+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nhận cái kết đắng khi lái xe ẩu còn đánh người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ quay đầu xe đâm vào một xe khác. Khi hai bên đang tranh cãi, người phụ nữ đã tát người đàn ông chủ chiếc xe bị đâm, và diễn biến sau đó rất bất ngờ.

    Một người phụ nữ quay đầu xe ẩu va chạm với một xe khác. Trong lúc lời qua tiếng lại, người phụ nữ đã tát người đàn ông của chiếc xe bị đâm. Người đàn ông sau đó đã có hành động đáp trả bất ngờ.

    [presscloud]11313[/presscloud]

    Nguồn Sohu

    Sự việc xảy ra vào hôm qua 30/7 tại Du Bắc, Trùng Khánh, Trung Quốc. Một người phụ nữ điều khiển chiếc xe Porsche đột ngột quay đầu xe giữa ngã tư và đã đâm vào một chiếc xe khác. Người đàn ông chủ chiếc xe bị đâm và ngưỡi phụ nữ kia đã xảy ra tranh cãi, và người phụ nữ đột nhiên tặng cho người đàn ông một cái bạt tai. Không phải dạng vừa, người đàn ông trả lại người phụ nữ một cú tát trời giáng, khiến cô lật người về phía sau bay cả chiếc mũ đang dội trên đầu.

    Cảnh sát địa phương đã triệu tập hai người lên đồn để giải quyết vụ việc. Đến tối cùng ngày, hai người đã đóng tiền phạt vi phạm giao thông và gây rối trật tự công cộng. Sau đó cả hai cũng đã chủ động chấp nhận hòa giải.

    Hoa Anh Thịnh ( Theo Sohu )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nhan-cai-ket-dang-khi-lai-xe-au-con-danh-nguoi-a286640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan