+Aa-
    Zalo

    Ngoài Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng còn đang lãnh đạo doanh nghiệp nào?

    (ĐS&PL) - Ngoài vai trò Tổng giám đốc thứ nhất tại CTCP Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng hiện còn đang là người đại diện pháp luật tại Công ty TNHH MTV Christina.

    Vừa qua, Công ty Cổ phần Đại Nam đã ra quyết định về việc bổ nhiệm chức vụ liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam.

    Bà Nguyễn Phương Hằng được Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam phân công giải quyết các vấn đề thuộc chức năng và quyền hạn của Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất, kiêm Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam. Đồng thời, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT về thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao điều hành hoạt động của Khu du lịch Đại Nam.

    CTCP Đại Nam tiền thân là Công ty Cổ phần phát triển Khu Công Nghiệp Thanh Lễ được thành lập năm 1996. Doanh nghiệp này còn biết đến với vai trò là Chủ đầu tư của Khu du lịch Đại Nam với diện tích vào khoảng 450 ha với kinh phí xây dựng lên tới 6.000 tỷ đồng, mở cửa đón du khách từ tháng 9/2008 đến nay.

    Bà Nguyễn Phương Hằng tại sự kiện diễn ra tối ngày 29/9.

    Bà Nguyễn Phương Hằng tại sự kiện diễn ra tối ngày 29/9.

    Theo tìm hiểu, ngoài vai trò Tổng giám đốc thứ nhất tại CTCP Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng hiện còn nắm giữ vai trò lãnh đạo tại Công ty TNHH MTV Christina.

    Theo dữ liệu từ Cổng thông tin quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp, bà Nguyễn Phương Hằng hiện đang là người đại diện theo pháp luật tại Công ty TNHH MTV Christina. Đây là doanh nghiệp được thành lập năm 2020, ngành nghề kinh doanh chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê, có trụ sở đặt quận 1 (TP.HCM).

    Ngoài ra, bà Nguyễn Phương Hằng còn được biết đến là một trong số các cổ đông sáng lập tại CTCP Glove Đại Nam và CTCP Xử lý nước thải Huỳnh Hằng Hữu.

    Theo đó, CTCP Glove Đại Nam được thành lập vào tháng 9/2020, ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, gia công các sản phẩm găng tay y tế, găng tay cao su, vật tư y tế, hiện có người đại diện pháp luật là ông Lê Khánh Toàn. Còn CTCP Xử lý nước thải Huỳnh Hằng Hữu được thành lập năm 2018, ngành nghề chính là thoát nước và xử lý nước thải gồm nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp thông thường và nước thải nguy hại, có người đại diện pháp luật là ông Lê Minh Thiện.

    Ngày 2/10, CTCP Đại Nam cho biết vì lý do sức khỏe và mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bà Nguyễn Phương Hằng đã quyết định sẽ không livestream trên tất cả các phương tiện truyền thông từ đây về sau. Mọi tài khoản mạng xã hội phát các nội dung tương tự đều là giả mạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoai-ai-nam-ba-nguyen-phuong-hang-con-ang-lanh-ao-doanh-nghiep-nao-a469729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan