+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Thủy Tiên hiện ra sao?

    (ĐS&PL) - Sau ồn ào khi làm từ thiện năm 2000, ca sĩ Thủy Tiên sống khá kín tiếng, ít chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

    Theo tờ saostar, trên các tài khoản mạng xã hội, nữ ca sĩ Thủy Tiên không cập nhật thông tin trong khoảng 2 tháng qua. Trang Facebook có 9,8 triệu người theo dõi của cô gần như “đóng băng” vì bài đăng gần nhất là vào cuối tháng 7. Tương tự, tài khoản TikTok của Thủy Tiên cập nhật gần nhất là đầu tháng 8.

    Ngoài ra, kênh YouTube là nơi Thủy Tiên giới thiệu sản phẩm âm nhạc đến khán giả cũng im lìm nhiều tháng qua. Được biết, sau ồn ào từ năm 2000, sự nghiệp ca hát của cô có phần chững lại. Cách đây 11 tháng, Thủy Tiên ra mắt bài hát cover và hiện có 240K view - con số khá “khiêm tốn” so với nhiều sản phẩm âm nhạc trước đây của nữ ca sĩ.

    Bức ảnh ca sĩ Thủy Tiên đăng lên trang cá nhân hồi tháng 5. Ảnh: Facebook nhân vật

    Bức ảnh ca sĩ Thủy Tiên đăng lên trang cá nhân hồi tháng 5. Ảnh: Facebook nhân vật

    Gần đây nhất là hồi tháng 4, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Long. Còn lại, Thủy Tiên gần như vắng bóng khỏi làng giải trí và ít giao du, kết bạn với các đồng nghiệp.

    Về cuộc sống cá nhân, hiện Thủy Tiên vẫn duy trì hôn nhân hạnh phúc bên Công Vinh. 

    Ca sĩ Thủy Tiên, tên đầy đủ là Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1985 tại Rạch Giá, Kiên Giang. Cô là một ca sĩ, diễn viên, và người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Thủy Tiên bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi theo học tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

    Thủy Tiên nổi lên nhờ các ca khúc hit như "Giấc Mơ Tuyết Trắng," "Hát Vang Rằng Em Yêu Anh," và "Ngôi Nhà Hạnh Phúc," trong đó bài hát "Giấc Mơ Tuyết Trắng" đặc biệt thành công và giúp cô ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt​.

    Ca sĩ Thủy Tiên có cuộc hôn nhân viên mãn bên cầu thủ Lê Công Vinh

    Ca sĩ Thủy Tiên có cuộc hôn nhân viên mãn bên cầu thủ Lê Công Vinh

    Thủy Tiên cũng đã tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, với các vai diễn đáng chú ý trong các bộ phim như Nụ Hôn Thần Chết và Đẹp Từng Centimet. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, cô còn được biết đến với các hoạt động từ thiện, đặc biệt là chiến dịch cứu trợ đồng bào miền Trung vào năm 2020.

    Thủy Tiên đã kết hôn với cầu thủ bóng đá Lê Công Vinh vào năm 2014, và cặp đôi này có một con chung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-thuy-tien-hien-ra-sao-a463164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan