+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 16/9/2019: Đã tìm thấy thi thể 3 người trong 1 gia đình nghi nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quảng Trị: Đã tìm thấy thi thể 3 người trong 1 gia đình nghi nhảy cầu tự tử

    Thi thể 3 nạn nhân xấu số đã được tìm thấy. Ảnh: Người Lao Động

    Trao đổi với báo Người Lao Động, chiều 15/9, Công an thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) cho biết người dân vừa phát hiện thêm thi thể của chị V.T.M.H (SN 2000; ngụ tại xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong) nổi trên sông Thạch Hãn, đoạn qua khu vực thôn Trung Kiên, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong.

    Trước đó, báo Công An Nhân Dân đưa tin, Thượng tá Nguyễn Minh Chiến, Trưởng Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi tìm thấy thi thể đứa trẻ xấu số ở khu vực chân cầu Đại Lộc nối trực tiếp xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong với TP.Đông Hà (Quảng Trị), lực lượng chức năng phối hợp với Công an Triệu Phong và bà con ngư dân trên địa bàn đã tìm thấy thi thể người chồng trong vụ nghi vấn vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy sông tự vẫn này, tại địa điểm dòng sông Thạch Hãn cách cầu Ga bắc qua sông này không xa,

    Các cơ quan chức năng cũng đã xác định danh tính người cha là anh V.T.T. (SN 1988, trú xã Triệu Thành, Triệu Phong).

    Trước đó, ngay sau khi biết thông tin, lực lượng Công an thị xã Quảng Trị đã khẩn trương và nhanh chóng tiến hành hoạt động cứu nạn, tìm kiếm trên dòng sông, đề phòng có người nhảy cầu tự vẫn.

    Sau đó, đơn vị này phối hợp Công an huyện Triệu Phong xác minh, điều tra những thông tin có liên quan đến vụ việc, ghi nhận sự ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong có một vợ chồng trẻ như đã nói ở trên cùng con nhỏ khoảng 18 tháng tuổi không có mặt tại nhà, cũng không có mặt tại địa phương này.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Bắc Ninh: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông ngoại quốc trong tư thế treo cổ

    Thông tin trên VTC News, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận sự việc một người Hàn Quốc tử vong tại khu vực hồ điều hòa trên địa bàn.

    Cụ thể, vào khoảng 5h ngày 15/9, nhiều người đi thể dục tại hồ điều hòa thuộc phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã phát hiện một thi thể chết trong tư thế treo cổ. Sau đó, mọi người trình báo với chính quyền địa phương.

    Nạn nhân được xác định có quốc tịch Hàn Quốc, khoảng 40 tuổi.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ việc.

    Đồng thời, cơ quan chức năng chờ gia đình nạn nhân từ Hàn Quốc sang để khám nghiệm, giải phẫu tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Bình Phước: Chợ Bình Long bất ngờ bốc cháy, thiêu rụi nhiều tài sản

    Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế đám cháy. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ cháy kinh hoàng chợ Bình Long, trao đổi với báo Người Lao Động, ngày 15/9, ông Vũ Hồng Dương - Chủ tịch UBND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước - đã ký báo cáo khẩn về vụ cháy chợ Bình Long.

    Theo đó, vụ cháy khởi phát vào khoảng 20h ngày 14/9 tại khu vực bán vàng mã, sành sứ, bánh kẹo của chợ này.

    Lực lượng cứu hỏa từ nhiều đơn vị đã được huy động đến dập lửa. Sau khoảng 1 giờ, vụ hỏa hoạn được khống chế nhưng lửa đã thiêu rụi 29 ki-ốt của 21 hộ kinh doanh, thiệt hại tổng cộng 3 tỉ đồng. Nhiều tiểu thương khóc ròng vì tài sản không còn gì.

    Liên quan đến sự việc, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, ông Vũ Hồng Hải, Trưởng ban quản lý chợ thị xã Bình Long cho biết: Chợ này được xây dựng trước năm 1945, với tổng diện tích 2ha, khu vực bị cháy 1.000m2.

    Khi xảy ra vụ cháy, Ban quản lý chợ, cũng như tiểu thương, người dân tập trung dùng nhiều biện pháp để ngặn ngọn lửa lây lan. Tuy nhiên, khu vực này chủ yếu tập trung bán hàng mã đễ cháy, áo quần…. nên không khống chế được ngọn lửa.

    Ông Hải thông tin: “Khu vực này cũng đã từng xảy ra 2 vụ cháy vào năm 1997, 2015, ban quản lý chợ nhiều lần đề nghị quy hoạch lại chợ, nhưng chưa được thực hiện.

    Ông Vũ Hồng Dương cũng cho biết thêm: Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cháy khả năng do đốt hàng mã. Hiện chính quyền đang tiếp tục tìm phương án hỗ trợ cho người dân.

    Đồng Tháp: Bé trai 1 tuổi tử vong sau khi uống sữa tại nhà trẻ tư nhân

    Sáng 15/9, báo Người Lao Động đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai tên N.H.L (SN 2018) đã tử vong ở một điểm giữ trẻ tư thục tại xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 13/9, bé N.H.L (sinh năm 2018) được gia đình đưa đến gửi tại điểm giữ trẻ do vợ chồng ông Trần Thanh Ph. (55 tuổi, ở xã Bình Trung Thạnh) làm chủ.

    Đến khoảng 10h cùng ngày, sau khi uống sữa thì bé bất ngờ bị nôn ói, kèm theo biểu hiện khó thở. Ngay sau đó, bé L. được đưa đến trung tâm y tế cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

    Ông Trần Thanh Ph., chủ điểm giữ trẻ tư thục cho biết, bé L. được gửi tại điểm giữ trẻ của ông bắt đầu từ ngày 13/9. Trước khi sự việc xảy ra, điểm giữ trẻ của ông trông giữ hơn 10 trẻ, đa phần là con em của người dân lao động. Đây là điểm giữ trẻ được hoạt động từ năm 2011.

    Ngay sau nhận được thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Lấp Vò và các ngành chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, ông Đoàn Văn Xe, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lấp Vò cho biết cơ quan chức năng đã lập biên bản và yêu cầu giải thể.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1692019-da-tim-thay-thi-the-3-nguoi-trong-1-gia-dinh-nghi-nhay-cau-tu-tu-a292943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan