+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy giải cứu cô gái câm khỏi nhóm giang hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Câu chuyện cô nàng có hoàn cảnh khó khăn bị nhóm giang hồ sàm sỡ đã được Ngô Kiến Huy giải cứu trong MV "Giá một lần hoán đổi".

    (ĐSPL) - Câu chuyện cô nàng có hoàn cảnh khá khó khăn bị nhóm giang hồ sàm sỡ đã được Ngô Kiến Huy giải cứu trong MV "Giá một lần hoán đổi". 

    Sau liveshow "Tôi Toả Sáng" thành công và giành được nhiều khen ngợi, Ngô Kiến Huy cho ra mắt MV của ca khúc mới mang tên "Giá một lần hoán đổi". Ca khúc này do quản lý của anh và nhạc sĩ Duy Anh sáng tác. Ngay khi ra mắt, MV này đã được yêu thích và được các hot girl đồng loạt share ca từ bài hát trên trang cá nhân của họ như Bà Tưng, Tâm Tít, Angela Phương Trinh, Khả Ngân, Ngọc Thảo...

    Nội dung MV cũng như ca từ và giai điệu bài hát đơn giản, nói về một câu chuyện tình buồn. Câu chuyện cô nàng có hoàn cảnh khá khó khăn bị nhóm giang hồ sàm sỡ đã được "chàng Bắp" giải cứu, anh chàng cũng đầu tư những cảnh quay đánh đấm như phim điện ảnh khi thuê dàn cascadeur tham gia.

    Trong MV, diễn viên chính cô gái trẻ Yan My chưa từng tham gia MV ca nhạc nào đóng vai cô gái bị câm và bị ngăn cản đến với chàng thiếu gia Ngô Kiến Huy. Để câu chuyện trở nên thật hơn, Ngô Kiến Huy đã thuê giáo viên về dạy ngay tai buổi quay các ngôn ngữ kí hiệu cho cả Ngô Kiến Huy và nữ diễn viên chính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-giai-cuu-co-gai-cam-khoi-nhom-giang-ho-a69858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan