+Aa-
    Zalo

    Ngọc Đế Hoàn- Đi tìm “bản lĩnh đàn ông”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bí quyết tăng cường sinh lý nam giúp phái mạnh trở thành mãnh hổ. Tăng cường sinh lý luôn là niềm mơ ước của cánh mày râu.

    Bí quyết tăng cường sinh lý nam giúp phái mạnh trở thành mãnh hổ. Tăng cường sinh lý luôn là niềm mơ ước của cánh mày râu. Hiện nay số lượng đàn ông bị yếu sinh lý hay không có khả năng trong chốn phòng the này càng nhiều. Cùng điểm lại những bí quyết giúp phái mạnh tăng cường sinh lý để trở thành mãnh hổ chốn phòng the.
    - Tập thể dục thể thao. Theo một nghiên cứu tại Đại học California, những phụ nữ tập 20 phút aerobic mỗi ngày sẽ có tần xuất giao hợp nhiều hơn 30\%, ít gặp các vấn đề tình dục và đạt cực khoái nhiều hơn.
     Ân ái sau khi tập thể dục. Các nhà khoa học đã tìm thấy phụ nữ sẽ phấn khích hơn vào 1 tiếng sau khi tập thể dục cật lực.
    - Bổ sung nhiều nước. Uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày. Nếu môi của bạn bị khô thì rất có thể vùng kín của bạn cũng vậy.
    - Uống một chén rượu trước khi vào cuộc. Một chén mỗi ngày sẽ có hiệu quả đối với tim, và cũng giúp bạn vượt qua những e ngại trong phòng ngủ.
    - Không giảm mỡ triệt để. Nếu bạn không có đủ mỡ trong thực đơn, hàm lượng testosterone mang lại động lực tình dục sẽ suy giảm.
    - Ngoài ra bạn nên bổ sung thêm thực phẩm dinh dưỡng - tăng cường sinh lực để đạt hiệu quả cao nhất
     Tập ăn 6 bữa/ ngày thay vì 3 bữa/ ngày.
    - Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo. Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là những thực phẩm ưu việt giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên.
    - Ngủ ít nhất 8 giờ/ngày. Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống lỏng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Bạn cũng nên tắm trước khi ngủ.
    Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
    Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Ngọc Đế Hoàn( Love Story ). Với các Thành phần: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc và nhiều loại dược thảo quí hiếm khác, Ngọc đế hoàn Giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị sinh lý yếu.
     Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Hỗ trợ chống liệt dương, hỗ trợ chống xuất tinh sớm. Hỗ trợ phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh.
    - Không gây phản ứng phụ. 

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Ngọc Đế Hoàn- Đi tìm “bản lĩnh đàn ông”
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    - 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    -138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    - 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    - 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-de-hoan--di-tim-ban-linh-dan-ong-a49310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bản sắc văn hóa làm nên bản lĩnh dân tộc

    Bản sắc văn hóa làm nên bản lĩnh dân tộc

    (ĐSPL) Đây không phải lần đầu tiên chúng ta gióng lên những hồi chuông báo động về sự lai căng, sính ngoại của dòng văn hóa ngoại lai xâm nhập vào đời sống người dân. Vấn đề gìn giữ, không để văn hóa Việt bị mai một đã và đang là vấn đề đau đầu với những nhà nghiên cứu văn hóa, lịch sử, xã hội,....