+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 30/10: Man City bán tống Toure, M.U săn sao Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - James Rodriquez chọn Isco, loại Bale, M.U nhắm sao vô danh, Man City gã đổi nhả Toure lấy Khedira... là những tin tức thể thao được cập nhật trong bản tin tối.

    (ĐSPL) - James Rodriquez chọn Isco, loại Bale, M.U nhắm sao vô danh, Man City gã đổi nhả Toure lấy Khedira... là những tin tức thể thao được cập nhật trong bản tin tối 31/10.
    James Rodriquez khen ngợi Isco. Phát biểu trước bao giới, tiền vệ người Colombia cho rằng không phải Ronaldo hay Bale mà phong độ của Isco mới là điều khiến anh ngạc nhiên nhất kể từ khi gia nhập Real. Chính HLV Ancelotti cũng dành cho Isco những lời có cánh. Điều đó sẽ khiến vị trí của Bale bị đe dọa.
     Falcao sắp ký hợp đồng dài hạn với M.U.
    M.U đạt được thỏa thuận mua đứt Falcao. Theo tin tức từ tờ Goal, M.U đã đạt được thỏa thuận mua đứt tiền đạo người Colombia vào cuối mùa giải này với mức phí 44 triệu bảng. Falcao đang nhận lương 240.000 bảng/tuần ở Old Trafford (sau thuế) và thu nhập này sẽ được giữ nguyên khi “Mãnh hổ” ký hợp đồng dài hạn với M.U.
    M.U nhắm sao vô danh. Không còn là tin đồn nữa, mới nhất Burak Gurdal, Giám đốc của Trabzonspor xác nhận, Van Gaal và Ryan Giggs đã sang Thổ Nhĩ Kỳ hồi tuần trước để theo dõi tiền đạo của đội bóng này là Abdul Majeed Waris thi đấu.
    Liverpool săn thủ môn. Tin tức từ báo chí Anh cho hay đội bóng thành phố cảng đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Guillermo Ochoa người Mexico trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Hiện người gác đến này đang phải ngồi dự bị tại Malaga.
    U19 HAGL được thưởng đậm. Sáng 30/10, Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai đã đến thăm, tặng bằng khen và số tiền thưởng 300 triệu đồng cho Công Phượng và các đồng ở đội U19 HAGL sau chức vô địch giành được tai giải U21 quốc tế. Tính luôn cả tiền thưởng cho chức vô địch tại giải U21 quốc tế, toàn đội đã nhận hơn 540 triệu đồng.
    Clip trận U19 HAGL-U21 Thái Lan
    Arsenal săn sao trẻ. Theo tin tức được nhiều tờ báo Anh đăng tải, đội bóng thành London đã cử người xem giò tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla trước khi đưa ra quyết định hỏi mua trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Mata quyết ở lại M.U. Tiền vệ người Tây Ban Nha thổ lộ rất hạnh phúc ở M.U và cuộc sống ở Manchester nên sẽ không rời nơi này và sẽ nỗ lực tối đa để giành suất đá chính. Juan Mata được cho là nằm trong danh sách thanh lý của Van Gaal ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015.
    Man City gạ đổi nhả Toure lấy Khedira. Sau Arsenal, Chelsea, MU đến lượt Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid. Theo đó Man xanh sẵn sàng đổi tiền vệ Bờ Biển Ngà lấy tuyển thủ người Đức vào mùa đông này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-3010-man-city-ban-tong-toure-mu-san-sao-ha-lan-a66604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.