+Aa-
    Zalo

    Người cha “biến thái” nhốt 7 đứa con trong nhà rồi châm lửa, 3 trẻ tử vong

    (ĐS&PL) - 3 đứa trẻ chết oan do người cha đốt nhà và ngăn các lực lượng chữa cháy, cứu hộ hành động.

    Một vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra tại ngoại ô phía Tây Sydney, Úc, cướp đi sinh mạng của ba đứa trẻ và khiến nhiều người khác bị thương. Theo điều tra ban đầu, chính người cha đã cố ý phóng hỏa đốt căn nhà của gia đình mình.

    Theo truyền thông địa phương, vào khoảng 1h ngày 7/7, Dean Heasman (29 tuổi) đã phóng hỏa căn nhà ở Lalor Park, nơi anh ta sống cùng bạn gái Stacey Gammage (29 tuổi) và 7 đứa con của họ. Đứa trẻ nhỏ nhất mới 10 tháng tuổi, đứa lớn nhất 11 tuổi.

    Dean Heasman và bạn gái. Ảnh: Sohu

    Dean Heasman và bạn gái. Ảnh: Sohu

    Vào thời điểm đó, Jarrod Hawkins, một người hàng xóm nghe thấy tiếng động lạ bên cạnh nhà đã ra ngoài kiểm tra và phát hiện ngôi nhà của gia đình Heasman đang chìm trong biển lửa. Không chần chừ, Hawkins đã dũng cảm lao vào cứu sống ba cậu bé 11, 7 và 4 tuổi cùng một bé gái 9 tuổi ra khỏi đám cháy. Anh đã nhanh chóng đưa các em vào nhà mình để sưởi ấm và trấn an. Một trong những đứa trẻ bị bỏng ở tay, vẫn còn hoảng loạn, nói: "Cha muốn giết bọn con, bọn con đã suýt chết."

    Sau đó, lực lượng cứu hỏa đã tìm thấy thi thể của một bé gái 10 tháng tuổi trong ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Hai anh trai 6 và 3 tuổi của cô bé cũng đã không qua khỏi ngay sau khi được đưa đến bệnh viện.

    Vụ hỏa hoạn đã cướp đi sinh mạng của tổng cộng 3 đứa trẻ. Stacey Gammage, mẹ của các nạn nhân, đã bị thương do ngạt khói nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, để giúp cô ổn định tinh thần sau cái chết của 3 đứa con, các nhân viên y tế đã phải sử dụng thuốc an thần.

    Hàng xóm tốt bụng đã cứu những nạn nhân ra khỏi đám cháy. Ảnh: Daily Mall

    Hàng xóm tốt bụng đã cứu những nạn nhân ra khỏi đám cháy. Ảnh: Daily Mall

    Đội trưởng Đội điều tra án mạng khu vực, Danny Doherty, cho biết trong một cuộc họp báo rằng Dean Heasman đã hôn mê trong phòng chăm sóc đặc biệt do bị bỏng nặng và ngạt khói sau khi được cứu khỏi đám cháy. Nhân viên tại hiện trường kể lại rằng Heasman đã liên tục hét lên "Để tôi chết ở đây đi!" và cố gắng cản trở công tác cứu hộ của hàng xóm cũng như lính cứu hỏa, đồng thời đuổi các con của mình vào trong ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội.

    Đội điều tra tội phạm giết người của Bộ tư lệnh chống tội phạm quốc gia đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân chính xác gây ra vụ hỏa hoạn. Cảnh sát cũng đang sử dụng chó nghiệp vụ được huấn luyện đặc biệt để tìm hiểu lý do vì sao đám cháy lan nhanh đến vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-cha-bien-thai-nhot-7-ua-con-trong-nha-roi-cham-lua-3-tre-tu-vong-a443224.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan