+Aa-
    Zalo

    Người trẻ bị ù tai kéo dài - Hãy dùng ngay sản phẩm Kim Thính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lỗ tai bị ù là tình trạng người bệnh nhận thấy trong tai có những âm thanh lạ. Ù tai không chỉ gặp ở người cao tuổi mà còn rất phổ biến ở người trẻ. Để cải thiện tiếng ù ù trong tai, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Kim Thính.

    Ù lỗ tai - Vấn đề không của riêng người cao tuổi

    Ù lỗ tai hay còn gọi là ù tai. Đây là tình trạng người bệnh nhận thấy bên trong tai luôn có những âm thanh khó chịu. Ù tai có thể xuất hiện ngắt quãng nhưng cũng có thể liên tục gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của người bệnh.

    Trước đây, nhiều người vẫn cho rằng, ù tai là vấn đề chỉ gặp ở người già. Tuy nhiên, thống kê thực tế đã cho thấy, tỷ lệ ù tai ở giới trẻ cũng đang không ngừng gia tăng.

    Ù tai ở người trẻ tuổi được xác định là do thói quen sử dụng tai nghe, nghe nhạc hay tới những nơi có âm thanh quá lớn. Một nghiên cứu ở Bỉ cho thấy 1/5 thanh thiếu niên bị ù tai vĩnh viễn. Đáng chú ý, chỉ có 5% người trẻ có ý thức tự bảo vệ mình khỏi tiếng ồn lớn bằng nút bịt tai. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có hơn 1,1 tỷ thanh thiếu niên và thanh niên trên khắp thế giới có nguy cơ bị mất thính giác.

    Nghiên cứu cho thấy, gần một nửa thanh niên từ 12-35 tuổi sử dụng điện thoại thông minh ở mức âm lượng không an toàn và 40% thường xuyên dành thời gian ở các quán bar và hộp đêm nơi âm thanh thường vượt quá 100 decibel. Trong khi đó, những âm thanh có cường độ cao chỉ an toàn để nghe trong 15 phút.

    j3

    Ù tai là tình trạng khá phổ biến ở giới trẻ

    Cách cải thiện ù tai ở giới trẻ

    Để khắc phục chứng ù tai ở người trẻ, điều quan trọng là cần có lối sống lành mạnh. Dưới đây là một số phương pháp cải thiện ù tai bạn có thể áp dụng:

    - Áp dụng quy tắc 60:60: Đây là quy tắc được áp dụng trong nghe nhạc giúp người trẻ bảo vệ thính giác, cải thiện tình trạng ù tai kéo dài. Với quy tắc này, bạn chỉ nên nghe nhạc ở mức không quá 60% âm lượng của các thiết bị và trong thời gian liên tục đối đa là 60%.

    - Sử dụng thiết bị bảo vệ thính giác: Việc làm việc trong môi trường có tiếng ồn lớn cũng là nguyên nhân khiến tai bị ù. Do đó, nếu thuộc nhóm đối tượng phải tiếp xúc với âm thanh lớn, bạn nên sử dụng nút bịt tai để thính lực không bị tổn thương.

    - Bổ sung vi chất dinh dưỡng: Các chuyên gia khuyến nghị, một số vi chất dinh dưỡng có tác dụng điều trị chứng ù tai, trong tai có tiếng kêu mang đến hiệu quả cao. Các chất dinh dưỡng bạn có thể áp dụng khi bị ù tai là: Beta-carotene, vitamin D3, omega 3, kẽm, magie,...

    - Cải thiện ù lỗ tai bằng liệu pháp tâm lý: Việc áp dụng một số liệu pháp tâm lý sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, từ đó cải thiện chứng ù tai. Một số liệu pháp tâm lý bạn có thể áp dụng là: Thôi miên, nghe tiếng ồn trắng,...

    - Chữa ù tai bằng tinh dầu: Tinh dầu có thể hiệu quả trong việc làm giảm các triệu chứng ù tai. Tuy nhiên, chúng sẽ không tác động vào nguyên nhân mà chỉ giúp giảm những tác động tiêu cực của tiếng ồn tới tâm lý, sức khỏe của người bệnh. Bạn có thể tham khảo các loại tinh dầu tốt cho người bị ù tai như: Tinh dầu oải hương, tinh dầu nhũ hương, tinh dầu cây bách,... Bạn sử dụng tinh dầu để massage xung quanh tai để có cảm giác dễ chịu hơn.

    - Giảm ù tai bằng cây cối xay: Cây cối xay còn được biết đến là “cây chữa ù tai”. Nghiên cứu năm 2009 tại Ấn Độ đã chứng minh, cây cối xay có tác dụng chống viêm, giảm đau tương đương với hoạt chất diclofenac. Nhờ đó, việc sử dụng cây cối xay sẽ giúp chống viêm tai, giảm ù tai do viêm tai hiệu quả.

    j4

    Cây cối xay là thảo dược tốt cho người bị ù tai

    - Chữa ù tai bằng đan sâm: Đan sâm cũng là vị thuốc không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Nghiên cứu thực nghiệm cho thấy, rễ đan sâm có tác dụng tăng tuần hoàn máu, bảo vệ tế bào thần kinh. Nhờ đó, thảo dược này mang đến tác dụng giảm ù tai, trong tai có tiếng kêu do tuần hoàn máu kém rất tốt.

    Giải pháp cải thiện ù tai kéo dài hiệu quả nhờ Kim Thính

    Việc sử dụng thảo dược thiên nhiên có thể mang đến hiệu quả tốt với người bị ù tai. Tuy nhiên, phương pháp này lại tốn khá nhiều thời gian, công sức nên ít người kiên trì thực hiện tới khi có hiệu quả.

    Đây chính là lý do mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, thục địa, câu kỷ tử… Kim Thính là một trong số ít các sản phẩm có mặt trên thị trường giúp tác động đến nhiều nguyên nhân gây ù tai, nghe kém. Cụ thể, các thành phần trong Kim Thính giúp:

    - Đan sâm, L-carnitine fumarate, kẽm giúp tăng cường tuần hoàn máu tới tai trong, bảo vệ thần kinh thính giác và cơ quan ở tai trong khỏi tổn thương do tiếng ồn lớn. Thành phần này cũng giúp tăng cường thính lực ở những đối tượng mắc các bệnh lý liên quan tới thần kinh tiền đình, thần kinh thính giác hiệu quả.

    - Cẩu tích, thục địa, cốt toái bổ giúp bổ thận, tăng cường thính lực dựa trên quan điểm của đông y liên quan giữa chức năng thận và thính giác (thận khai khiếu ra tai). Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà rất ít sản phẩm thảo dược đang có mặt trên thị trường làm được.

    - Cây cối xay, cẩu tích, vảy ốc giúp chống viêm nhiễm ở tai - một nguyên nhân phổ biến gây ù tai. Nhờ những thành phần này, Kim Thính không chỉ giúp giảm ù tai mà còn cải thiện triệu chứng đau tai, ngứa tai rất hiệu quả.

    Sản phẩm được đánh giá cao bởi chuyên gia đầu ngành và được rất nhiều người bị ù tai sử dụng cho hiệu quả tích cực. Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, có tới 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về Kim Thính chứa thành phần chính từ cây cối xay.

    j5

    Kim Thính nhận được sự hài lòng của hầu hết người tiêu dùng

    Rất nhiều người trẻ tuổi bị ù tai đã sử dụng Kim Thính nhận thấy hiệu quả rất tốt. Điển hình nhất trong số đó là anh Đào Văn Trào ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Anh Trào bị ù tai do một thời gian dài làm việc trong môi trường có tiếng ồn lớn. Ù tai khiến anh Trào đêm thì mất ngủ còn ngày thì luôn mệt mỏi, khó chịu. May mắn, nhờ biết tới Kim Thính, anh Trào đã cải thiện ù tai, tinh thần khoan khoái trở lại sau thời gian ngắn.

    Ù tai kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc và cuộc sống. Để tình trạng này sớm cải thiện, bạn hãy thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Đặc biệt là sử dụng sản phẩm Kim Thính đều đặn mỗi ngày.

    Thu Trang

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tre-bi-u-tai-keo-dai-hay-dung-ngay-san-pham-kim-thinh-a536911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan