+Aa-
    Zalo

    Nghịch cảnh hút khách sau vụ "thẩm mỹ viện Cát Tường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (Sức khỏe Online) - Kể từ sau khi thông tin về vụ việc bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết và vứt xác nạn nhân xuống sông phi tang gây chấn động dư luận, dường nhưcác khách hàng, chủ yếu là phái đẹp đều có chung một tâm lý e ngại, lưỡng lựkhi tìm đến các thẩm mỹ viện, spa chăm sóc sức đẹp. Tuy nhiên, không phải tất cả các thẩm mỹ viện đều chịu chung cảnh “chợ chiều” như thế, vì những địa chỉ uy tín vẫn thu hút khách hàng…

    (Sức khỏe Onl?ne) - Kể từ sau kh? thông t?n về vụ v?ệc bác s phẫu thuật thẩm mỹ v?ện Cát Tường làm chết và vứt xác nạn nhân xuống sông ph? tang gây chấn động dư luận, dường nhưcác khách hàng, chủ yếu là phá? đẹp đều có chung một tâm lý e ngạ?, lưỡng lự kh? tìm đến các thẩm mỹ v?ện, spa chăm sóc sức đẹp. Tuy nh?ên, không phả? tất cả các thẩm mỹ v?ện đều chịu chung cảnh “chợ ch?ều” như thế, vì những địa chỉ uy tín vẫn thu hút khách hàng…

    Nơ? “vắng như chùa Bà Đanh”

    Để thu hút khách hàng, nh?ều thẩm mỹ v?ện trên địa bàn Hà Nộ? tìm nh?ều cách để níu g?ữ và lô? kéo khách đến. Bằng chứng là dù chỉ được cấp phép hoạt động ngoà? g?ờ nhưng h?ện nay nh?ều thẩm mỹ v?ện vẫn tư vấn cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp vào bất kể thờ? g?an nào trong ngày.

    Theo khảo sát của PV báo Đờ? sống & Pháp luật Onl?ne, ở một số cơ sở như thẩm mỹ v?ện công nghệ cao T.H (đường Trần Duy Hưng), thẩm mỹ v?ện N.L (đường G?ả? Phóng), thẩm mỹ v?ện C.L (Khâm Th?ên)…, có thể dễ dàng nhận thấy tình trạng thưa thớt khách; thậm chí có nh?ều thẩm mỹ v?ện đã đóng cửa. Có mặt tạ? khoa Phẫu thuật thẩm mỹ (BV Đa khoa Trí Đức), PV không khỏ? ngạc nh?ên kh? bắt gặp cảnh ha? nhân v?ên nữ đang rất bận… thêu tranh, chứ không phả? để đón t?ếp khách hàng đến làm dịch vụ. Một nhân v?ên tạ? đây cho b?ết, lượng khách trong thờ? g?an này là rất ít, có những hôm không có khách nào.

    Một thẩm mỹ v?ện trên đường K?m Mã (Hà Nộ?) thông báo tạm dừng hoạt động

    Tham khảo từ một số chị em vốn rất mê làm đẹp, nh?ều ngườ? có chung nhận định rằng, tình trạng ế ẩm này sẽ còn kéo dà?, do ảnh hưởng từ vụ v?ệc ở thẩm mỹ v?ện Cát Tường gây xôn xao dư luận thờ? g?an gần đây. Chị Hoa ở Ma? Dịch (Cầu G?ấy, Hà Nộ?) cho b?ết: “Sau kh? s?nh xong, tô? thấy ngực có dấu h?ệu bị chảy xệ, da bụng và da đù? bị rạn, đồng thờ? vòng bụng cũng không còn thon thả như trước đó. Hỏ? ý k?ến bạn bè và ngườ? than, tô? cũng định lên kế hoạch đ? nâng ngực, hút mỡ, nhưng g?ờ đọc báo hàng ngày về vụ Cát Tường, tô? cũng thấy hơ? e ngạ?. Tạm thờ? thì tô? không còn g?ữ ý định tìm đến thẩm mỹ v?ện để sửa sang lạ? nhan sắc nữa. Thà xấu một chút mà còn được sống để nuô? con, còn hơn đ? phẫu thuật thẩm mỹ rồ? nhỡ đâu gặp phả? rủ? ro thì khổ cả mình, khổ cả ngườ? thân...”.

    Trước đây, nh?ều chị em làm phẫu thuật thẩm mỹ đều có xu hướng chọn các cơ sở tư nhân vì yếu tố ngạ? ngần, xấu hổ… Tuy nh?ên, sau sự v?ệc xảy ra ở Cát Tường, nh?ều ngườ? mớ? “tỉnh ngộ”. Chị Oanh (Hoàng Ma?, Hà Nộ?) ch?a sẻ: “Tô? đã từng làm phẫu thuật nâng ngực ở cơ sở tư nhân. G?ờ nghĩ lạ? mớ? thấy mình… l?ều! Sắp tớ?, có lẽ tô? phả? đến bệnh v?ện để k?ểm tra lạ? cho yên tâm, chứ chưa dám quay lạ? các thẩm mỹ v?ện để t?ếp tục sửa vòng 3”.

    Nơ? hút khách bằng uy tín

    Ngược lạ?, sau sự cố thẩm mỹ v?ện Cát Tường, một số thẩm mỹ v?ện vốn có danh t?ếng, uy tín và được khách hàng t?n tưởng từ trước lạ? hầu như không bị ảnh hưởng bở? h?ệu ứng tâm lý e ngạ? của khách hàng, thậm chí lạ? càng đông khách hơn.

    Chị Phùng Lan Anh, đạ? d?ện thẩm mỹ v?ện Phú Xuân (77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu G?ấy - Hà Nộ?), cho b?ết: “Là một cơ sở uy tín, khách đến vớ? chúng tô? thờ? g?an đầu tuy có g?ảm chút ít sau sự v?ệc xảy ra vớ? thẩm mỹ v?ện Cát Tường, nhưng đến thờ? đ?ểm này thì đã ổn định trở lạ?. Đặc b?ệt, mảng chăm sóc da, đặc trị da nám, mụn, tr?êt lông vĩnh v?ễn tạ? cơ sở của chúng tô? làm rất tốt, nên lượng khách đến có ch?ều hướng tăng lên. Chúng tô? đang có chương trình g?ảm g?á dịp cuố? năm, g?ảm g?á các gó? dịch vụ và các gó? đặc trị: Chăm sóc da g?ảm g?á 50\%, so? da m?ễn phí cho khách, tham g?a dịch vụ nào cũng đều được tặng dịch vụ chăm sóc mặt cơ bản…”.

    Theo đó,  g?á dịch vụ tr?ệt lông vĩnh v?ễn tạ? thẩm mỹ v?ện Phú Xuân dịp bình thường là 16 tr?ệu đồng, h?ện đang g?ảm 50\% nhân dịp cuố? năm nên mức g?á g?ờ chỉ còn 8 tr?ệu đồng cho một lộ trình đ?ều trị…

    Kh? PV đến, thẩm mỹ v?ện này vẫn đông khách. Ảnh Đ.Anh

    Trao đổ? vớ? PV, anh Công Nguyên (Trưởng phòng K?nh doanh của thẩm mỹ v?ện Hoà? Anh, phố Chùa Láng, Hà Nộ?) cho b?ết: Lý do có một lượng khách hàng mớ? tìm đến các thẩm mỹ v?ện uy tín một phần là do sự v?ệc ở thẩm mỹ v?ện Cát Tường đã g?óng lên một hồ? chuông cảnh báo về độ nguy h?ểm kh? t?ến hành các phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp ở các cơ sở “chu?”.

    Mọ? ngườ? đã có nhận thức rằng để vừa đẹp, vừa an toàn cho tính mạng bản thân thì nên tìm đến các cơ sở được cấp phép, có đầy đủ độ? ngũ chuyên môn có uy tín. “Chúng tô? làm theo đúng các quy trình, các bước mà sở Y tế Hà Nộ? quy định nên h?ện nay lượng khách đến làm và đăng ký đặt chỗ không b?ến động so vớ? trước đây; thậm chí có ch?ều hướng tăng lên do nhu cầu làm đẹp vào dịp cuố? năm ngày càng cao hơn”, anh Nguyên cho hay.

    (Còn nữa)

    Huyền Anh - Lê Hương

    Sức khỏe Onl?ne - nơ? g?úp bạn g?ả? đáp mọ? thắc mắc về sức khỏeBạn đọc x?n vu? lòng gử? thông t?n về chuyên mục bằng cách:E-ma?l: suckhoe@do?songphapluat.comĐ?ện thoạ? đường dây nóng Hotl?ne: 0912 699 828Tòa soạn: Chuyên mục Sức khỏe Onl?ne, Báo Đờ? sống và Pháp luật đ?ện tử, tầng 4, tòa tháp Ngô? Sao (Star Tower), đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu G?ấy, Hà Nộ?.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-canh-hut-khach-sau-vu-tham-my-vien-cat-tuong-a11746.html
    Bài 2: Đủ chiêu hù dọa,

    Bài 2: Đủ chiêu hù dọa, "moi tiền"

    (Sức khỏe Online) - Đến với phòng khám tự quảng cáo có “chất lượng cao” tại địa chỉ 59 Khương Trung (Hà Nội), nhiều bệnh nhân mang “bệnh khó nói” đã ngậm đắng nuốt cay mất hàng triệu, thậm chí vài chục triệu đồng mà bệnh tình hầu như không thuyên giảm. Trong quá trình nhập vai đến khám chữa bệnh tại phòng khám này, bản thân các PV báo Đời sống & Pháp luật Online cũng bị những bác sỹ và nhân viên làm việc nơi đây “hù” cho… xanh mặt!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bài 2: Đủ chiêu hù dọa,

    Bài 2: Đủ chiêu hù dọa, "moi tiền"

    (Sức khỏe Online) - Đến với phòng khám tự quảng cáo có “chất lượng cao” tại địa chỉ 59 Khương Trung (Hà Nội), nhiều bệnh nhân mang “bệnh khó nói” đã ngậm đắng nuốt cay mất hàng triệu, thậm chí vài chục triệu đồng mà bệnh tình hầu như không thuyên giảm. Trong quá trình nhập vai đến khám chữa bệnh tại phòng khám này, bản thân các PV báo Đời sống & Pháp luật Online cũng bị những bác sỹ và nhân viên làm việc nơi đây “hù” cho… xanh mặt!

    “Đột nhập” phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội)

    “Đột nhập” phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội)

    Sức khỏe Online) - Thời gian gần đây, đường dây nóng chuyên mục Sức khỏe Online của báo Đời sống & Pháp luật Online nhận được một số phản ánh của bạn đọc về tình trạng khám, chữa bệnh theo kiểu “lừa gạt, móc túi” diễn ra tại phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội). Để xác minh, làm rõ những thông tin bạn đọc gửi về, PV đã đóng nhiều vai thâm nhập phòng khám này và tận mắt chứng kiến nhiều chuyện “lạ đời”…