+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khoe ảnh cùng “hôn thê búp bê” và đứa con thứ 3 mới chào đời

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Columbia khoe anh và vị hôn thê búp bê vừa chào đón đứa con thứ ba của hai người đã gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

    Cụ thể, người đàn ông tên Anh Cristian Montenegro, ở Colombia đã đăng tải đoạn clip là hình ảnh vợ chưa cưới “búp bê” tên Natalia vừa mới hạ sinh người con thứ 3. Cristian tiết lộ những hình ảnh trong "bệnh viện" kèm lời chú thích: "Chào mừng Sammy Montenegro".

    nguoi dan ong khoe anh cung hon the bup be va dua con thu 3 moi chao doi
    Cristian khoe hình ảnh vị hôn thê "búp bê" sinh người con thứ 3. Ảnh cắt từ clip

    Cristian cũng mặc một bộ áo choàng bệnh viện còn hôn thê của Cristian đang được một bác sĩ, cũng là búp bê, đỡ đẻ.

    Trong khi Natalia ở trong phòng sinh, Cristian vừa ôm mặt vừa khóc. Một lúc sau khi Sammy đến, người cha tự hào đã chụp một bức ảnh tự sướng với cậu con trai mới sinh của mình đang nằm trên bụng mẹ ở phía sau.

    Giây phút bé búp bê Sammy chào đời, Cristian đã chụp một bức ảnh cùng con trai mới sinh và vợ.

    Đoạn clip nhanh chóng thu hút 3,5 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận chúc mừng anh chàng.

    Tuy nhiên cũng có một số bình luận trái chiều cho rằng anh chàng biến thái, hoặc đang gặp vấn đề về tâm lý nặng.

    nguoi dan ong khoe anh cung hon the bup be va dua con thu 3 moi chao doi3
    Trước đó anh cũng thường xuyên khoe ảnh hai con cùng vợ cũng là búp bê. Daily Mail

    Trước đó, Cristian Montenegro, từng tuyên bố đã đính hôn với búp bê và từng gọi búp bê hôn thê Natalia là "tình yêu của đời mình". Theo Cristian, anh và Natalia đã có hai con chung, đều là búp bê.

    Cristian hẹn hò với búp bê Natalia sau nhiều năm cô đơn không tìm được bạn gái. Tháng 8/2022, cặp đôi tuyên bố đang chuẩn bị đám cưới sau khi Cristian cầu hôn Natalia.

    Khi công khai quan hệ, Cristian từng bị nhiều người lời qua tiếng lại về tình yêu kỳ quặc của anh với búp bê. Tuy nhiên, Cristian đã đưa ra lý lẽ để bảo vệ bản thân: "Nếu không yêu Natalia, tôi sẽ cô độc hơn bất cứ ai trên đời này. Ít nhất là tôi cũng có một nửa để yêu thương. Với Natalia, chúng tôi cùng xem tivi, nói chuyện. Mọi người không biết tôi yêu cô ấy nhiều như thế nào đâu".

    Trên thực tế, đây không phải người đàn ông đầu tiên yêu và cưới búp bê làm vợ. Tại Nhật Bản cũng có trường hợp tương tự của Akihiko Hondo kết hôn với Hatsune Miku một con búp bề được biết đến với tư cách ca sĩ ảo nổi tiếng Nhật Bản.

    Mặc dù hôn lễ không được pháp luật công nhận, Akihiko vẫn thực hiện nghi lễ và thủ tục như một đám cưới bình thường. Anh đã chuẩn bị nhẫn cưới và được công ty sản xuất thiết bị tạo tương tác hình ảnh 3 chiều cho Miku cấp "giấy chứng nhận kết hôn" - chứng nhận một con người đã kết hôn với một nhân vật ảo.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoe-anh-cung-hon-the-bup-be-va-dua-con-thu-3-moi-chao-doi-a571044.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan