+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ xinh đẹp đồng ý cưới cụ ông 67 tuổi và cái kết không ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đồng ý về một miền núi xa xôi sống chung cùng cụ ông kém sắc 67 tuổi, người phụ nữ xinh đẹp tưởng chừng sẽ được bù đắp cho những hy sinh của mình, nhưng chuyện k

    (ĐSPL) - Đồng ý về một miền núi xa xôi sống chung cùng cụ ông kém sắc 67 tuổi, người phụ nữ xinh đẹp tưởng chừng sẽ được bù đắp cho những hy sinh của mình, nhưng chuyện không ai ngờ đến việc cụ ông đã không để lại tài sản nào cho vợ mình khi ông qua đời đột ngột sau một vụ tai nạn giao thông.

    Marcel Amphoux là được mệnh danh là "con gấu dãy Alps" bởi ông sở hữu nhiều đất đai có giá trị và nhiều ngôi nhà cho thuê ở ngôi làng Puy-Saint-Pierre, Pháp.


    Ông lọt vào mắt xanh của Sandrine Devillard, một phụ nữ xinh đẹp ở Paris hoa lệ. Cô đồng ý làm vợ người đàn ông lớn hơn mình 25 tuổi về nơi làng quê để sinh sống. Họ kết hôn năm ông Marcel Amphoux 67 tuổi và Sandrine Devillard, 42 tuổi.


    Tuy nhiên, nhiều người ngờ vực người phụ nữ này lấy ông cụ vì tài sản của ông, bởi trước đó năm 2011, cô đại diện cho một công ty bất động sản bất ngờ đến để thuyết phục ông Marcel bán đất. Dân làng bức xúc vì chính người phụ nữ này lại làm vợ của ông sau đó, họ đến tận đám cưới chế giễu, la ó tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn.


    Thị trưởng địa phương cho biết: "Chúng tôi đã phải làm mọi cách để trấn an sự phẫn nộ của người dân. Đám cưới hôm đó thậm chí gần như trở thành một cuộc ẩu đả."

    Sandrine còn phát hành một ca khúc có tên "L'appel du soleil" (Tiếng gọi của mặt trời) để chứng minh tình yêu của mình với ông Marcel.
    [poll3]344[/poll3]
    Ông Marcel gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng và qua đời.

    Nhưng đến tháng 6/2012, ông Marcel đột nhiên qua đời trong một tai nạn xe hơi.

    Sau vụ tai nạn trên, ai cũng nghĩ rằng tài sản của người đàn ông xấu số sẽ rơi vào tay người phụ nữ toan tính kia. Tuy nhiên, cảnh sát tìm thấy bức di chúc viết tay của ông Marcel ghi rõ toàn bộ tiền mặt và tài sản của ông được chuyển cho cô em gái họ, còn đất đai và nhà cửa của ông sẽ để lại cho những người hiện đang thuê nhà.

    Hơn 500 dân làng đã đến tiễn đưa người đàn ông được mệnh danh là "con gấu dãy Alps"

    Sandrine đã thực sự sốc khi không nhận được xu nào, cô đã khởi kiện vì cho rằng bản di chúc đó giả mạo. Cô đã theo kiện suốt 4 năm, nhưng kết quả cuối cùng cũng không thay đổi vì tòa án chính thức tuyên bố bức di chúc đó chính là chữ viết tay của ông Marcel và được ông viết trong lúc tỉnh táo.

    Theo The Sun

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-xinh-dep-dong-y-cuoi-cu-ong-67-tuoi-va-cai-ket-khong-ngo-a175834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan