+Aa-
    Zalo

    Người cha cắt tay tự tử bên xác con trai không tiếp xúc với ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hơn 1 ngày điều trị, anh Nghiệp, người cha cắt tay tự tử bên xác con trai 3 tuổi đã tỉnh lại nhưng không tiếp xúc với ai.

    (ĐSPL) – Sau hơn 1 ngày điều trị, anh Nghiệp, người cha cắt tay tự tử bên xác con trai 3 tuổi đã tỉnh lại nhưng không tiếp xúc với ai.

    Người cha cắt tay tự tử bên xác con trai không tiếp xúc với ai

    Anh Nghiệp tỉnh lại nhưng không trò chuyện với ai (Ảnh Zing).

    Theo tin tức trên báo Người lao động, sáng nay (ngày 22/10), anh N.V.N. (35 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau), người cha cắt tay tự tử bên xác con trai N.H.N. (3 tuổi) đã tỉnh lại nhưng chưa không tiếp xúc với ai.

    Chiều 21/10, cơ quan công an tỉnh Cà Mau cho biết đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao bé trai 3 tuổi N.H.N. (ở ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho gia đình đưa về quê an táng.

    Qua kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người cháu N.H.N. không có vết thương nghiêm trọng. Đầu gối cháu N. có vết trầy xước, các ngón tay chân tím tái, mở lồng ngực thấy hai khoang khô không máu, chất dịch trong tim màu vàng chanh… Cơ quan chức năng đã lấy mẫu dịch dạ dày của bé mang đi giám định, phán đoán ban đầu có thể chết do sốc thuốc.

    Ông N.V.C. (ông nội bé N.) cho biết, đêm trước xảy ra bi kịch, ông chỉ nhắc nhở N.V.N. phải minh bạch tiền bạc trong việc quản lý quán nước của các chị em chứ không hề nặng lời.

    Được dẫn lời trên Zing, ông C. thông tin thêm: "Vợ chồng N.V.N. cưới nhau 3 ngày thì tôi cho ra riêng để tụi nó thoải mái nhưng không hiểu sao sinh con được hơn 2 tháng thì mẹ N. bỏ đi. Gần một năm sau anh, gia đình điện thoại kêu về, nó quay lại ở được vài tháng rồi bỏ đi từ tháng Giêng đến nay, dù vợ chồng đầm ấm, không cự cãi".

    Theo ông C., từ ngày con dâu bỏ đi, bé N.được người cô chăm sóc. Chiều 20/10 bé bị cảm ho, người cô này mua 4 liều thuốc nhưng chỉ uống 1 liều rồi cha bé xin bế con ra quán cà phê phía trước ngủ, đến rạng sáng thì xảy ra sự việc đau lòng.

    Chị N.T.U., chị gái anh N. kể lại sự việc trên báo Thanh niên: “Gần 6 giờ ngày 21/10, tôi thấy thằng N. ẵm cháu N.H.N. (3 tuổi) lên để trong phòng (anh N.V.N. ở tại quán cà phê gần QL1A, ba mẹ và chị U. ở căn nhà phía sau đó), đóng cửa lại nhưng không nói gì, tưởng nó gửi con cho ngủ tiếp. Chờ lâu không thấy N.V.N. mở cửa quán bán như mọi khi nên xuống kiểm tra thì phát hiện anh N.V.N. ngất xỉu. Thấy N.V.N. tự sát, cả nhà hốt hoảng chạy lên phòng thì phát hiện cháu N.H.N. tử vong trước đó”.

    “Thằng N.V.N. rất thương con, vì bị vợ bỏ lúc thằng bé mới 2 tháng tuổi nên nó không thể nào làm hại con nó đâu”, ông C. nhận xét.

    Ông C. cho biết thêm 3 liều thuốc mua cho cháu Nghĩa uống còn lại đã được ông tìm kiếm nhưng không thấy đâu.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-cat-tay-tu-tu-ben-xac-con-trai-khong-tiep-xuc-voi-ai-a62797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan