+Aa-
    Zalo

    Ngủ thiếp đi trên tàu điện, tỉnh dậy cô gái thấy mình bị cưỡng hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ngủ thiếp đi trên tàu điện ngầm ở Brooklyn, New York, một người phụ nữ đã bị người lạ cưỡng hiếp.

    Sau khi ngủ thiếp đi trên tàu điện ngầm ở Brooklyn, New York, một người phụ nữ đã bị người lạ cưỡng hiếp.

    Cô gái 25 tuổi nói với cảnh sát rằng cô đang đi tàu điện ngầm vào khoảng 12h30, ngày 12/12 thì ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, cô thấy một người đàn ông đang cưỡng hiếp mình.

    Ảnh chụp tàu điện ngầm ở New York - Ảnh: Dân Việt

    Nạn nhân sau đó xuống nhà ga Avenue I gần Đại lộ McDonald, tránh xa kẻ tấn công. Cô được mọi người giúp đưa đến một bệnh viện gần ga tàu. Tại bệnh viện, nạn nhân được xét nghiệm xem có đúng là mình đã bị cưỡng hiếp hay không, cảnh sát cho biết.

    Người phụ nữ báo sự việc cho cảnh sát vào khoảng 2h chiều cùng ngày. Cảnh sát New York đang điều tra vụ việc. Hiện vẫn chưa có ai bị bắt giữ.

    Trước đó, một tình nguyện viên 18 tuổi người Đức bị một người đàn ông cưỡng hiếp lúc cô đang ngủ say trên chuyến tàu tới bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ.

    Theo Hindustan Times, cô gái đi tàu từ thành phố Mangalore tới thành phố Chennai, bang Tamil Nadu, để làm tình nguyện viên cho một tổ chức phi chính phủ. Cô ở cùng khoang ngủ với Chandan Kumar, một thợ mộc 22 tuổi đến từ bang Bihar, và một số hành khách khác.

    Cô gái bị tấn công khi đang ngủ và quá sợ hãi đến nỗi không thể hét lên cầu cứu hành khách ở cùng toa. Ba ngày sau khi bị tấn công nận nhân đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-thiep-di-tren-tau-dien-tinh-day-co-gai-thay-minh-bi-cuong-hiep-a255325.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan