+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông để lại dép kèm giấy nhắn rồi nhảy xuống sông tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bất ngờ nhảy xuống cầu Phú Long (Bình Dương) tự tử trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Tại hiện trường xảy ra sự việc có chiếc ví tiền đôi dép và tờ giấy.

    Người đàn ông bất ngờ nhảy xuống cầu Phú Long (Bình Dương) tự tử trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Tại hiện trường xảy ra sự việc có chiếc ví tiền đôi dép và tờ giấy ghi lại số điện thoại.

    Chiếc ví và tờ giấy ghi số điện thoại mà người đàn ông để lại. Ảnh: Tiền Phong 

    Thông tin trên báo Tiền Phong, chiều 24/9, lực lượng cứu cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Phú Long. Theo đó, ông Thái Bá Dần được cho là đã nhảy xuống sông Sài Gòn ở vị trí giữa cầu Phú Long thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương vào đầu giờ chiều nay.

    Lãnh đạo UBND phường Lái Thiêu cho hay, tại hiện trường một số nhân chứng cho biết, ông Dần khi đi tới giữa cầu thì bất ngờ leo lên lan can cầu rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn.

    Mặc dù phát hiện sự việc nhưng người đàn ông hành động quá nhanh khiến người đi đường đành bất lực, người đàn ông vũng vẫy được một lúc thì chìm nghỉm dưới dòng nước.

    Người dân đi đường phát hiện sự việc đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng. Nhận tin báo, đội PCCC và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương đã điều động rất đông cán bộ chiến sĩ cùng người nhái xuống hiện trường tìm kiếm. Đến hơn 14h30 chiều cùng ngày, người nhái vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Tại hiện trường ở vị trí được cho là ông Dần nhảy cầu có một đôi dép, ví tiền màu đen và một tờ giấy ghi thông tin để liên hệ cho người nhà nạn nhân.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Thanh Niên đưa tin, ngày 24/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an huyện Xuyên Mộc điều tra nghi án giết người, hiếp dâm tại lô cao su trên địa bàn xã Phước Tân.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h cùng ngày, công nhân cạo mủ cao su phát hiện thi thể một nạn nhân nữ trong tình trạng lõa thể. Thi thể đang trong thời kỳ phân hủy mạnh.

    Nhận tin báo, các cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-de-lai-dep-kem-giay-nhan-roi-nhay-xuong-song-tu-tu-a294260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan