+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao gốc Việt nhận danh hiệu cao quý tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với những màn trình diễn chói sáng trong màu áo CLB New England Revolution, tiền vệ có cha là người Việt Nam đã giành danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 10.

    (ĐSPL) - Với những màn trình diễn chói sáng trong màu áo CLB New England Revolution, tiền vệ có cha là người Việt Nam đã giành danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 10 của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).
    Cụ thể với việc có 5 pha lập công trong 4 trận liên tiếp giúp CLB New England Revolution thi đấu ấn tượng tại giải Nhà nghề Mỹ 2014 góp công lớn giúp CLB bất bại thắng 3, hòa một, Lee Nguyễn đã nhận được 47\% số phiếu bầu, nhiều hơn 2\% so với tiền đạo Obafemi Martins của CLB Seattle Sounders để lần đầu tiên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng.
     Lee Nguyễn trở thành cầu thủ hay nhất tháng 10 tại giải MLS.
    Tiền vệ gốc Việt từng đứng thứ 2 trong danh sách cầu thủ hay nhất tháng 9 sau Seattle Sounders. Tính tới thời điểm này của mùa giải Lee Nguyễn đã có tổng cộng 18 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo cho New England Revolution. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện nay, Nguyễn còn có cơ hội lớn giành danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất mùa" của MLS.
    Ngoài ra Lee Nguyễn cũng vừa lọt vào đội hình tiêu biểu của tháng cùng với 2 pha lập công nằm trong top những bàn thắng đẹp nhất vòng 33 và tiếp tục nuôi hy vọng ở các cuộc đua khác. Điều đó giúp Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập vào ĐT Mỹ, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Colombia tại Anh trong tháng 11 này. Hiện tại, cựu cầu thủ Bình Dương và HAGL và đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận play-off lượt đi MLS Cup 2014 trên sân khách gặp đối thủ Columbus Crew ngày 2/11.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-goc-viet-nhan-danh-hieu-cao-quy-tai-my-a66696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan