+Aa-
    Zalo

    Ngoài Justin Bieber, bao nhiêu siêu sao bị điểm tên tham gia "tiệc khỏa thân" của Diddy?

    (ĐS&PL) - Justin Bieber và hàng loạt người nổi tiếng bị điểm tên vì được cho là liên quan đến bê bối tình dục của rapper Diddy.

    Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, ngày 16/9, rapper, nhà sản xuất kiêm giám đốc thu âm hàng đầu Sean Combs (nghệ danh Diddy) bị bắt giữ. Ông trùm âm nhạc bị bắt ở New York (Mỹ) với hàng loạt cáo buộc, bao gồm cưỡng ép, ngược đãi, sử dụng biện pháp tống tiền và bạo lực để kiểm soát nạn nhân.

    Sean Combs đang bị tạm giam để điều tra hành vi cưỡng hiếp, buôn bán tình dục. (Ảnh: T.O.I)

    Sean Combs đang bị tạm giam để điều tra hành vi cưỡng hiếp, buôn bán tình dục. (Ảnh: T.O.I)

    Sean Combs cũng bị tình nghi dụ dỗ nhiều nạn nhân nam và nữ tham gia vào các buổi biểu diễn tình dục kéo dài nhiều ngày trong tình trạng say thuốc, được gọi là "Freak Offs". Các hành vi phạm tội của Diddy được cho là diễn ra trong quãng thời gian dài, ít nhất từ năm 2009.

    Dinh thự của Diddy tại The Hamptons được xem là nơi diễn ra những bữa tiệc tình dục thác loạn của ngôi sao ca nhạc cùng những người bạn. (Ảnh: DM)

    Dinh thự của Diddy tại The Hamptons được xem là nơi diễn ra những bữa tiệc tình dục thác loạn của ngôi sao ca nhạc cùng những người bạn. (Ảnh: DM)

    Tại tòa án, Sean Diddy đã không nhận tội sau khi bản cáo trạng dài 14 trang được công bố. Thẩm phán từ chối cho nam ca sĩ tại ngoại, đồng thời chấp thuận yêu cầu của bên công tố về việc tiếp tục giam giữ Sean Combs trước khi xét xử.

    Ngày 20/9, cơ quan điều tra của Mỹ đã ra quyết định đưa ngôi sao ca nhạc Sean Combs vào diện theo dõi tự tử để phòng ngừa khả năng anh bị sốc và rơi vào trạng thái tinh thần bất ổn, có hành động dại dột. 

    Diddy thân thiết với Justin Bieber, Leonardo Dicaprio. (Ảnh: Page Six)

    Diddy thân thiết với Justin Bieber, Leonardo Dicaprio. (Ảnh: Page Six)

    Một danh sách những người nổi tiếng có liên quan đến rapper Diddy và các buổi 'tiệc khỏa thân' đang lan truyền trên mạng xã hội, theo New York Post.Danh sách bị cáo buộc này bao gồm Leonardo Dicaprio, Jay-Z, Beyoncé, Ashton Kutcher, Paris Hilton, Howard Stern, Russell Brand, Mariah Carey, Jennifer Lopez, Russell Simmons, Usher, Meghan Fox... Danh sách lan truyền khi Usher, Pink xóa các bài đăng trên X của họ kèm thông tin Justin Bieber có thể là nạn nhân của Diddy. Cho đến nay, chưa có ai bị liên lụy trong vụ án rapper Diddy.

    Diddy làm cố vấn cho Justin Bieber nhưng người phát ngôn của nam ca sĩ cho biết anh đang cố gắng không tập trung vào những cáo buộc và lời buộc tội liên quan đến Diddy. Justin đang trong trạng thái hạnh phúc kể từ khi làm cha.

    Trong khi danh sách những ngôi sao hạng A của Hollywood ngày càng dài ra, họ vẫn giữ im lặng về vụ bắt giữ Diddy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoai-justin-bieber-bao-nhieu-sieu-sao-bi-iem-ten-tham-gia-tiec-khoa-than-cua-diddy-a467781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan