+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông trộm vàng đi mua ma túy

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Khôi khai nhận, do biết nhà nạn nhân có tiền trong két sắt nên nảy sinh ý định trộm cắp.

    Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng vừa bắt giữ Nguyễn Văn Khôi (SN 1969, trú tại quận Ngô Quyền) về hành vi trộm cắp tài sản.

    Ngày 14/7, Công an quận Ngô Quyền tiếp nhận đơn của chị N.T.D.T (SN 1988, trú tại TP Hải Phòng) trình báo về việc bị kẻ gian trộm cắp 343,8 triệu đồng và một số vàng trang sức trong két sắt của gia đình.

    Tang vật liên quan đến vụ án.

    Tang vật liên quan đến vụ án.

    Công an quận Ngô Quyền đã nhanh chóng điều tra, xác minh và xác định đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Khôi, tuy nhiên, người này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định đối tượng đang lẩn trốn tại địa bàn quận Hồng Bàng,TP Hải Phòng. Tổ công tác đã tiến hành vây bắt thành công, đồng thời thu hồi một số tài sản là tang vật Khôi chưa kịp tiêu thụ.

    Qua làm việc với cơ quan Công an, Nguyễn Văn Khôi khai nhận, do thường xuyên qua lại nhà nạn nhân nên biết có tiền trong két sắt. Lợi dụng sơ hở của chủ nhà, Khôi đã lấy chìa khoá két và thực hiện hành vi trộm cắp.Gây án xong, Nguyễn Văn Khôi sử dụng một số tiền lấy trộm được để mua vàng và ma túy, số còn lại Khôi đem theo trong người cho đến khi bị bắt.

    Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-trom-vang-i-mua-ma-tuy-a474386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan