+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn người đổ về khu du lịch Đại Nam trong ngày đầu mở cửa miễn phí

    (ĐS&PL) - Hôm nay là ngày đầu tiên KDL Đại Nam mở cửa miễn phí tất cả các dịch vụ để phục vụ du khách. Do giao thông ùn ứ và nắng nóng, nhiều người đành quay xe đi về.

    Báo Sài Gòn Giải phóng cho biết, sáng 29/9, hàng ngàn người dân đổ về khu du lịch (KDL) Đại Nam (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), khiến Quốc lộ 13, đoạn qua phường Định Hòa và phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, bị kẹt xe, lưu lượng xe di chuyển dày đặc.

    Theo đó, từ sáng sớm, dòng người đã đổ về Khu du lịch Đại Nam, dòng xe nhích từng chút một, rất khó khăn trong khi di chuyển. Đặc biệt, trước cổng khu du lịch, dòng người cùng xe máy dày đặc.

    Được biết, hôm nay là ngày đầu tiên KDL Đại Nam mở cửa miễn phí tất cả các dịch vụ để phục vụ du khách. Do giao thông ùn ứ và nắng nóng, nhiều người đành quay xe đi về.

    Trước cổng khu du lịch, dòng người cùng xe máy dày đặc. Ảnh: Báo Sài Gòn giải phóng.

    Trước cổng khu du lịch, dòng người cùng xe máy dày đặc. Ảnh: Báo Sài Gòn giải phóng.

    Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Khu Du lịch Đại Nam cho biết, sẽ miễn phí 4 ngày Chủ nhật gồm ngày 29/9 và các ngày 6, 13, 20/10 cho du khách được tham quan miễn phí tất cả các dịch vụ. Trước tình trạng đông nghẹt người, nhiều người không đủ kiên nhẫn, đã quay xe ra về.

    Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, khu hai cổng vào Đại Nam lượng người đổ về rất đông. Tại khu vực cổng nằm trên quốc lộ 13, lượng xe và người đổ về đông khiến khoảng 500 mét hai bên đường (hướng về cổng Đại Nam) bị ùn ứ.

    Còn ở khu vực cổng tại đường Lê Chí Dân lượng người và xe đổ về cũng rất đông. Hai bên đường xe ô tô đậu kín mít.

    Lực lượng công an đã chốt chặn các giao lộ dẫn vào Đại Nam để kiểm soát phương tiện. Do lượng khách đổ về quá đông, KDL Đại Nam đã phải có thông báo các hướng di chuyển để giảm tình trạng đông đúc, kẹt xe.

    Cụ thể, du khách có thể đi vào KDL từ cổng chào Quốc lộ 13 và ra về bằng cổng Lê Chí Dân.

    Bãi xe của Đại Nam vẫn còn trống, nhưng do lượng xe máy đổ về quá đông nên cổng vào bãi xe bị ùn tắc. Ảnh: PLO.

    Bãi xe của Đại Nam vẫn còn trống, nhưng do lượng xe máy đổ về quá đông nên cổng vào bãi xe bị ùn tắc. Ảnh: PLO.

    Hiện tại, bãi xe của Đại Nam vẫn còn trống, nhưng do lượng xe máy đổ về quá đông nên cổng vào bãi xe bị ùn tắc. Nhiều người dân chờ lâu quá nên buộc phải quay ra gửi xe ở nhà dân (giá giữ xe khoảng 10 ngàn đồng).

    Dọc các tuyến đường vào Đại Nam, người dân đã mở các khu giữ xe máy và ô tô tại sân nhà. Hiện tại, một số bãi giữ xe của người dân đã kín xe, không thể nhận tiếp.

    Lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một đều có mặt để chỉ đạo lực lượng công an điều tiết giao thông. Ảnh: PLO.

    Lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một đều có mặt để chỉ đạo lực lượng công an điều tiết giao thông. Ảnh: PLO.

    Lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một đều có mặt để chỉ đạo lực lượng công an điều tiết giao thông và đảm bảo tình hình ANTT.

    Một số xe chữa cháy và xe cấp cứu đã được điều đến Đại Nam để phòng trường hợp khẩn cấp. Một cán bộ công an cho biết, bắt đầu từ 6h người dân bắt đầu đổ về Đại Nam. Sau đó, lượng người đổ về ngày càng đông. Lực lượng công an đang phải nỗ lực điều tiết giao thông để không bị ùn tắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hang-nghin-nguoi-o-ve-khu-du-lich-ai-nam-trong-ngay-au-mo-cua-mien-phi-a468620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan