+Aa-
    Zalo

    “Ngọc nữ” sở hữu gia tài bạc tỷ, vai diễn từ 23 năm trước vẫn "hot" vì đẹp mê hồn

    (ĐS&PL) - Vai diễn nữ giả nam của Vương Tổ Hiền trong Du Viên Kinh Mộng vẫn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả dù bộ phim lên sóng từ 23 năm trước.

    Thời gian gần đây, hình ảnh của Vương Tổ Hiền trong phim điện ảnh Du Viên Kinh Mộng (2001) bất ngờ được chia sẻ lại. Trong phim này, cô vào vai đệ nhất tài nữ Vinh Lan thích mặc nam trang, có kiến thức sâu rộng và lòng mang nhiều hoài bão. Vinh Lan không kết hôn bởi không có người đàn ông nào đem đến cho cô cảm giác đặc biệt.

    Trong một lần cùng anh họ đi xem hát, Vinh Lan gặp đệ nhất ca nữ Điền Thuý Hoa (Rie Miyazawa) và cùng nhau hợp tấu Mẫu Sơn Đình tại Đắc Nguyệt Lâu. Nàng Thúy Hoa tuyệt sắc đẹp yểu điệu nồng nàn như cánh lan trước gió đã khiến tâm hồn cũng như cảm xúc của Vinh Lan rung động.

    Hình ảnh Vương Tổ Hiền và Rie Miyazawa trong phim Du Viên Kinh Mộng.

    Hình ảnh Vương Tổ Hiền và Rie Miyazawa trong phim Du Viên Kinh Mộng.

    Mặc dù phim Du Viên Kinh Mộng được phát hành cách đây 23 năm nhưng những hình ảnh Vương Tổ Hiền bên nữ diễn viên Nhật Bản Rie Miyazawa vẫn làm khán giả thích thú. Trong đó, Vương Tổ Hiền hút thuốc điệu nghệ, phong thái nam tính, thể hiện rõ nét đào hoa quyến rũ.

    Nhiều khán giả không khỏi kinh ngạc trước khả năng vào vai nam của Vương Tổ Hiền. Hiện tại, có rất nhiều nữ diễn viên đóng giả trai nhưng không thể đem lại cảm giác tự nhiên, hấp dẫn đặc biệt như Vương Tổ Hiền. Rie Miyazawa bên cạnh Vương Tổ Hiền dịu dàng yểu điệu nữ tính tột bậc càng làm tôn thêm nét anh khí nam tính của cô.

    Sinh năm 1957, Vương Tổ Hiền là đệ nhất mỹ nhân Hong Kong thời hoàng kim. Nữ diễn viên sở hữu chiều cam 1,73m với gương mặt đẹp tự nhiên thanh tú, đôi mắt biết nói luôn ướt át u sầu nhưng đôi lông mày đen lại ánh lên sự tinh nghịch, nét mạnh mẽ.

    Nhiều người nêu ý kiến: "Nếu nhất định phải nói 1 cách khái quát về vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền, có lẽ có thể dùng 1 câu của Bồ Tùng Linh: "Nhân gian không có bậc tuyệt sắc này, không phải yêu thì là hồ".

    Vương Tổ Hiền sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

    Vương Tổ Hiền sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

    Vương Tổ Hiền gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi, từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh… Cô được biết đến qua các bộ phim như Thanh Xà, Thiến Nữ Ưu Hồn, Thần Bài, Thợ Săn Thành Phố, Đông Tà Tây Độc, Đông Thành Tây Tựu...

    Từ cuối những năm 1990, khi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, Vương Tổ Hiền tiết lộ rằng số tiền cô kiếm được đã nhiều hơn số tiền mà cô có thể chi tiêu cả đời. Thời điểm đó, ai cũng nghĩ Vương Tổ Hiền chỉ nói đùa nhưng giờ nhìn lại thì hóa ra tất cả đều là sự thật.

    Ở thời đỉnh cao những năm 1980, Vương Tổ Hiên nhận mức cát-sê cao, có thể lên đến 50.000 HKD cho một sự án điện ảnh. Cô cũng từng nhận mức cát-sê lên tới 40 triệu Yên cho một quảng cáo đồ uống của Nhật Bản.

    Từ năm 1985 - 1993, Vương Tổ Hiền đã thực hiện 66 tác phẩm điện ảnh với mức thù lao lên tới hơn 68 triệu USD (hơn 1.600 tỷ đồng). Ngoài ra, cô ký hợp đồng làm người đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp với mức thù lao ít nhất 50 triệu HKD.

    Bên cạnh đóng phim và quảng cáo, Vương Tổ Hiền còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Từ những năm 1990, nàng "ngọc nữ" đã nắm trong tay nhiều bất động sản ở Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc) và Canada.

    Dù diễn vai nữ hay vai nam, Vương Tổ Hiền vẫn khiến khán giả "điêu đứng" vì quá đẹp.

    Dù diễn vai nữ hay vai nam, Vương Tổ Hiền vẫn khiến khán giả "điêu đứng" vì quá đẹp.

    Nỗ lực không ngừng nghỉ giúp Vương Tổ Hiền có thể giải nghệ từ năm 37 tuổi mà không cần lo về vấn đề tài chính. Truyền thông Trung Quốc ước tính Vương Tổ Hiền sở hữu khối tài sản lên tới 1 tỷ USD (gần 25.000 tỷ đồng). Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận thông tin này.

    Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Vương Tổ Hiền lại khá lận đận. Cô trải qua hai cuộc tình ồn ào với nam ca sĩ Tề Tần và tỷ phú Lâm Kiến Nhạc nhưng đều đứt gánh.

    Kết thúc những chuyện tình đau khổ, Vương Tổ Hiền quyết định sang Canada định cư. Trong 20 năm sinh sống tại Canada, nữ diễn viên chỉ thỉnh thoảng xuất hiện qua những bức ảnh do người hâm mộ chụp lại. Theo một số nguồn tin, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có ý định hẹn hò.

    Vương Tổ Hiền hiện sống độc thân và định cư tại nước ngoài.

    Vương Tổ Hiền hiện sống độc thân và định cư tại nước ngoài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-nu-so-huu-gia-tai-bac-ty-vai-dien-tu-23-nam-truoc-van-hot-vi-ep-me-hon-a467634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan