+Aa-
    Zalo

    Hai cảnh sát cưỡng hiếp nữ tù nhân bị bệnh khiến người dân Ấn Độ giận dữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc một nữ tù nhân Ấn Độ bị hai viên cảnh sát kéo vào toilet cưỡng hiếp khi đang được điều trị tại bệnh viện khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ.

    Vụ việc một nữ tù nhân Ấn Độ bị hai viên cảnh sát kéo vào toilet cưỡng hiếp khi đang được điều trị tại bệnh viện khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ.

    Mới đây, một nữ tù nhân người Ấn Độ đã bị hai nhân viên cảnh sát hãm hiếp tại một bệnh viện mà cô được chuyển tới để chữa trị. Theo đó, vào ngày 11/11, do tình hình sức khỏe suy giảm, nữ tù nhân bị giam giữ tại nhà tù Sitamarhi thuộc bang Bihar được chuyển tới Bệnh viện Sri Krishna ở Muzaffarpur.

    Tuy nhiên, tới ngày 14/11, người phụ nữ này bị hai cảnh sát kéo vào toilet của bệnh viện và cưỡng hiếp. Được biết, người phụ nữ này trước đó bị bắt vì tội bắt cóc và đang chờ phiên tòa xét xử.

    Bệnh viện nơi nữ tù nhân bị 2 cảnh sát cưỡng hiếp.

    Cảnh sát xác nhận vụ việc từ quan chức nhà tù và đang tiến hành điều tra. Lãnh đạo đảng đối lập Ấn Độ, ông Tejashwi Yadav nói đây là vụ cưỡng hiếp, do hai cảnh sát gây ra. Đồng thời ông cũng cáo buộc chính quyền đang mất kiểm soát trong hệ thống nhà tù.

    Được biết khu vực nơi người phụ nữ bị cưỡng hiếp từng xảy ra 34 vụ việc tương tự khác tính từ đầu năm nay.

    Trước đó vào năm 2013, tại bang Kentucky (Mỹ), nữ tù nhân Kimberly Yates cũng từng bị quản giáo tên là Theodore Woodson nhiều lần cưỡng hiếp.

    “Sau lần đầu tiên, hắn dọa nếu tôi hé răng nói cho người khác về chuyện này, hắn sẽ không để gia đình và các con tôi được yên. Tôi rất lo sợ, nên không nói với bất kì ai. Và hắn cứ đe dọa như thế mỗi lần giở trò đồi bại với tôi", Kimberly Yates nói.

    Lần cuối cùng bị cưỡng hiếp, vùng kín của Kimberly Yates chảy máu và bị nhiễm trùng nặng đến nỗi cô đã được đưa tới phòng cấp cứu.

    Sau một thời gian chịu đựng, Kimberly Yates đã lấy hết can đảm đem tất cả mọi chuyện trình bày với quản giáo trưởng và thật may mắn, ông tin cô.

    Sau này, viên quan giáo Woodson cũng bị kết án hình sự. Anh ta thừa nhận đã thực hiện hành vi tình dục cưỡng ép với ba tù nhân nữ, song chỉ phải ngồi tù 4 tháng ít ỏi.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-canh-sat-cuong-hiep-nu-tu-nhan-bi-benh-khien-nguoi-dan-an-do-gian-du-a253422.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan