+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ mạnh mẽ quyết tâm giảm cân, làm lại cuộc đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng là một MC kiêm Biên tập viên của Đài kỹ thuật số có tiếng và có 1 gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi sau khi sinh, ngoại hình của chị đổi khác

    Từng là một MC kiêm Biên tập viên của Đài kỹ thuật số có tiếng và có 1 gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi sau khi sinh, ngoại hình của chị đổi khác khó lòng chấp chấp được. Sự nghiệp “chết yểu”, hôn nhân tan vỡ, chị quyết tâm giảm béo để hoàn lại cuộc đời.

    May mắn nhận suất giảm béo trị giá 200 triệu đồng

    Biết tin Viện thẩm mỹ Korea kết hợp cùng Bệnh viện Sejin Hàn Quốc tổ chức Hội thảo giảm béo Hàn Quốc và dành tặng 3 suất giảm béo Max Thin Lipo toàn thân miễn phí cho 3 khách hàng có câu chuyện gây xúc động cho Hội đồng giám khảo, chị Nguyễn Hồng Hà (1988 – Ba Đình, Hà Nội) đã mạnh dạn đăng ký tham dự.

    Chị Nguyễn Hồng Hà may mắn trở thành 1 trong 3 nhân vật nhận suất giảm béo miễn phí trị giá 200 triệu đồng

    Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, chị kể: “Tăng hơn 20kg sau sinh khiến mình chẳng khác nào “cục mỡ di động”. Sau khi quay lại nơi làm việc, mình bị từ chối việc lên hình. Tiếp đó, đi xin việc ở đâu cũng không được nhận với lý do: Không đủ điều kiện về ngoại hình. Về nhà, chồng còn thường xuyên miệt thị với những câu nói hết sức khó nghe. Khi phát hiện chồng ngoại tình, mình quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này và làm mẹ đơn thân”.

    Thăm khám tình trạng mỡ tại Viện thẩm mỹ Korea

    Háo hức “thay vóc dáng – đổi số phận”, ngay khi nhận được lịch hẹn từ Viện thẩm mỹ Korea, chị Hà đã nhanh chân đến đây để thăm khám.

    Chị Hà thăm khám vùng mỡ bụng cùng chuyên gia Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Korea

    Đại diện Hội đồng chuyên gia giảm béo – bác sĩ Hoo Jin Moon đã phân tích: “Mỡ của Hà là dạng mỡ rất hiếm gặp. Điều này thể hiện ở việc, mặc dù là mỡ sau sinh mới hình thành nhưng mỡ tích đến đâu lại ăn sâu vào nội tạng đến đó, tạo hình luôn thành ngấn, thành cơ lỏng. Với cơ địa phức tạp như của Hà, các liệu pháp giảm béo khác “bất thành” là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với thành phần tinh chất an toàn và đặc trị của Max Thin Lipo, tôi tin sẽ giảm được số cân rất lớn cho Hà”.

    Không chỉ béo bụng, vùng bắp tay của chị Hà cũng tích rất nhiều mỡ

    Trước khi trị liệu, chị Hà được thăm khám và đo các chỉ số sức khỏe rất kỹ lưỡng để đảm bảo rằng, việc trị liệu Max Thin Lipo không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào cho cơ thể chị.

    Hình ảnh toàn thân của chị Hà được chụp lại ngày đầu tiên giảm béo Max Thin Lipo tại Viện thẩm mỹ Korea

    Ngay sau đó, chị Hà chính thức bước vào liệu trình giảm béo kéo dài 60 phút. Chị chia sẻ: “Ban đầu cũng khá lo sợ, nhưng khi thực hiện lại vô cùng nhẹ nhàng và êm ái. Mình rất tin tưởng vào kết quả sau khi giảm béo”.

    Trực tiếp chuyên gia Hàn Quốc giảm béo Max Thin Lipo cho chị Hà tại Viện thẩm mỹ Korea

    Max Thin Lipo giảm cân thành công cho 10 ngàn khách hàng

    Không chỉ giảm béo thành công cho hàng ngàn ngôi sao Hàn Quốc và Hoa Kỳ theo lời chuyên gia Lee Sang Yoon đến từ Bệnh viện Sejin, tại Việt Nam – Max Thin Lipo còn là liệu pháp giảm cân được Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Diễn viên Vân Hugo, Diễn viên Thanh Hương “Người phán xử”, MC Bích Hường và hơn 1000 ngàn doanh nhân chính khách trong và ngoài nước.

    Hiện tại, Viện thẩm mỹ Korea là địa chỉ duy nhất tại Viện Nam được Tập đoàn Caregen chuyển giao độc quyền công nghệ giảm béo an toàn Max Thin Lipo.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ KOREA
    Cơ sở 1: 99 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 02466 632 689
    Cơ sở 2: 79 – 81 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Tel 02433758686.
    Hotline: 0911 85 9999/ 0934 958 989. Tổng đài: 19000361
    Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-manh-me-quyet-tam-giam-can-lam-lai-cuoc-doi-a229805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan