+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông từng “nổi như cồn” vì sở hữu nhan sắc trẻ trung khó tin ở tuổi 51 hiện ra sao?

    (ĐS&PL) - Sự nổi tiếng bất ngờ từng khiến người đàn ông bị choáng ngợp và phải trốn trong nhà suốt 2 tuần.

    Cách đây vài năm, ở tuổi 51, Chuando Tan ở Singapore “gây sốt” cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng săn chắc như mới 20. Anh vẫn còn nhớ rất rõ cảm giác thức dậy vào một buổi sáng tháng 7/2017 và bị sốc sau khi một trang tin Trung Quốc chia sẻ hình ảnh Instagram của anh, khiến anh nhanh chóng nổi tiếng khắp nơi.

    “Vô số tin nhắn từ những người xa lạ trên khắp thế giới. Ngay cả các đài truyền hình và các trang tin tức nổi tiếng cũng liên hệ. Tất cả đều muốn biết tôi đã làm thế nào”, người mẫu kiêm giám đốc nghệ thuật kể.

    Tan nói mình là “người hướng nội hoàn toàn” và thừa nhận ban đầu sự nổi tiếng bất ngờ khiến anh bị choáng ngợp, phải trốn trong nhà suốt 2 tuần. Bước sang tuổi 56, anh dần chấp nhận và dễ dàng đảm nhận vai trò là một người mẫu vừa năng động, vừa trưởng thành chững chạc với 1,2 triệu người theo dõi, mặc dù hơi miễn cưỡng.

    “Sâu thẳm bên trong, tôi biết mình đã 56 tuổi”

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNA, Tan tiết lộ anh liên tục nhận được những câu hỏi về cách duy trì vẻ ngoài trẻ trung. “Tôi cảm thấy áp lực vì trong thâm tâm, tôi biết mình không còn trẻ nữa, tôi đang già đi. Do đó, tôi sẽ không tạo ấn tượng sai lầm rằng tôi trẻ mãi không già”, anh chia sẻ.

    nguoi dan ong tung noi nhu con vi so huu nhan sac tre trung kho tin o tuoi 51 hien ra sao
    Chuando Tan "gây sốt" cộng đồng mạng với vẻ ngoài trẻ trung khó tin. Ảnh: CNA

    Dù vậy, anh cũng nhận thức được mình đã trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người và bác bỏ ý kiến cho rằng anh nổi tiếng chỉ đơn giản là vì sở hữu ngoại hình điển trai. Tan nói: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình đẹp trai đến mức nổi tiếng khắp nơi như vậy. Tôi muốn nghĩ rằng mọi người theo dõi tôi vì tôi 56 tuổi, có lẽ điều đó mang đến cho họ cơ hội học hỏi về lối sống lành mạnh”.

    Tuy đồng ý rằng di truyền đóng một vai trò nhất định, anh nghĩ việc rèn luyện sức khỏe và thể lực từ khi còn trẻ góp phần không nhỏ vào việc duy trì sự trẻ trung và khỏe mạnh. “Mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên. Tôi bắt đầu tập thể dục, nâng tạ và tuân theo một chế độ ăn kiêng nhất định từ khi mới ngoài 20 tuổi. Cho đến nay tôi vẫn duy trì lối sống đó.”, Tan cho hay.

    Người đàn ông kể thêm: “Sâu thẳm bên trong, tôi biết mình đã 56 tuổi và đang già đi như bao người. Nguyên tắc là các hoạt động bạn thực hiện trong ngày phải tương đương với lượng calo đốt cháy trong ngày đó, chỉ đơn giản vậy thôi. Lượng thực phẩm mà bạn tiêu thụ trong ngày bằng với lượng calo mà bạn đưa vào cơ thể”.

    Cụ thể, bữa sáng điển hình của Tan thường gồm protein lắc (Whey Protein) hoặc bột yến mạch với trứng, mật ong và bơ. Trong khi vào buổi trưa và buổi tối, anh thường ăn gà hoắc cá hấp ăn cùng cơm. Tan không ăn nội tạng và thực phẩm chế biến sẵn nhưng không hoàn toàn tránh xa đồ chiên, hoặc các món tráng miệng như kem.

    nguoi dan ong tung noi nhu con vi so huu nhan sac tre trung kho tin o tuoi 51 hien ra sao1
    Nam người mẫu bắt đầu tập thể dục, nâng tạ và tuân theo một chế độ ăn kiêng nhất định từ khi mới ngoài 20 tuổi. Ảnh: CNA

    Ngoài rèn luyện thể lực và chế độ ăn lành mạnh, Tan còn luôn duy trì suy nghĩ tích cực. “Mỗi khi chúng ta nghe mọi người khen rằng bạn trông rất ổn, chúng ta sẽ rất vui. Nếu chúng ta có thể tự nhủ mình phải suy nghĩ tích cực, lành mạnh, trẻ trung thì chẳng phải rất tốt sao? Tôi cho rằng qua  một thời gian, suy nghĩ đó cuối cùng sẽ tạo nên con người bạn”, Tan bày tỏ.

    “Tôi vẫn làm bất cứ điều gì mình thích khi 60 tuổi”

    Giống như bao người, Tan cũng nghĩ về việc già đi. “Sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng mình chưa bao giờ nghĩ đến việc muốn tìm hiểu bí quyết duy trì sự trẻ trung. Tuy nhiên, già đi là điều mà bạn không thể tránh được vì bạn không thể ngăn quá trình lão hóa”, CNA dẫn lời Tan.

    Với những người hâm mộ luôn gọi Tan là “người đàn ông không tuổi”, so sánh anh với nhân vật hư cấu Dorian Gray (người chấp nhận đánh đổi linh hồn lấy vẻ đẹp ngoại hình), anh chỉ có thể khiến họ vỡ mộng bằng cách cho thấy anh đang già đi một cách tự nhiên trong các bài đăng của mình.

    nguoi dan ong tung noi nhu con vi so huu nhan sac tre trung kho tin o tuoi 51 hien ra sao2
    Người đàn ông sở hữu thân hình săn chắc cuốn hút. 

    Trong thời gian tới, bên cạnh tiếp tục công việc kinh doanh hiện tại và các hoạt động nghệ thuật, Tan còn có một dự án sách. Nam người mẫu cho biết cuốn sách viết về “hành trình và quan điểm của anh đối với cuộc sống”.

    “Khi 60 tuổi, tôi vẫn sẽ làm bất cứ điều gì mình yêu thích nhưng tôi muốn quan tâm chăm sóc nội tâm, sức khỏe tinh thần nhiều hơn. Tôi rất muốn được đi khắp thể giới, sau đó có lẽ là tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người bằng các thói quen, các bài tập của mình. Giấc mơ đó sẽ trở thành hiện thực”, Tan tâm sự.

    Đinh Kim(Theo CNA)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tung-noi-nhu-con-vi-so-huu-nhan-sac-tre-trung-kho-tin-o-tuoi-51-hien-ra-sao-a563212.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan