+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị bỏ tù vì cố tình ném quả tạ 20 cân lên đầu bạn tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi vụ việc xảy ra, tòa án được biết mối quan hệ giữa hai người đàn ông là "rất hòa thuận và thân thiện".

    Mới đây, vụ việc một người đàn ông đã bị bỏ tù sau khi anh ta cố tình ném tạ lên đầu một người khác trong phòng tập gym đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó , vụ việc xảy ra tại phòng tập Next Level Gym ở Palmerston, miền bắc Australia.

    9bde5caa3ac1d39f8ad0.mp4

    Theo đoạn clip được ghi lại, trong khi Shane Ryan (33 tuổi) và một người đàn ông khác đang luyện tập, anh ta đã nhặt một quả tạ nặng 20kg và đi về phía nạn nhân, người đang nằm trên băng ghế để nâng tạ. Sau đó, Ryan giả vờ vấp ngã, lao về phía nạn nhân và ném vật nặng lên đầu bạn tập.

    Anh ta tiếp tục giả bộ như thể bị thương ở mắt cá chân, loạng choạng bỏ đi với hai tay ôm đầu. Vài giây sau, anh ta quay lại chỗ người đàn ông để giúp đỡ nạn nhân gọi xe cấp cứu.

    nem qua ta vao ban tap

    Được biết, nạn nhân sau đó đã ngã xuống sàn và được bác sĩ chẩn đoán nứt hộp sọ. Anh cũng bị ảnh hưởng tâm lý sau vụ việc.

    Ban đầu, Ryan nó dối rằng đây chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn. Tuy nhiên sau khi bị tra hỏi trước tòa, người đàn ông thừa nhận toàn bộ hành động của mình là cố ý.

    Thẩm phán John Burns cho biết quan hệ giữa hai người đàn ông rất thân thiện, không hề có mẫu thuẫn, bởi vậy mà họ không xác định được động cơ của Ryan là gì.

    Hành động của nghi phạm rất nguy hiểm. Nạn nhân rất dễ bị tổn thương vì anh ấy nằm ngửa và cầm tạ trên tay, anh ấy không thể tự bảo vệ mình. Anh ấy cũng không có lý do gì để tin rằng bạn sẽ tấn công anh ta như việc bạn đã làm. Nghi phạm cũng không có động cơ rõ rằng khi tấn công nạn nhân", ông Burns nói.

    Kết thúc phiên hòa, Shane Ryan bị kết án 19 tháng tù giam. Anh ta sẽ phải thụ án tối thiểu 10 tháng trước khi đủ điều kiện để được tạm tha.

    Vụ việc sau khi được truyền thông đăng tải đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động nguy hiểm của gã đàn ông và mong nạn nhân sẽ sớm hồi phục.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-bo-tu-vi-co-tinh-nem-qua-ta-20-can-len-dau-ban-tap-a561573.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan