+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao Step-up Revolution xinh đẹp bên Robert điển trai tại VN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kathryn McComick - nữ diễn viên chính Step-up Revolution, Á quân So You Think You Can Dance mùa 6 của Mỹ xinh đẹp rạng ngời và Robert (Á quân mùa 7) điển trai...

    (ĐSPL) - Kathryn McComick - nữ diễn viên chính Step-up Revolution, Á quân So You Think You Can Dance mùa 6 của Mỹ xinh đẹp rạng ngời và Robert (Á quân mùa 7) điển trai khi xuất hiện trong buổi công bố Top 20 Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2014.

    Chiều ngày 15/10, BTC chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance mùa thứ 3 đã có buổi giới thiệu với báo chí top 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

    Sau hơn 1 ngày đến Việt Nam, Kathryn McComick - á quân So You Think You Can Dance mùa 6 và Robert - á quân mùa 7 cùng ông Jeff Thacker – Tổng điều hành sản xuất So You Think You Can Dance Hoa Kỳ đã tham gia buổi họp báo này.

     Robert và Kathryn McComick (phải). 

    Kathryn McComick xuất hiện giản dị nhưng thu hút bởi vẻ xinh đẹp, rạng rỡ của cô. Còn Robert, anh cũng rất điển trai và lich lãm. Cả hai đều vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng Top 20 và có những chia sẻ khi lần đầu đến Việt Nam.

    Trong buổi họp báo, ông Jeff Thacker và nữ diễn viên chính Step-up Revolution đã hết lời khen ngợi các vũ công Thử thách cùng bước nhảy tài năng, sáng tạo, bền bỉ và tinh thần đồng đội cao. Ông Jeff Thacker sẽ đích thân dàn dựng tiết mục ra mắt của top 20. Cặp Á quân Robert và Kathryn sẽ mang đến mỗi người một tiết mục solo bên cạnh tiết mục nhảy đôi của cả hai. 

    Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Top 20 cùng các vũ công mùa trước bao gồm: Quán quân mùa 1 Lâm Vinh Hải, Á quân mùa 2 Mỹ An, Ngọc Anh, Đình Lộc…  

     John Huy Trần thân thiết cùng Kathryn McComick, Robert.
     Top 20 Thử thách cùng bước nhảy.

    Tại họp báo, ông Nguyễn Hải – Điều hành sản xuất cũng đã thông báo thí Đinh Thị Minh Thư chính thức dừng chân tại cuộc thi. Nữ vũ công đến từ vũ đoàn Hoàng Thông bị chằng chịt khớp gối, rách sụn trên nên phải nghỉ ngơi, điều trị hoàn toàn trong vòng 3 tháng. Nhà sản xuất sẵn sàng hỗ trợ kinh phí điều trị cho Minh Thư và nếu năm sau tiếp tục đăng ký dự thi, cô nàng  sẽ vào thẳng vòng Callback mà không phải trải qua vòng Audition.

    Thay vào vị trí của Minh Thư là Thạch Vũ Thảo Ngân. Cô nàng là thí sinh Đương đại, xuất sắc vượt qua hàng nghìn vũ công để có mặt trong top 40 SYTYCD mùa 3. Sau khi Minh Thư bị chấn thương, ban tổ chức liên lạc để cô nàng quay trở lại chương trình.

    Bên cạnh đó, ngoài hai giám khảo chính của chương trình là Tuyết Minh và Chí Anh, giám khảo khách mời dự kiến của chương trình là những gương mặt đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bao gồm: Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong, Đoan Trang…

    Để chuẩn bị cho các đêm thi của vòng chung kết, top 20 sẽ có một đêm công diễn ra mắt được dàn dựng công phu, hoành tráng. Đêm gặp gỡ top 20 là một sự kiện trước thềm hành trình gala ở mỗi mùa Thử Thách Cùng Bước Nhảy, nhằm giới thiệu đến công chúng rõ nét hơn về 20 gương mặt xuất sắc được lựa chọn qua 7 tập phát sóng.

    Đêm gặp gỡ top 20 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h tối thứ 7, ngày 18/10 trên HTV7. Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance mùa 3 do Đài Truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Xem thêm hình ảnh Kathryn McComick xinh đẹp cùng Robert điển trai:

     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-step-up-revolution-xinh-dep-ben-robert-dien-trai-tai-vn-a55672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    'Mổ xẻ' hai cuộc thi nhảy đình đám Got To Dance - So You Think YCD

    'Mổ xẻ' hai cuộc thi nhảy đình đám Got To Dance - So You Think YCD

    Got to dance đang có những yếu tố cần thiết để thu hút truyền thông, giữ chân khán giả và tăng ‘rating’. Nhưng So you think you can dance lại như một cơn gió dịu dàng, âm thầm lặng lẽ mang niềm vui tới khán giả. Vẻ đẹp hiền lành đó so chừng giữ chân người ta lâu dài hơn...