+Aa-
    Zalo

    Phi Nhung, Ngô Kiến Huy hát sung tại Đài Loan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phi Nhung và Ngô Kiến Huy cùng sang Đài Loan hát để phục vụ cộng đồng công nhân, cô dâu người Việt sinh sống tại đây.

    (ĐSPL) - Phi Nhung và Ngô Kiến Huy cùng sang Đài Loan hát để phục vụ cộng đồng công nhân, cô dâu người Việt sinh sống tại đây.

    Phi Nhung và Ngô Kiến Huy vừa kết thúc chuyến lưu diễn "Hát cùng thần tượng" tại 2 thành phố Đào Viên và Gia Nghĩa thuộc Đài Loan để phục vụ cộng đồng công nhân, cô dâu người Việt sinh sống tại đây.

    Trước đó các khán giả Việt Nam tại Đài Loan sẽ thi thố với nhau chọn ra những giọng ca hay nhất song ca cùng Phi Nhung và Ngô Kiến Huy. Ngoài ra thông qua chương trình ca nhạc cũng giúp gây quỹ từ thiện để gúp đỡ các số phận người Việt Nam chưa được may mắn tại Đài Loan.

    Phi Nhung và Ngô Kiến Huy cho biết họ thực sự xúc động và hạnh phúc trước tình cảm khán giả nơi đây dành cho họ. Sự cổ vũ nhiệt tình, những tràng pháo tay khi kết thúc ca khúc, hay những dòng người nối hàng dài lên sân khấu tặng hoa là những điều mà các ca sĩ trân trọng.

     
     Khán giả đội mưa xem Phi Nhung biểu diễn.

    Đêm diễn đầu tiên do ảnh hưởng cơn bão đi ngang qua, có mưa lớn ở giữa chương trình nhưng khán giả không bỏ về mà cầm dù và mặc áo mưa theo dõi và cổ vũ ca sĩ nồng nhiệt đến khi kết thúc, khiến cho cả Phi Nhung và Ngô Kiến Huy đều biểu diễn "sung" hơn. 

    Các khán giả cũng song ca cùng Ngô Kiến Huy các ca khúc Nghi ngờ, Định mệnh ta gặp nhau, Nỗi nhớ theo màn mưa và song ca cùng Phi Nhung Sông quê, Nếu chúng mình cách trở. Ban tổ chức cũng chu đáo bố trí các vũ đoàn cho Ngô Kiến Huy 2 ca khúc Giả vờ yêu, Vì anh yêu em và Phi Nhung 2 ca khúc Giấc mơ cánh cò, Chiều lên bản thượng làm chương trình thêm màu sắc.

    Và trước tình cảm của khán giả dành cho 2 nghệ sĩ, ban tổ chức cũng thông báo sẽ sớm mời cả Phi Nhung và Ngô Kiến Huy quay lại vào cuối năm nay. 

    Dù cả Phi Nhung và Ngô Kiến Huy đã biểu diễn tại Đài Loan lần thứ 3 nhưng đây là lần đầu tiên cả 2 diễn chung với nhau, dù vậy cả hai nhanh chóng thân thiết. Sau hậu trường sân khấu cả hai "tám" với nhau và chia sẻ những kinh nghiệm, kỷ niệm lưu diễn cũng như giúp đỡ nhau makeup, làm tóc… Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ ở nhà mẹ của mình hay mở nhạc chị Phi Nhung hát. Sau những giờ biểu diễn cả hai cũng tranh thủ cùng nhau đi shopping, ăn uống những món ngon tại Đài Loan.

     
     Phi Nhung song ca cùng khán giả.
     
     
     Phi Nhung- Ngô Kiến Huy hát sung sức khi được khán giả cổ vũ.
     
     
     
      Phi Nhung- Ngô Kiến Huy thân thiết trong chuyến lưu diễn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-ngo-kien-huy-hat-sung-tai-dai-loan-a52275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan