khỏe!”

    Một fanpage làm mẹ cũng chia sẻ: “Đó là tất cả những gì phụ nữ  cần. Cho đến cuối đời người phụ nữ cũng chỉ mong muốn có được tình yêu.”

    Sun Jing Jing thì cho rằng: “Thật ngưỡng mộ! Trên đời này mấy người đàn ông nào có thể giữ được tình cảm yêu thương như vậy!”.

    Thành viên Su Li thì bình luận: "Không bao giờ là quá muộn để thể hiện sự lãng mạn. Con yêu hai cụ".

    Câu chuyện cảm động này đã làm thức tỉnh tình yêu của rất nhiều cặp vợ chồng. Nhiều người cho rằng “tình yêu nên được thể hiện kể cả khi đôi bàn tay ấy có già, khi hai người không còn sức để ôm chặt nhau”. 

    MỸ AN(Nguồn: Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]As9cUrefbS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguong-mo-cu-ong-88-tuoi-mua-tang-vo-nhan-kim-cuong-gan-200-trieu-a117766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.