+Aa-
    Zalo

    Người nước ngoài “rộng cửa” sở hữu nhà ở Vinhomes Ocean Park 2, 3

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Việc mở rộng quy định cho người nước ngoài sở hữu nhà ở đã tạo nên cú hích lớn cho thị trường bất động sản.

    Các dự án chất lượng của chủ đầu tư uy tín, có hệ thống tiện ích đẳng cấp và cộng đồng cư dân tinh hoa, như Vinhomes Ocean Park 2 và 3, được đánh giá là sẽ hưởng lợi khi thu hút một lượng lớn người nước ngoài tìm đến, hứa hẹn thiết lập mức thanh khoản kỷ lục.

    Bước chuyển biến cho thị trường BĐS nửa cuối năm 2024

    Kể từ ngày 1/8 tới đây, Luật Nhà ở 2023 và Luật Đất đai 2024 chính thức có hiệu lực, mở ra cơ hội lớn cho việc sở hữu nhà ở của người nước ngoài tại Việt Nam. Theo đó, người nước ngoài sẽ được sở hữu nhà ở tối đa 50 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận và có thể được gia hạn thêm một lần lên tới 50 năm. Với quy định này, rào cản tâm lý của người nước ngoài khi sở hữu nhà ở tại Việt Nam được gỡ bỏ hoàn toàn, khi họ không chỉ được đứng tên “chính chủ” ngôi nhà mà còn có thể sở hữu nhà ở gần như trọn đời.

    Vinhomes Ocean Park 2, 3 (Ocean City) là 2 trong số những dự án lớn có giấy phép bán cho người nước ngoài sớm nhất

    Vinhomes Ocean Park 2, 3 (Ocean City) là 2 trong số những dự án lớn có giấy phép bán cho người nước ngoài sớm nhất

    Vinhomes Ocean Park 2, 3 thuộc Ocean City là hai trong những dự án đầu tiên được cấp phép để đón đầu các quy định mới về việc sở hữu nhà ở của người nước ngoài. Ngay khi thông tin được công bố, thị trường đã sục sôi, đông đảo khách hàng đến từ nhiều quốc gia nhanh chóng đổ về dự án, tìm kiếm cơ hội “xuống tiền”. Ghi nhận thực tế cho thấy, thanh khoản tại dự án thời gian qua tăng mạnh, trở thành hiện tượng của thị trường BĐS miền Bắc.

    Giới đầu tư nhận định, trong bối cảnh nguồn cung nhà ở cho người nước ngoài vẫn còn khan hiếm, những sản phẩm có đầy đủ giấy phép, hoàn thiện pháp lý, hạ tầng, tiện ích đủ đầy, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhóm khách hàng ngoại quốc như Vinhomes Ocean Park 2, 3, chính là điểm đến lý tưởng của dòng tiền.

    Cũng nhờ hiệu ứng tích cực của dự án, thị trường BĐS miền Bắc giai đoạn từ giữa năm 2024 sẽ được tiếp thêm sức nóng, củng cố vững chắc cho xu hướng đi lên.

    Trung tâm mới của cộng đồng quốc tế tại Việt Nam

    Việc đủ điều kiện mở bán cho người nước ngoài chính là đòn bẩy giúp Vinhomes Ocean Park 2, 3 trở thành trung tâm mới của cộng đồng quốc tế tại phía Đông Thủ đô, thay cho những trung tâm cũ như Tây Hồ, Trung Hòa Nhân Chính, Mễ Trì...

    Hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh và đặc biệt là chuỗi tiện ích đủ đầy là những lợi thế hiếm có khó tìm khiến dự án hút cư dân quốc tế. Theo đó, tại Vinhomes Ocean Park 2, 3, cư dân quốc tế sẽ được tận hưởng tiện ích nghỉ dưỡng chưa từng có tại vùng Thủ đô như: VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park, Biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon… cùng hàng chục công viên xanh.

    Không gian xanh tại Vinhomes Ocean Park 3 đáp ứng nhu cầu an cư như nghỉ dưỡng của người nước ngoài

    Không gian xanh tại Vinhomes Ocean Park 3 đáp ứng nhu cầu an cư như nghỉ dưỡng của người nước ngoài

    Với cộng đồng Hàn Quốc tại Việt Nam, Vinhomes Ocean Park 2, 3 còn là nơi an cư vượt trên cả lý tưởng. Bởi dự án có sự hiện diện của K-Town được ví như “Trung tâm Hàn Quốc mới” tại Việt Nam, mang tới không gian quê nhà gần gũi cho người Hàn, khi tái hiện chân thực và sinh động từ cảnh quan, kiến trúc đến các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí xứ kim chi.

    Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhomes còn tiếp tục bổ sung thêm cho hệ sinh thái tiện ích “may đo” cho cư dân Hàn Quốc với Trung tâm Y tế Vinmec Hàn Quốc với dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp và Trường quốc tế Hàn Quốc - KSG với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế… Nhờ đó, mọi nhu cầu sống - vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng - giáo dục - chăm sóc sức khoẻ của cộng đồng người Hàn đều được đáp ứng trọn vẹn tại Vinhomes Ocean Park 2, 3.

    K-Town mang kiến trúc Hanok truyền thống của Hàn Quốc

    K-Town mang kiến trúc Hanok truyền thống của Hàn Quốc

    Việc kiến tạo Trung tâm Hàn Quốc mới tại Vinhomes Ocean Park 2, 3 cho thấy tầm nhìn dài hạn của Vinhomes bởi Hàn Quốc chính là đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam. Tính đến năm 2023, tại Việt Nam có khoảng 200.000 người Hàn sinh sống và làm việc. Trong đó, Hà Nội là một trong những địa phương tập trung nhiều người Hàn Quốc nhất với khoảng 50.000 người, tăng tới 200% chỉ sau 4 năm. Hầu hết là các chuyên gia, lao động kỹ thuật cao, lãnh đạo doanh nghiệp.

    Thực tế này mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn với đa dạng ngành nghề nhờ nhu cầu lớn từ tệp khách hàng đông đảo và có sức chi tiêu lớn. Triển vọng hưng vượng của việc kinh doanh kết hợp với việc Vinhomes Ocean Park 2, 3 đang là điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Bắc với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi tháng, đã khiến giá trị của các sản phẩm BĐS thuộc dự án có tiềm năng tăng trưởng không giới hạn.

    Có thể nói, Vinhomes Ocean Park 2, 3 đang là điểm đến lý tưởng của cộng đồng người nước ngoài đang khao khát một chốn an cư đẳng cấp lẫn giới đầu tư trong nước đang mong mỏi nắm giữ một cơ hội kinh doanh chắc thắng. Hội tụ đầy đủ các lợi thế vượt trội, cộng hưởng với việc đón đầu chính sách rộng mở cho người nước ngoài, 2 quận “Kinh đô” và “Nghỉ dưỡng” của Ocean City chắc chắn sẽ tạo nên những kỳ tích về thanh khoản trên thị trường BĐS ngay trong năm 2024.

    Người nước ngoài mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 giai đoạn này sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

    - Khách hàng về ở sớm (chậm nhất trong vòng 30 ngày kể từ khi chủ đầu tư hoàn thiện bàn giao nhà, hoặc trong vòng 150 ngày kể từ ngày nhận bàn giao thô) sẽ được chiết khấu 3% giá bán, miễn phí 12 tháng phí dịch vụ quản lý.

    - Các quà tặng giá trị khác, như: thẻ Taxi Xanh SM VIP trị giá 50 triệu đồng, thẻ bơi/vui chơi tại công viên VinWonders Wave Park/VinWonders Water Park trong vòng 24 tháng, thẻ hội viên Vinpearl Golf nội địa trong 3 năm.

    - Khách hàng là người nước ngoài cũng được hưởng các ưu đãi tương tự như khách hàng Việt Nam, bao gồm: gói miễn phí sạc xe điện trong 2 năm (khách hàng về ở trước 31/12/2024), chiết khấu 8 - 18% tùy vào hình thức thanh toán theo tiến độ hay thanh toán sớm, đồng thời hưởng thêm chiết khấu 11%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-nuoc-ngoai-rong-cua-so-huu-nha-o-vinhomes-ocean-park-2-3-a443590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.