+Aa-
    Zalo

    Phát hiện ma túy trong túi quần của người đàn ông “đi hóng mát”

    (ĐS&PL) - Luôn miệng trình bày "đi dạo phố cho mát" nhưng sau khi kiểm tra, lực lượng 141 đã phát hiện người đàn ông giấu ma túy trong người.

    Đêm 27/9, Tổ công tác Y15-141 Công an TP.Hà Nội do Trung tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó Đội trưởng Đội Tuần tra dẫn đoàn làm Tổ trưởng, làm nhiệm vụ trên tuyến phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

    Vào khoảng 21h45, Tổ công tác phát hiện 1 nam giới điều khiển xe mô tô BKS 29E2-268xx, có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng kiểm tra. Quá trình kiểm tra, người điều khiển xe luôn miệng trình bày đi “dạo phố cho mát” và có đội mũ bảo hiểm.

    Đối tượng liên quan đến sự việc bị lực lượng khống chế.

    Đối tượng liên quan đến sự việc bị lực lượng khống chế.

    Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã phát hiện trong túi quần người điều khiển xe có 1 túi nilon kích thước 1,5x1,5 cm, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

    Bước đầu, đối tượng khai nhận đây là ma tuý đá, được đối tượng mua về để sử dụng. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường sở tại tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cũng trong ngày 27/9, qua kiểm tra, kiểm soát, các Tổ 141 phát hiện 4 vụ việc, bàn giao 4 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, tang vật thu giữ: 01 gói nilon chứa chất nghi ma túy tổng hợp, 3 xe mô tô nghi xe tang vật; lực lượng hóa trang tuần tra, phát hiện, bàn giao 34 phương tiện, 34 đối tượng có các hành vi nẹt pô, điều khiển xe khi chưa đủ tuổi, lạng lách, xe không BKS cho Công an địa bàn xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-ma-tuy-trong-tui-quan-cua-nguoi-an-ong-i-hong-mat-a469020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan