+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao hạng A vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo hơn 300 tỷ đồng là ai?

    (ĐS&PL) - Diễn viên hạng A Thái Lan Min Pechaya bị tạm giam cùng nhiều nghi phạm sau cáo buộc chung tay lừa gạt dư luận.

    Nữ diễn viên Min Pechaya đã bị bắt và đưa tới cơ quan cảnh sát với vai trò là "nghi phạm" liên quan đến vụ lừa đảo của The iCon Group. Cô bị cảnh sát thẩm vấn ngay trong đêm và từ chối việc bảo lãnh. Trước khi bị bắt, Min Pechaya bật khóc và xin lỗi người hâm mộ trong buổi họp báo tổ chức trước đó khẳng định mình không có vai trò quan trọng trong The iCon Group.

    Sự nghiệp nổi bật với những thành tích sáng giá trước vụ bê bối chấn động

    Min Pechaya với tên đầy đủ là Pechaya Wattanamontree, sinh năm 1989 cô là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng giải trí xứ chùa vàng. Xuất thân từ gia đình giàu có với cha là cựu thị trưởng Supat Wattanamontree và Kanchana Wattanamontree. Gia đình cô sở hữu một tập đoàn kinh doanh đa ngành, trong đó có bất động sản và vật liệu xây dựng tại Khon Kaen

    Pechaya tốt nghiệp Đại học Khon Kaen và có thành tích chơi bóng rổ và giành Huy chương Vàng tại Đại hội Thể thao Chamchuri. Cô từng tham gia chương trình trao đổi học sinh tại Mỹ và sau đó hoàn thành bằng cử nhân tại Đại học Assumption năm 2014.

    Ngôi sao hạng A vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo hơn 300 tỷ đồng là ai? - 1
    Ngôi sao hạng A vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo hơn 300 tỷ đồng là ai? - 2

    Min Pechaya với với tài năng và nhan sắc nổi bật nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khán giả.

    Sự nghiệp của Pechaya khởi đầu từ sau khi xuất hiện trong "Miss Teen Thailand" năm 2006 với nhan sắc nổi bật, Min Pechaya đã ngay lập tức giành được danh hiệu Á khôi của cuộc thi này. Cô ký hợp đồng với Channel 7 và bén duyên với sự nghiệp diễn xuất ở vai diễn đầu tay trong phim Pla Boo Thong năm 2009. Min Pechaya nhanh chóng khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Thái Lan. Cô thường xuyên được giao vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình ăn khách, trở thành một trong những diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ.

    Cô nàng được mệnh danh là ''ngọc nữ'' tài sắc vẹn toàn đa di năng.

    Cô nàng được mệnh danh là ''ngọc nữ'' tài sắc vẹn toàn đa di năng.

    Với ngoại hình nổi bật, tài năng diễn xuất đa dạng, Min Pechaya ghi dấu ấn mạnh mẽ qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Nang Thip, Pin Anong, Cô dâu nhập khẩu, Cặp đôi cay như ớt... Những bộ phim đó cũng được khán giả Việt Nam đón nhận tích cực. Cô được khán giả biết tới không riêng về việc yêu mến nhan sắc mà còn bởi khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn có chiều sâu cảm xúc. 

    Ngôi sao hạng A vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo hơn 300 tỷ đồng là ai? - 4
    Ngôi sao hạng A vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo hơn 300 tỷ đồng là ai? - 5

    Min Pechaya luôn biết cách làm mới và khẳng định tài năng của bản thân trước công chúng.

    Trong đó, Pin Anong (2012) là bộ phim thay đổi hoàn toàn cuộc đời của nữ diễn viên. Kênh truyền hình Pptvhd36 cho biết Pin Anong nhận được mức độ yêu thích cao nhất nhì năm đó. Kết quả, cô nhận được 3 giải thưởng từ Channel 7 Sang San Awards, trong đó có giải Nữ diễn viên chính xuất sắc và giải Cặp đôi của năm với bạn diễn Weir Sukollawat Kanarot. 

    Đặc biệt, phim Cô dâu nhập khẩu (2018) đã khẳng định tên tuổi Min Pechaya, giúp cô củng cố vị trí ngôi sao hạng A. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn nhờ vẻ đẹp hiện đại và phong thái quyến rũ. Cô nàng được mệnh danh là ''ngọc nữ'' tài sắc vẹn toàn đa di năng. Tính đến năm 2020 cô đã mang về 32 giải thưởng lớn nhỏ đây như một phần thưởng cho sự cố gắng của cô nàng suốt sự nghiệp. Hiện tại trang cá nhân của cô hiện có 7 triệu lượt người theo.

    Min Pechaya và bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ mà cô dành được sau nhiều năm cống hiến.

    Min Pechaya và bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ mà cô dành được sau nhiều năm cống hiến.

    Bê bối gõ cửa: Những giọt nước mắt và lời xin lỗi liệu có xoa dịu được người hâm mộ?

    Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Min Pechaya bất ngờ vướng vào một vụ bê bối nghiêm trọng. Ngày 12/10, tờ Thairath đưa tin hàng loạt ngôi sao hạng A của Thái Lan vướng vào vụ việc liên quan đến The iCon Group, trong đó có Min Pechaya. Cô nhanh chóng mở họp báo và xin lỗi vì đã tham gia vào đường dây kinh doanh lừa đảo The iCon Group.

    Phát biểu tại họp báo, Pechaya nói cô không biết công ty đã gây ra nhiều thiệt hại cho mọi người và cô quyết định chấm dứt hợp đồng sau khi biết chuyện. Min Peechaya bật khóc gửi lời xin lỗi các nạn nhân. Nữ diễn viên là giám đốc truyền thông của tập đoàn này và được nhiều nhân viên gọi là “sếp”. Giải thích việc được gọi là “sếp”, Min khẳng định đó chỉ là cách gọi thể hiện sự tôn trọng. Min cho biết thêm theo hợp đồng, cô được mời làm đại diện truyền thông với mức lương không quá cao. Cô khẳng định không hề biết những công việc, quá trình điều hành của tập đoàn.

    Ngôi sao hạng A vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo hơn 300 tỷ đồng là ai? - 7
    Ngôi sao hạng A vừa bị bắt vì liên quan đến vụ lừa đảo hơn 300 tỷ đồng là ai? - 8

    Min Pechaya tại buổi họp báo ngày 12/10.

    The iCon Group là tập đoàn kinh doanh sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nhưng theo mô hình đa cấp. Nhiều người phàn nàn việc được tiếp thị nhập hàng hóa của tập đoàn này để bán lại. Nhưng, những người này không bán được hàng dẫn đến bị tồn đọng và thua lỗ nặng nề. Tập đoàn đã mời nhiều ngôi sao nổi tiếng hợp tác để gia tăng danh tiếng. Cảnh sát Thái Lan cho biết đây là vụ án nghiêm trọng.

    Những lời xin lỗi trước đó dường như đã mất hiệu lực khi ngày 16/10/2024, báo chí Thái Lan đưa tin Min Pechaya đã bị bắt giữ cùng với hai nghệ sĩ nổi tiếng khác là Kan Kantathavorn và Sam Yuranunt Pamornmontri trong vụ lừa đảo liên quan đến công ty iCon Group. Với cáo buộc lừa đảo hàng nghìn người dân Thái Lan qua các khóa học bán hàng trực tuyến và kinh doanh thực phẩm chức năng, gây thiệt hại ước tính lên đến 400 triệu baht (khoảng 304 tỷ đồng)

    Min Pechaya né tránh truyền thông tại buổi thẩm vấn với cơ quan điều tra tối 16/10.

    Min Pechaya né tránh truyền thông tại buổi thẩm vấn với cơ quan điều tra tối 16/10.

    Min Pechaya đang có bộ phim Canh bạc ái tình lên sóng trên One31. Tập phim phát sóng ngày 14/10 chỉ đạt tỷ suất người xem 1,9%, giảm 0,7% so với tập trước đó chiếu ngày 8/10, theo Thairath. Điều đó chứng tỏ khán giả đang quay lưng với các dự án có Min Pechaya.

    Trước đây, Min luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một nghệ sĩ tài năng, sạch sẽ và chuyên nghiệp. Vụ việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của cô mà còn khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Dư luận hiện đang chờ đợi kết quả điều tra từ phía cảnh sát và tương lai của Min Pechaya trong làng giải trí vẫn còn là điều khó có thể nói trước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-hang-a-vua-bi-bat-vi-lien-quan-en-vu-lua-ao-hon-300-ty-ong-la-ai-a474107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan